ดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ดูดวงกรกฎาคม 2566 ดวงจีน 12 นักษัตร โดย ซินแสนัตโตะ

ภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 จะเป็นอย่างไร ติดตามได้กับ ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

เดือน กรกฎาคม 2566 ก้าวสู่ครึ่งปีหลังแล้วและเดือนนี้ในทางโหราศาสตร์จีนถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีพลังงานธาตุดินที่รุนแรง ส่งผลต่อดวงชะตาของทุกคนอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องความไม่อดทน ใจร้อน หงุดหงิดง่าย การตัดสินใจผิดพลาด รวมถึงเรื่องสุขภาพด้วยที่ต้องระวัง ซินแสนัตโตะ จึงขอเตือนห้ามชะล่าใจโดยเด็ดขาด ต้องระวัง มีสติให้มากในเดือนนี้ และยิ่งดวงจีนของคนที่ไม่ชอบธาตุดินจะมีความติดขัดมากเป็นพิเศษ ส่วนดวงคนที่ชอบธาตุดินจะเป็นโอกาสที่ดีมีช่องทางที่พิเศษเข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับ ธนาคาร ธุรกิจหลักทรัพย์ โรงงานอุตสาหกรรม คลังสินค้า อสังหาริมทรัพย์ ก่อสร้าง โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า นักการเมือง และอาชีพที่เกี่ยวข้องกับทางด้านศาสนา 

ปีชวด "การลงทุนเน้นข้อมูล เรื่องการเงินต้องอดออม ส่วนการงานยังต้อสู้"

การเงิน ยังมีความกดดันในเรื่องการใช้เงิน รายจ่ายเยอะ จำเป็นต้องเริ่มทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้มีความละเอียดมากขึ้น เพื่อคำนวณงบการเงินต่อเดือน ได้เงินมาก่อนแล้วจึงค่อยใช้ จึงจะทำให้สามารถผ่านไปได้ด้วยดีในเดือนนี้

การงาน เดือนนี้งานหนัก มีงานที่ได้รับมอบหมายมากเป็นพิเศษ เหนื่อยเยอะ ยังคงต้องอดทนให้มาก แต่ยังมีคนคอยช่วยเหลือทั้งเจ้านาย ผู้ใหญ่ คอยให้อำนาจหน้าที่ในการไปจัดการเรื่องที่สำคัญอยู่

การลงทุน ข้อมูลยังเป็นสิ่งที่สำคัญในการลงทุน บทวิเคราะห์ บทความ ข่าว ข้อมูลหุ้น ต้องอ่านให้มาก เพื่อที่จะได้มองการวิเคราะห์แนวโน้มราคาได้อย่างถูกต้อง และการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค มาช่วยดู จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้น

สิ่งที่ต้องระวัง ความเครียด ความกดดัน และหงุดหงิดง่าย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ศาลเจ้าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 16 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีฉลู "การทำงานเน้นเรียนรู้ เรื่องการลงทุนดูปันผล ส่วนการเงินต้องปลอดภัย"

การเงิน รัดเข็มขัด อดเปรี้ยวไว้กินหวาน เดือนนี้ต้องระมัดระวังรายจ่ายฉุกเฉิน มีเกณฑ์เกิดรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน ทำให้ต้องนำเงินเก็บออมมาใช้  

การงาน เดือนแห่งความอดทน การเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง การปรับตัวเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก และการทำงานต้องหมั่นตรวจทานให้รอบคอบจะได้ไม่มีปัญหา

การลงทุน เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผล ไม่เสี่ยงสูง และมีปันผลดีในเดือนนี้ เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆ จะมีเรื่องให้เสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีขาล "เรื่องการเงินโชคมาแล้ว การทำงานก้าวหน้าดี ส่วนลงทุนเน้นเก็งกำไร"

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์ได้โชคใหญ่ มีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง อีกทั้งจากรางวัล สลากต่างๆ และการชิงโชคอีกด้วย เตรียมตัวรวยได้เลย 

การงาน มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่ง หรือหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น มีความก้าวหน้า ได้รับความไว้วางใจทั้งจากหัวหน้า ผู้ใหญ่ ตั้งใจทำให้เต็มที่จะยิ่งมีความสำเร็จ ลุยได้เลย

การลงทุน เดือนแห่งความท้าทาย สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ยังเด่นในการลงทุนเก็งกำไร เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง ความคาดหวังที่มากเกินไป ถ้าผิดหวังจะทำให้จิตตก และเกิดอาการซึมเศร้าได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีเถาะ "การลงทุนดูเทคนิค การทำงานโอกาสดี เรื่องการเงินต้องเก็บออม"

