'โหรฟองสนาน' เผยไทม์ไลน์ 7 ปีการตีฝ่าสงคราม - การปฏิวัติเศรษฐกิจของเมือง

'โหรฟองสนาน' เผยไทม์ไลน์ 7 ปีการตีฝ่าสงคราม - การปฏิวัติเศรษฐกิจของเมือง

"โหรฟองสนาน" เผยทำนายดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ ไทม์ไลน์ 7 ปี ตั้งแต่ก.ค. 2565-18 ก.ค.2572 ในการตีฝ่าสงครามเศรษฐกิจโลก - การปฎิวัติใหญ่เศรษฐกิจของเมือง

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่น483 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ไทม์ไลน์ 7 ปีการตีฝ่าสงคราม-การปฏิวัติเศรษฐกิจของเมือง

นั่งคิด-นอนคิดมาร่วมสัปดาห์ ผู้เขียนก็สกัดกรอบไทม์ไลน์ - วาระกว้างๆ ของเมืองรัตนโกสินทร์ในเจ็ดปีที่ มฤตยูจร เจ้าของการปฏิวัติใหญ่ - ภัยอาเพศเข้าเดินในราศีพฤษภ - ดินแดนแห่งเศรษฐกิจ - การทำมาหาได้ของเมืองตั้งแต่กรกฎาคม 2565 - 18 กรกฎาคม 2572 ในการตีฝ่าสงครามเศรษฐกิจโลก - การปฎิวัติใหญ่เศรษฐกิจของเมืองออกมาได้คร่าวๆ
โดยหลัก คือมฤตยูจรที่อยู่ราศีพฤษภเจ็ดปีจะเป็นสื่อ - ตัวตั้งของการปฏิวัติ แล้วดูดาวอื่นๆ ที่สำคัญที่เดินช้ากว่าร่วมกับทักษาจรของเมืองมาบอกลีลาในแต่ละช่วงเวลาตามรูปในกรอบที่แสดง ซึ่งตอนนี้ขออธิบายเพิ่มเติมจากกรอบที่ตีไว้สองระยะ คือ A กับ B ก่อน เพราะหากอธิบายยาวทั้งหมดจะลืมดังนี้
 

\'โหรฟองสนาน\' เผยไทม์ไลน์ 7 ปีการตีฝ่าสงคราม - การปฏิวัติเศรษฐกิจของเมือง

A.ระยะกรกฎาคม 2565- 21 เมษายน 2567 แววการเขย่าทางเศรษฐกิจให้ต้องเปลี่ยนแปลงกันยกใหญ่เริ่มปรากฏตัวอย่างในนโยบายหาเสียงเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เช่นสุราก้าวหน้าและจะทลายโซ่ตรวนผูกขาดเจ้าสัวทั้งหลายของพรรคพรรคก้าวไกลที่หากเลือกแล้วประเทศไทยจะไม่เหมือนเดิม ฯลฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

รวมทั้งนโยบายหาเสียงของหลายพรรคเช่นค่าแรงขั้นต่ำ-เงินเดือนขั้นต่ำ-เงินคนชรา-เงินดิจิตอลหมื่นบาทฯลฯ ส่วนที่ต่างประเทศสถาบันบันเงินถูกเขย่าจนล้มเริ่มจาก SVB แบ็งค์ตามมาด้วยแห่งอื่นๆจนทางการสหรัฐต้องประกาศอุ้มเงินฝากฯลฯ

ต่อมาผลการเลือกตั้งทั่วไปก็ช้อคจิตใจทั้งกองเชียร์-กองแช่ง (ดาวใหญ่-ตรีเทพทั้งสามดวง คือราหูจร8 - พระเสาร์จร7 - พฤหัสบดีจร 5 ถึงลัคนาและอาทิตย์ดวงเดิม๑จิตใจคนในเมือง) ด้วยพรรคก้าวไกล และคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์มาเป็นที่หนึ่งแบบผู้มาก่อนกาลเวลาหรือมาตามมฤตยูจร

แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นทางการเมืองในช่วงนี้ - ท้าทาย - วุ่นวายขนาดไหนก็ตามเชื่อว่า ในที่สุดจะเขย่ากันจนลงตัวดีกันไป - ทะเลาะกันไป - ผิดฝั่งผิดฝากันไป แต่เมือง และเศรษฐกิฐ และตลาดหุ้นก็จะดีไปโดยสภาพ (พระเสาร์จร 7 ยังให้คุณเมืองและประชาชน 2 ยังเป็นศรีเมือง) และให้จับตาปรากฎการณ์แปลกประหลาดที่รอเกิดอีกอย่างในช่วงนี้คือศัตรูของเมืองจะกลับเป็นให้คุณ ตัวอย่างคือในอดีตจีนซึ่งปกครองด้วยระบอบคอมมิวนิสต์เคยทำสงครามสั่งสอนเวียดนาม-ทำให้ไทยรอดจากการบุกของเวียดนาม (เกณฑ์ทักษาจรเมืองตกภูมิราหู) เพื่อเดินหน้าสู่

