'โหรฟองสนาน' เผย ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพ ในเมษ ต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ตอนสาม)

'โหรฟองสนาน' เผย ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพ ในเมษ ต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ตอนสาม)

"โหรฟองสนาน" เผย ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพในเมษต่อเมืองและคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่สาม) ลัคนาสถิตราศีพิจิก , ลัคนาสถิตราศีธนู , ลัคนาสถิตราศีมังกร

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่487 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพ ในเมษต่อเมืองและคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่สาม)

ก่อนอื่นผู้เขียนขอทำนายสิ่งที่จะเป็นไปในการเมืองของ กรุงรัตนโกสินทร์ และอัปเดตสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ อันเป็นผลของตรีเทพในราศีเมษ สร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่น ทั้งด้านดี-ร้าย คือ
เหตุการณ์ที่กำลังรอเกิด1 - การเลือกนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ที่กำหนดวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 - คาดว่านอกจากผลของตรีเทพในราศีเมษ ที่จะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่น ทั้งด้านดี-ร้ายต่อการเลือกแล้ว

ยังอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่โดดเด่นที่จะเกิดซ้อนในระหว่างนี้ - 18 สิงหาคม  2566 เพิ่มเข้ามา คือกิจกรรมทางการเมืองจะที่เกิดขึ้นจะผิดจากเจตนารมณ์ของคนบางกลุ่ม - เพียงแต่จะเป็นกลุ่มใดเท่านั้นตามโฉลก…จะมีกิจ การอันผิดที่เจตนา…(พระอังคารจร3 ดาวประจำชีพเมืองเดินอยู่ในราศีสิงห์-ภพที่ห้าปุตตะ)

ที่ราศีสิงห์ นี้เป็นดินแดนของวัยรุ่น และพื้นอารมณ์และการเสี่ยงของเมือง หากมีเรื่องผิดจากที่กลุ่มคนรุ่นใหม่-วัยรุ่น-หัวก้าวหน้าตั้งใจไว้ แล้วต้องเตรียมรับมือ การใช้อารมณ์ให้ดี เพราะในเมืองจะมีการทะเลาะเบาะแว้งคำพูด (อังคารจร3 ถึง 4ดวงเดิม) และท้าทายตะบะบารมีกัน (อังคารจร3 ถึง 8ดวงเดิม )ในที่ใกล้ๆกับน้ำ คือรัฐสภา (ราศีมีนที่ 4 กับ 8 สถิตอยู่ เป็นบริเวณน้ำที่จะออกไปทะเล

\'โหรฟองสนาน\' เผย ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพ ในเมษ ต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ตอนสาม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

โดยคาดอาจจะมีการใช้อำนาจ - กฎหมายพิเศษ - กองกำลังพิเศษ (พฤหัสบดี5เป็นกาลกิณีจรทับลัคนาเมือง) ส่วนคำแนะนำ คือ ระงับอารมณ์  และส่วนการใช้กฎหมาย - ระเบียบต้องเป็นไปอย่างเคร่งครัด และเป็นธรรมอย่างยิ่งแก่ทุกฝ่ายเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดภายหลังกับผู้ใช้อำนาจ
เหตุการณ์รอเกิด

2.รอพายุหมุนเขตร้อนก่อตัว และเข้าประเทศลูกแรกระดับดีเปรสชั่นขึ้นไป เหตุที่เกิดขึ้นแล้ว-พรรคการเมืองได้ที่นั่งส.ส.9 เสียงได้ตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรพ่วงประธานรัฐสภา ขณะที่พรรคที่มีที่นั่งส.ส.มากที่สุด 151 ที่นั่งได้ตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎรอันดับหนึ่ง

ต่อไปนี้มาว่ากันต่อถึงผลของตรีเทพในราศีเมษ ที่จะมีต่อคนลัคนาราศีที่ยังเหลือ คือ

  • ลัคนาสถิตราศีพิจิก

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านไปอย่างต่ำ 18 ตุลาคม 2566 ในขอบเขตของสุขภาพอนามัย-โรคภัยไจ้เจ็บ หรือศัตรูหรือการดิ้นรนต่อสู้กับปัญหาอปุสรรคทั่วๆไป หรือหนี้สินที่เป็นได้ทั้งลูกหนี้เจ้าหนี้

หรือลูกน้องคนใช้-ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือความทุกข์โศก หรือสัตว์เล็กๆที่เลี้ยงไว้ในบ้าน หรือหากพวกท่านเป็นชายก็หมายถึงพี่น้องของแม่ หรือหากพวกท่านเป็นหญิงก็พี่น้องชายหญิงของพ่อ เช่น ป่วยด้วยโควิด-19 ทั้งที่ได้วัคซีนเต็มที่แล้วอาการหนักแต่ด้านดีคือได้ยาดี และเสียเงินน้อยมากทั้งๆ ที่เป็นโรงพยาบาลเอกชนแล้วยังโชคดีที่ป่วยเร็วกว่าคนอื่นรอบนี้เพราะหาเตียงง่าย 

 