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ได้เงินมาต้องรู้จักเก็บออม เดือนนี้ควรเน้นการเพิ่มวิธีการออมเงินในรูปแบบต่างๆ เพื่อที่ได้มีเงินเก็บออมที่มากขึ้น  

การงาน มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายให้ดูแลรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น ทั้งโครงการใหม่ หรือการประชุม ประชุมออนไลน์ ทำให้เต็มที่ โอกาสมาถึงแล้ว จะทำให้มีความก้าวหน้าในการทำงานเป็นอย่างมาก และการแบ่งเวลาให้ดีเป็นสิ่งที่สำคัญ

การลงทุน ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค อีกทั้งการดูเทรนด์กราฟ จุดแนวรับแนวต้าน มาช่วยในการลงทุน จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นในเดือนนี้ เน้นการลงทุนใน SET100 และ SET50

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องสุขภาพ โรคประจำตัว ภูมิแพ้ และปวดหัวไมเกรน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้พระพุทธเจ้า 3 พระองค์ (ซำปอฮุกโจ้ว) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะโรง "การทำงานทำเป็นทีม การลงทุนเน้นระบบ ส่วนการเงินยังไปได้" 

การเงิน เรื่อยๆ ยังค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวากับการใช้จ่าย แต่เดือนนี้มีเกณฑ์คนรอบข้างมาหยิบยืมเงิน ให้พิจารณาตามความเหมาะสม

การงาน ช่วงนี้จะมีความรู้สึกเบื่องาน แต่ยังคงต้องอดทน ให้พยายามสร้างเครือข่าย ทำความรู้จักผู้คนให้มากขึ้น เพื่อเสริมศักยภาพในตัวเราเอง อีกทั้งการทำงานเป็นทีม จะทำให้สามารถเริ่มตั้งหลักและเพิ่มทักษะในการทำงานได้มากขึ้น   

การลงทุน เดือนนี้ให้เน้นเทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด DCA (Dollar Cost Average) และควบคุมมูลค่าพอร์ตให้เพิ่มขึ้นตามเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอ VA (Value Averaging) จะทำให้การลงทุนได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องชู้สาว รถไฟชนกัน หรือการคบซ้อน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ผู้เฒ่าจันทรา เทพเนื้อคู่ (ง้วยแอ๋เหล่านั้ง) ที่วัดมังกรกมลาวาส เยาวราช โดยนำแอปเปิ้ลแดง 2 ผล กุหลาบแดง 8 ดอก ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเส็ง "เปิดรับทรัพย์เรื่องการเงิน การลงทุนเน้นเก็งกำไร ส่วนการทำงานต้องเสริมทักษะ"

การเงิน มีโชคดีๆ ในเรื่องการเงิน ดวงเปิดแล้ว มีเกณฑ์ได้โชคโดยที่ไม่คาดฝัน ทั้งจากรางวัล การเสี่ยงโชค หรือผู้ใหญ่ให้เงิน ให้ของขวัญ ให้ของมีค่า

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย หรือการเดินทางไกลไปดูงาน รวมถึงการประชุมออนไลน์ต่างๆ อีกด้วย ต้องทำการบ้านหรือทบทวนการทำงานในรายละเอียดต่างๆ ให้ดี เพื่อให้มีความรู้โดดเด่น จะทำให้การทำงานในเดือนนี้มีความราบรื่นขึ้น

การลงทุน เด่นในการลงทุนเก็งกำไร เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น แต่ต้องมีวินัยเป็นอย่างมาก จุดหยุดขาดทุน (Stop Loss)

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องการโต้เถียง และการทะเลาะเบาะแว้ง ให้ใจเย็นๆ แล้วนับ 1 ถึง 10 เอาไว้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ากวนอูที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะเมีย "เรื่องการเงินมีโอกาสดี การลงทุนเน้นพื้นฐาน ส่วนทำงานต้องรอบคอบ" 

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ หรือได้เงิน ได้โอกาสจากลูกค้า ผู้ใหญ่ ตระกูล คนมีอำนาจต่างๆ ดังนั้นเดือนนี้ให้ลองมองหาโอกาสรอบตัวดู จะทำให้รับทรัพย์

การงาน ต้องหมั่นคอยตรวจทานตั้งแต่โครงสร้าง งานพื้นฐานต่างๆ ต้องไม่ผิด จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดต่อเนื่อง และการทำงานต้องไม่ผลัดวันประกันพรุ่ง จะช่วยทำให้การทำงานมีความสำเร็จมากขึ้น