B. ช่วง 21 เมษายน 2567-21 เมษายน 2568 ปีทองทางเศรษฐกิจของเมือง และอื่นๆ อีกหลายด้าน ด้วยดาวร้ายหลบมุม-แถมให้คุณอีกต่างหาก และหัวหน้าเทวดาประจำเมืองคือพฤหัสบดีจรหายพิโรธแถมให้คุณด้านเศรษฐกิจกับเมืองอีก ซึ่งรายละเอียดนี้จะได้ขยายผลในการทำนายดวงชะตาเมืองปี 2567 ต่อไป

คู่มือการรับมือมฤตยูจรที่จะกระทบเศรษฐกิจเมืองและโลกนั้น พึงระลึกไว้ว่า มฤตยูไม่ชอบสิ่งเก่าๆทั้งดี - ร้าย และพร้อมจะกวาดล้างสิ่งเก่าสถาปนาสิ่งใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องดีกว่าเก่าเสมอไป - และพร้อมกวาดล้างแม้แต่นักปฏิวัติเอง

อาการนำของมฤตยูคือจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลง เมื่อได้ที่แล้วก็ระเบิดกวาดล้างสิ่งเก่า สร้างสิ่งใหม่ - สะสมพลัง - ระเบิดอีกไปเรื่อยๆ
จึ่งขณะที่มฤตยูจรเดินอยู่ในราศีพฤษภ สิ่งที่เป็นรื่องเก่าทั้งดี - ไม่ดีทางเศรษฐกิจมีโอกาสถูกกวาดไป เช่นกรณีสุราก้าวหน้าของพรรคก้าวไกลเป็นตัวอย่าง ที่พอภาครัฐ-ราชการ-นายทุนค่อนข้างผูกขาดไม่ปฏิวัติตัวเอง สุดท้ายก็ต้องแก้ระเบียบ

แต่แก้ระเบียบแล้วก็ยังพยายามดึง - ยื้อไว้อีกในรายละเอียด ซึ่งก็ไม่แน่ประเด็นนี้อาจจะต้องต่อสู้กันใหญ่โตลามไปเรื่องผูกขาด - ตัดตอนเรื่องอื่น เช่นเดียวกับเรื่องสถาบันที่กำลังเป็นประเด็นในสังคม

ขณะเดียวกันนักปฏิวัติ - ริเริ่ม - ก่อการทั้งหลายก็ต้องระวังตัวหากไม่รอบคอบหรือทำอะไรแปลกๆพิศดารเกินไปหรือเข้าข่ายวิตถารจากบรรทัดฐานของสังคมมากไป หรือกระทำโดยถูกยุยง ขัดแย้งคนอื่น ละเลยกฎหมายระเบียบแบบแผนประเพณี ก่อการ ขัดขืน อันเป็นอาการของมฤตยู ก็อาจจจะเจอฤทธิ์มฤตยูเจ้าของภัยอาเพศเองด้วยกับการมีศัตรู ผลัดเปลี่ยนทันทีทันใด การรุนแรงที่เเลไม่เห็น การเนรเทศ การทำร้ายตัวเอง ซึ่งเป็นอาการร่วมของมฤตยูด้วยเช่นกัน

สำหรับเราๆท่านๆที่อยู่ในโลก - เมืองย่อมหนีผลกระทบจากการปฎิวัติใหญ่ทางเศรษฐกิจของมฤตยูไม่พ้น จึงหากเมื่อใดรู้สึกอึดอัดเรื่องการทำมาหากินอย่าลืมกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างมีสติหากสัมผัสว่า-มันไม่ใช่แล้ว - เช่นผู้เขียนเคยพลิกจากสื่อมวลชนมาทำอาชีพใหม่ (อาชีพที่สอง) คือเป็นโหร ที่เดิมศึกษาเพราะอยากรู้

จึงสุดท้ายผู้เขียนหวังว่าเมื่อถึงกรกฎาคม 2572 คำตอบเมื่อเรายืนอยู่ข้างกำแพงพระนครต่อคำถามที่ว่าเศรษฐกิจเมืองมาถึงจุดนี้ได้อย่างคือ ปรับฐานทางเศรษฐกิจ เมืองหลุดจากประเทศรายได้ปานกลางไปสูงได้ - รวมทั้งตลาดหุ้นก็จะต้องปรับฐานด้วย

รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่กล้าเปลี่ยนแปลงขอให้สามารถยกระดับฐานะทางเศรษฐกิจได้สูงขึ้น

ตอนต่อไปจะว่าด้วยเกณฑ์ทางโหรของตลาดหุ้นที่จะปรับฐานครั้งใหญ่ในเจ็ดปีไปพร้อมๆเศรษฐกิจเมือง

ฟองสนาน จามรจันทร์
8 มิถุนายน 2566