โหรแปดริ้วส่อง 'ดวงเมือง' ชี้ได้คนดีมีศีลธรรมบริหารประเทศ - ทหารอ่อนกำลัง

โหรแปดริ้วส่อง 'ดวงเมือง' ชี้กำลังเปลี่ยนยุคได้คนดีมาบริหารประเทศ - ทหารอ่อนกำลัง ปลายปีมีข่าวดีจากราคาน้ำมันและเศรษฐกิจ

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 อาจารย์ ดร.ขวัญ การันตี 'โหรแปดริ้ว' ซึ่งเป็นอาจารย์ทางด้านโหราศาสตร์ชื่อดังใน จ.ฉะเชิงเทรา ได้ออกมาพูดถึงดวงชะตาบ้านเมืองในขณะนี้ว่า ดวงเมืองหลังจากนี้ไปที่ได้มีการโหวตเลือกสรรหา 'ประธานสภาผู้แทนราษฎร' ได้แล้วนั้น เส้นทางดวงของประเทศไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลง จะทำให้ประเทศเกิดความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น ผู้คนรู้จักกินรู้จักใช้มากขึ้น ดาวพฤหัสโคจรทับลัคนาทำให้คนดีมีความคิดมากขึ้น โดยราคาน้ำมันจะเริ่มมีทิศทางขยับลงนับแต่ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป หลังจากดาวราหูย้ายออกจากภพวินาศของดวงเมืองไปแล้ว จะทำให้เศรษฐกิจฟื้นตัว สินค้าเกษตรราคาจะขยับตัวสูงขึ้น จากเดิมที่ดาวราหูจรมาทับลัคนาจึงทำให้น้ำมันแพงเป็นปัจจัยแรก และไฟฟ้าแพงตามมา

 

 

โหรดังเมืองแปดริ้ว ระบุต่อว่า โดยที่ประเทศไทยนั้นได้ถูกผูกติดดวงเมืองไว้กับภาคเกษตรมาอย่างยาวนาน จึงต้องเร่งพัฒนาสินค้าเกษตรให้มีมูลค่า ตามพื้นฐานของดวงเมืองที่ผูกติดกับภาคเกษตรเป็นหลัก จะเห็นได้ว่าขณะนี้ธุรกิจในภาคเกษตรตกต่ำมาก จึงต้องมีวิธีการจัดการว่าจะทำอย่างไรให้ธุรกิจเกษตรมาเป็นยุทธศาสตร์ในการพัฒนาเป็นลำดับที่ 1 จากนั้นจึงต่อยอดสร้างโมเดล ตามไปด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีในภาคอุตสาหกรรมให้เติบโตตามกันไปเป็นลำดับ แล้วจะทำให้ประเทศไทยเจริญรุ่งเรือง

 

จะสังเกตได้ว่าหากเราปล่อยให้ภาคเกษตรตกต่ำก็จะทำให้ดูเหมือนประเทศเราตกต่ำไปด้วย จึงต้องสนับสนุนเกื้อกูลให้ภาคเกษตรเจริญรุ่งเรือง อย่างเห็นได้ในขณะนี้ว่าราคาสุกรถูกลง ราคากุ้งถูกลง ปลาก็ถูกลง เกษตรกรอยู่ไม่ได้ กำลังของรากหญ้าในภาคเกษตรจึงอ่อนแรงลง จนชาวบ้านแทบทนไม่ไหวในช่วงเดือน กรกฎาคม - สิงหาคม 2566 ขณะที่ดวงทางฝ่ายทหารนั้นได้อ่อนกำลังลงมาตั้งแต่เมื่อช่วงก่อนหน้าแล้ว จึงทำให้เกิดความเบื่อหน่ายไม่อยากที่จะทำอะไรมากนัก แต่ในช่วงปลายปีนี้ดวงทหารจะเริ่มกลับมาแข็งขึ้นอีกเพียงเล็กน้อย แต่ไม่น่ากังวล ส่วนการเมืองไทยนั้นยังมีแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งจึงต้องดูกันต่อไป

 

 

และจากอิทธิพลของดาวพฤหัสที่โคจรเจ้ามาทับลัคนาจะทำให้คนดีมีศีลธรรมได้เข้ามาปกครองบ้านเมือง แต่ยังต้องใช้เวลารออีกสักระยะ โดยภายในปีหน้าอะไรต่างๆจะเริ่มดีขึ้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอให้ดาวราหูย้ายออกไปก่อน ทุกอย่างจึงจะเกิดเป็นผลดีตามมา

 

หลังจากวันที่ 17 ตุลาคมไปแล้วราคาน้ำมันจะเริ่มลดลง ประชาชนจึงต้องอดทนต่อไปอีกหน่อย ใช้สติปัญญารู้จักใช้จ่าย ไม่ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินอย่างรู้คุณค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ราคาที่ดินและทองคำจะแพงขึ้นต่อเนื่องไปอีก

 

โหรแปดริ้วส่อง \'ดวงเมือง\' ชี้ได้คนดีมีศีลธรรมบริหารประเทศ - ทหารอ่อนกำลัง

 

ข่าว สนทะนาพร อินจันทร์ จ.ฉะเชิงเทรา