การลงทุน การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) มาช่วยวิเคราะห์ ทั้งการดูตัวเลขทางการเงิน การดูงบต่างๆ จะทำให้การลงทุนได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้นในเดือนนี้   

สิ่งที่ต้องระวัง ปัญหาในเรื่องเอกสาร และการทำผิดกฎจราจร หมั่นตรวจทาน มีสติให้มาก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ 5 พระองค์ (อู่ลู่เสิน) ที่ศาลเจ้าหลีตีเมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 9 ผล น้ำชา 9 ขวด ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีมะแม "เรื่องการเงินยังเอาอยู่ การลงทุนต้องเข้าคอร์ส บททดสอบการทำงาน" 

การเงิน ยังสบายๆ ไม่มีรายจ่ายใหญ่ๆ มากวนใจมาก การใช้เงินในเดือนนี้ยังเป็นรายจ่ายจุกจิก แต่ถ้ารวมๆ กันอาจเยอะได้ ให้ดูตามความเหมาะสม แล้วลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลงบ้าง เพียงเท่านี้เรื่องการเงินก็จะยังเอาอยู่ 

การงาน ยังมีความอึดอัด กดดัน ความเครียดในการทำงานสูง ต้องตัดสินใจในหลายเรื่อง ต้องมีความอดทนให้มาก จังหวะและโอกาสจะมาถึงในไม่ช้า นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ถือว่านี่คือบททดสอบ

การลงทุน เดือนนี้ต้องเสริมกลยุทธ์การลงทุนด้วยการเข้าคอร์สอบรมของทางตลาดหลักทรัพย์ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเสริมกลยุทธ์การลงทุนให้มีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์การลงทุนที่ผันผวนได้ดียิ่งขึ้น 

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องการทำผิดกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 16 ผล น้ำชา 12 ขวด (ให้วางส้มไหว้จุดละ 4 ผล น้ำชาจุดละ 3 ขวด) จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีวอก "การทำงานผู้ใหญ่รัก เรื่องการเงินมีโชคดี ส่วนลงทุนเน้นตามกระแส" 

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับมรดก ของขวัญ ของมีค่า จากผู้ใหญ่ ตระกูล หรือจากคนมีอำนาจ คนมีคู่ต้องอย่าใช้จ่ายซื้อของชิ้นใหญ่ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคู่ครอง แต่ต้องเบาเรื่องใช้จ่ายด้วย เตือนแล้วนะ

การงาน ยังสนุกกับการทำงาน อีกทั้งผู้ใหญ่ หัวหน้างาน คอยช่วยเหลือสนับสนุนในการทำงาน และอยู่ในสายตาตลอด ดังนั้นให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ แล้วผลที่ได้รับจะเกินคาดเอง คนที่กำลังมองหางานใหม่เดือนนี้เป็นโอกาส

การลงทุน เดือนนี้เน้นจับกระแสการลงทุนเด่นของผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่โดดเด่น โดยเน้นการลงทุนผ่านกองทุนรวม (Mutual Fund) เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการลงทุนมากขึ้น จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่เกินคาด

สิ่งที่ต้องระวัง ออฟฟิศซินโดรม และอาการปวดเมื่อยต่างๆ ให้ขยับหรือพักร่างกายบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ตั่วเหล่าเอี้ย (เหี้ยงเทียงเสี่ยงตี่) ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีระกา "เรื่องการเงินรอบข้างดี การทำงานเรียนรู้เพิ่ม ส่วนลงทุนเน้นปันผลดี"

การเงิน เดือนนี้ยังมีเกณฑ์มีโชคดี ได้รับเงิน หรือโอกาสจากคนรอบข้าง ทำให้สามารถต่อยอดในการเก็บออมเงินเพิ่มขึ้นได้ ให้พยายามยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา จะทำให้ดวงดี 

การงาน การเพิ่มความชำนาญในการทำงานในเชิงลึก การเรียนรู้ ศึกษา ถามจากผู้รู้เพิ่ม จะเป็นประโยชน์ต่อตัวเราเอง และเดือนนี้มีเกณฑ์สามารถหารายได้เสริม หรือการทำงานเสริมเพิ่มอีกด้วย ให้ลองมองหาช่องทางเพิ่มเติมดู จะทำให้ได้รับเงินจากหลายช่องทาง

การลงทุน เน้นการลงทุนแบบ VI คือการลงทุนที่มั่นคงในระยะยาว ทั้งการเลือกลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่, SET100, SET50 และ SET HD โดยเลือกหุ้นที่มีปันผลดีอย่างต่อเนื่อง จะทำให้การลงทุนในระยะยาวได้ผลตอบแทนที่ดี

