14 กรกฎาคม 2566 ‘ดาวเกตุย้าย’ ให้โชคใหญ่ยืนหนึ่ง 3 ราศี พร้อมบอก ‘เลขมงคล’

14 กรกฎาคม 2566 ดาวเกตุย้าย ได้โชคใหญ่ยืนหนึ่ง 3 ราศี พร้อมบอก "เลขมงคล"

14 กรกฎาคม 2566 นี้ "ดาวเกตุย้าย" เข้าสู่ราศีกรกฎ ในเวลา 16.46 น. ให้โชคใหญ่ยืนหนึ่ง 3 ราศี พร้อมบอก "เลขมงคล" โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร

อาจารย์คฑา ชินบัญชร กล่าวถึงวันที่ "ดาวเกตุย้าย" ว่าตรงกับวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 นี้ โดยดาวเกตุยกเข้าสู่ ราศีกรกฎ ในเวลา 16.46 น. ซึ่ง ดาวเกตุ ถือเป็นดาวที่เป็นมงคล เป็นดาวศุภเคราะห์ จะส่งผลดีและให้โชคใหญ่ยืนหนึ่ง 3 ราศีด้วยกัน นั่นคือ ราศีกรกฎ ราศีมังกร และราศีกุมภ์ 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

ราศีกรกฎ เฮงยืนหนึ่งด้านการงาน จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาอย่างคาดไม่ถึง มีช่องทางงานหรือธุรกิจใหม่ มีแรงบันดาลใจสูง ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตาฟ้าเปิดอย่างแท้จริง ทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จ เพราะฉะนั้นให้เดินหน้าลุยคุยกับเจ้านายได้เลย ว่าอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบใด หรืออยากจะโยกย้ายแผนกก็สามารถทำได้

  • สีมงคล คือ สีเงิน สีขาว และสีครีม
  • เลขมงคล คือ 2 9 6

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร เฮงยืนหนึ่งด้านโชคลาภ การเงิน มีโชคจากทางไกล จะได้ของถูกใจที่รอคอยมานาน มีโชคดีจากธุรกิจส่งออกนำเข้า เดินทางท่องเที่ยว ผู้ชายขาวเจ้าเนื้อ ผู้หญิงผิวสองสีรูปร่างสันทัดจะนำโชคที่ดีมาให้

  • สีมงคล คือ สีทอง สีฟ้า และสีน้ำเงิน
  • เลขมงคล คือ 0 7 9

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ เฮงยืนหนึ่งเรื่องของความรัก ร่างกายต้องการเตียง พื้นที่ข้างเคียงต้องการเธอ พร้อมแต่งงานสุดๆ โดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องการขยับขยายครอบครัว การมีบุตร การแต่งงาน การเจอคู่ 

  • สีมงคล คือ สีเขียว สีส้ม และสีชมพู
  • เลขมงคล คือ 2 3 9

บทความที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับเสริมความปังของทั้ง 3 ราศี

อาจารย์คฑา กล่าวว่า เคล็ดลับสำคัญเพื่อต้อนรับ ดาวเกตุย้าย แนะให้ ราศีกรกฎ ราศีมังกร และราศีกุมภ์ หากมีโอกาสให้สวดคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า ดังนี้

คาถามงกุฎพระพุทธเจ้า

อิติปิ โส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะ นาเมอิ

อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ

(สวด 9  จบ)

อาจารย์คฑา ชินบัญชร กล่าวทิ้งท้ายว่า พระเกตุ นั้นถือเป็นส่วนหนึ่งขององค์พระราหู ซึ่งพระราหูนับถือองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ฉะนั้นเราก็จะต้องเป็นคนดี หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ คิดดี ทำดี พูดดี ก็จะทำให้พระเกตุนั้นส่งพลังที่ดีให้กับพวกเราทุกๆ ราศีแบบจัดเต็มเลย ชีวิตปังและเฮงรับ ดาวเกตุย้าย เสริมอีกนิดสำหรับทุกราศีสามารถทำบุญเสริมด้วยการ ถวายผ้าไตร บวชพระ สร้างเสนาสนะสงฆ์ จะดีมากๆ 

14 กรกฎาคม 2566 ‘ดาวเกตุย้าย’ ให้โชคใหญ่ยืนหนึ่ง 3 ราศี พร้อมบอก ‘เลขมงคล’