หรือป่วยมานานคิดว่าเป็นโรคบางอย่างรักษาพลาดมาตลอดชีวิตแต่แล้วจู่ๆก็หนักพอค้นหาสาเหตุจริงจังพบว่าเป็นอีกโรคหนึ่งทำให้ต้องหยุดงานดูแลตัวเองทั้งๆกำลังรุ่งโรจน์ หรืออยู่ต่างระเทศแท้ๆมีเรื่องเศร้าโศกเครียดด้วยเรื่องที่เมืองไทยระดับตื่นนอนตอนเช้าใจสั่น หรือแฮร์คัทหนี้สถาบันการเงินได้ครึ่งแล้วจ่ายเงินสดใช้หนี้ที่เหลือเป็นไทแก่ตัวแล้วเปลี่ยนสถาบันการเงินหรือลูกหลานเด็กในดูแลสร้างหนี้ให้ออกแนวหนี้ดี

หรือลูกหลานที่เคยทำอะไรพลาดเป้าสู้กลับได้ตามเป้าหมาย หรือซ่อม (แก้ปัญหา)บ้าน หรือได้เงินไม่คาดฝันจะไปไถ่คอนโดฯเพื่อได้ให้เป็นของตัวเอง หรือได้แก้ปัญหาชีวิตเด็ดขาดแยกครอบครัวออกมาแล้วสบายใจมากหรือจะขายบ้านใช้หนี้เพื่อเดินหน้าแบบปลอดหนี้หรือหยุดจ่ายดอกเงินกู้เพื่อตั้งหลักแบบเป็นไงเป็นกันหรือญาติที่ไปอยู่ต่างประเทศนานมากกลับมาเมืองไทย หรือลูกน้องสร้างปัญหาให้หนักมาก เป็นต้น

  • ลัคนาสถิตราศีธนู

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านไปถึงอย่างต่ำ 18 ตุลาคม 2566 ในขอบเขตของความบันเทิงเริงใจหรือ พื้นฐานอารมณ์ หรือธุระเกี่ยวกับความรัก หรือการมีความสัมพันธ์กันตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งงาน หรือเด็กๆในดูแล หรือการเสี่ยง หรือความหวัง เช่น

เปลี่ยนแฟนอุตหลุดก็ยังไม่ลงตัว หรือหลงรักคนที่มีภาระได้เพียงความสัมพันธ์ทางกายไม่สามารถผูกมัดทางกฎหมายได้ หรือปรากฎการณ์เสียของรักแฟนบอกเลิกจนงงกับชีวิต หรือแฟนมีกิ๊กแต่รับปากว่าจะหยุด หรือปรากฎการณ์ถูกแย่งของรักพี่น้องกลับมาอยู่บ้านครอบครองสิ่งที่เจ้าชะตาเคยสร้างไว้ก่อนหรือปรากฎการณ์เสียของรักฝังไข่หลายรอบแต่หลุด

หรือเด็กๆในดูแลสุขภาพดีกลับป่วยพลิกชีวิตเศร้าโศกเสียใจไปเลยหรือพลิกได้คิดหยุดงานที่เคยทำมานานเพื่อไปเรียนต่อหรือได้อุปกรณ์ทำงานใหม่หลังพยายามขอมานานดีใจจนร้องไห้หรือ หรือจู่ๆ อารมณ์เสียขัดใจกับพ่อแม่ของคู่ครองแบบไม่คาดคิด เป็นต้น

  • ลัคนาสถิตราศีมังกร

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านไปถึงอย่างต่ำ 18 ตุลาคม 2566ในขอบเขตของพื้นฐานชีวิตทั้งหมดคือที่อยู่อาศัย หรือที่เกิดหรือบ้านเรือน หรือที่ดินหรือรถเก่งหรือทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว หรือหลุมฝังศพ หรือชีวิตบั้นปลาย หรือการเรียน หรือเอกสารสัญญา หรือพ่อแม่ หรือหากท่านเป็นชายก็แม่ยาย หากเป็นหญิงคือพ่อตา เช่น

อยู่บ้านมานานถูกไล่ที่ หรือต้องย้ายบ้านที่อยู่มานานบางท่านถึงขนาดย้ายภูมิลำเนา-ย้ายประเทศซึ่งหมายถึงย้ายฐานการงานด้วย หรือหลังจากหยุดไปนานกลับมาทำงานใหม่อีกครั้งเพื่อช่วยธุรกิจครอบครัวหรือกงสี หรือทะเลาะกับพ่อแม่อุตหลุดหรือเริ่มเข้าไปบริหารธุรกิจที่เป็นส่วนของมรดกที่ได้แบ่งมาหลังจากถูกพี่น้องยึดครองมานานทั้งๆ ที่พ่อ และเม่เจ้ามรดกยังอยู่แต่สูงอายุมากแล้ว หรือถูกคนพาลบุกรุกที่ดินมรดกต่างจังหวัดหรือพี่น้องมาขอให้ค้ำประกันซื้อรถในที่สุดตัดสินใจไม่ทำให้หรือรีฟันด์หนี้รถ-บ้านเพราะเงินฝืดมากหรือเปลี่ยนสาขาเรียน หรือมีเรื่องที่โรงเรียนลูกให้แก้ไขเพราะเด็กๆบูลลี่กัน เป็นต้น

(ยังมีต่ออีกสองลัคนาราศีคือกุมภ์และมีน)

ฟองสนาน จามรจันทร์
7 กรกฎาคม 2566