สิ่งที่ต้องระวัง อุบัติเหตุการเดินทาง และลื่น หกล้ม อีกทั้งการไปสถานที่อโคจร

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเขาตกองค์ที่ 3 (หน่ำเทียงซาไต่ตี่กง) มูลนิธิร่วมกตัญญู หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวด ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีจอ "เรื่องลงทุนเน้นผสมผสาน การทำงานต้องทำสรุป ส่วนการเงินยังคงเหนื่อย"

การเงิน ยังมีความวุ่นวายจากคนรอบข้างในการมาหยิบยืมหรือมาให้ช่วย ต้องใช้จ่ายที่สำคัญ ให้ดูตามความจำเป็น เดือนนี้ยังมีความกังวลในเรื่องการเงินที่ไม่พอใช้ ดังนั้นยังคงต้องอดออมอย่างต่อเนื่อง

การงาน คู่แข่งเยอะ การพูดการเจรจา การประชุมปรึกษา ต้องมีหางสียง พูดคุยกันให้มีความเข้าใจที่ตรงกัน และสรุปการประชุม เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการทำงาน และปัญหาที่จะเกิดขึ้น จะทำให้การทำงานมีความง่ายขึ้นในเดือนนี้ 

การลงทุน เดือนนี้เน้นการลงทุนแบบผสมผสาน โดยใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เพื่อเลือกหุ้นลงทุนที่ดี แล้วค่อยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) เพื่อจับจังหวะในการซื้อขาย เพียงเท่านี้การลงทุนจะได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ความไม่เข้าใจกัน และทำให้เกิดเรื่องดราม่า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว (แชเล่งเอี้ย) วัดทิพยวารีวิหาร หรือที่วัดจีน ศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยนำส้ม 9 ผล น้ำชา 9 ขวด ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ปีกุน "การลงทุนไม่เสี่ยงสูง เรื่องการงานต้องอดทน ส่วนการเงินยังอึดอัด"

การเงิน ในเดือนนี้การวางแผนทางการเงินเป็นสิ่งสำคัญ ยังคงต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี เพื่อควบคุมรายจ่ายไม่ให้เกินงบ อึดอัดหน่อย แต่จะค่อยๆ ดีขึ้น

การงาน เดือนนี้เป็นเหมือนคนกลางคอยประสานงานในเรื่องต่างๆ จึงเป็นเดือนที่ท้าทาย และต้องทำอะไรใหม่ๆ ดังนั้นอารมณ์ต้องดีอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะได้ไม่รู้สึกว่าต้องแบกรับมากเกินไป ให้ยิ้มสู้ แล้วจะดีเอง

การลงทุน การลงทุนยังต้องดูที่ปลอดภัย ให้ลงทุนที่เน้นเกี่ยวกับปันผลไปก่อน และไม่เสี่ยงสูง เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, ประกัน, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง ความเครียด ลูกหลง จากปัญหาที่ตัวคุณเองไม่ได้ก่อ ต้องค่อยๆ แก้ไขไป

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิม (กวนอิมผ่อสัก) ที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ โดยการนำดอกบัวพับให้สวยงาม 1 กำ ไปถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

5 เคล็ดลับเสริมดวงพิเศษ สำหรับทั้ง 12 นักษัตร 

  1. ใส่บาตรพระสงฆ์ 9 รูป (โดยกับข้าวต้องมีอาหารที่เป็นน้ำ 1 ชุด)
  2. ปล่อยชีวิตสัตว์ 9 ตัว (ปลา นก วัวกระบือ ฯลฯ)
  3. ไหว้พระทำบุญในอุโบสถ 1 วัด
  4. ดื่มน้ำมนต์ที่ใส่ขวดภาชนะปิดฝามาอย่างดี 3 อึก
  5. กรวดน้ำ แผ่เมตตา

ส่วนนักษัตรปีชง ชงร่วม อย่าง ปีระกา ปีเถาะ ปีชวด ปีมะเมีย ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) อีกครั้ง โดยการนำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวดไปถวาย เปรียบเสมือนการไปหาผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อขอความคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง และเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ดวงชะตา

ซินแสนัตโตะ กล่าวทิ้งท้ายว่า เพียงเท่านี้ ดวง 12 นักษัตร จะเฮงแน่นอน ในครึ่งปีหลังของปี 2566 จะต้องโชติช่วง ให้กลับร้ายกลายเป็นดี ส่วนคนที่ดวงดีจะยิ่งเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้นไปอีก รวมถึงฝากกดกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก กรุงเทพธุรกิจ, เฟซบุ๊ก หมอดูเที่ยงคืน, IG mormidnightYoutube และ Line : Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