'โหรฟองสนาน' เผย ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพในเมษ ต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ตอนสอง)

'โหรฟองสนาน' เผย ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพในเมษ ต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ตอนสอง)

"โหรฟองสนาน" เผย ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพในเมษต่อเมืองและคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่สอง) ลัคนาสถิตราศีกรกฎ ,ลัคนาสถิตตราศีสิงห์, ลัคนาสถิตราศีกันย์ ,ลัคนาสถิตราศีตุลย์

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่486 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ลาง - ฤทธิ์ตรีเทพในเมษ ต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่สอง)

ก่อนอื่น ผู้เขียนขอใช้ความรู้ทางโหราศาสตร์อุตุนิยมวิทยา ที่พอจะมีแจ้งถึง พายุหมุนเขตร้อน ที่จะเข้าไทยลูกแรก คาดว่าก่อตัวประมาณต้นเดือนกรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป และจะเข้ามาอิทธิพลต่อประเทศไทยในระดับใหญ่คือดีเปรสชั่นขึ้นไป ซึ่งนอกจากพายุลูกนี้แล้วเดือนกรกฎาคม ทั้งเดือนฝนจะตกชุกให้ได้น้ำเติมเขื่อนต่างๆที่ช่วงแล้งพร่องไปมากทั้ง ภาคเหนือ-อีสาน-ตะวันออก

ส่วนแผ่นดินไหวจากพม่าที่สั่นสะเทือนถึง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ตามคำทำนายก็เกิดขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2566 แถมด้วยไหวประหลาดจากรอยเลื่อนซ่อนตัวชนิดร้อยปีมีครั้ง ที่บางกระทุ่มพิษณุโลก เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ก็เกิดขึ้นแล้วตามตำรา และโอกาสเกิดจะมีต่อไปถึงประมาณสิ้นเดือนเมษายน 2567 ทั้งลม ฟ้า อากาศ ฝน แผ่นดินไหว โปรดเงี่ยหูฟังจาก กรมอุตุนิยมวิทยา จะดีที่สุดเพราะกรมนี้ คือมืออาชีพ ต่อไปนี้ก็มาว่ากันถึงอิทธิพลของตรีเทพในราศีเมษ ต่อคนทุกลัคนาราศี ไปถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2566 กันต่อจากตอนที่แล้ว

 

\'โหรฟองสนาน\' เผย ลาง-ฤทธิ์ตรีเทพในเมษ ต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ตอนสอง)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

2.4 ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

ในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ทั้งหลาย ที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน - ผันผวน - ผิดฝั่งผิดฝา - ว้าวุ่นทั้งด้านดี - ร้ายกับพวกท่านในขอบเขตของงาน หรือธุรกิจ หรือผู้บังคับบัญชา หรือนายจ้างหรือชื่อเสียงเกียรติยศหรือยศถาบรรดาศักดิ์ หรือพ่อแม่เช่น
ตกงานมาเกือบปีได้งานประเภทเดิมที่เงินดือนสูงกว่าบริษัทเก่า หรือนายเก่าที่เคยหมางใจกลับมาจับมือ หรือออกแนวร้ายสะดุดขาตัวเองทำงานเสร็จทำท่าจะถูกเบี้ยวไม่จ่ายเงินหรือยอดขายตกค่าไฟฟ้ากระหน่ำซ้ำ

หรือใช้อารมณ์กับนายขอลาออกพอได้สติขออยู่ต่อ หรือแบ่งขายหุ้นกิจการเอาเงินมาใช้หนี้ยอมเป็นเสียงข้างน้อยในกิจการที่สร้างเองกับมือหรือแบ่งฝ่ายทะเลาะกันในสำนักงานจนถูกสอบสวนผลออกมาผิดทั้งสองฝ่ายหรือพ่อป่วยได้ยาดีจนรอดตายหรือคู่ชีวิตป่วยหนักแต่หายหรือมีคดีความถูกบริษัทที่เป็นนายจ้างฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายยอมขึ้นศาลเพื่อขอความเมตตาเป็นต้น

เคล็ดทางโหร สำหรับพวกท่านส่วนใหญ่ ผู้เขียนเชื่อตามตำราคือไม่ว่าจะเกิดความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นในงานหรือกิจการหรือพ่อแม่แค่ไหน เมื่อสู้แล้วใครๆ ก็กีดกันพวกท่านจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้ซึ่งจะเป็นไปจนถึง 30 เมษายน 2567 (พฤหัสบดีจร 5 ที่เมษ มาตรฐานราชาโชค)

2.5 ท่านที่ลัคนาสถิตตราศีสิงห์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานี้ ผลของตรีเทพ ในราศีเมษ จะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้าย กับพวกท่านในขอบเขตของโชค หรือการตามหาความฝันในห้วงคิด หรือการเรียนต่อระดับสูง หรือคดีความ หรือการยอมความไกล่เกลี่ยหรืออนุญาโตตุลาการ หรือการเดินทางไกล หรือวิถีทางชีวิต หรือศาสนา หรือความเชื่อ หรือเรื่องในบ้านหรือญาติทางแต่งงาน เช่น

สู้หนักท่ามกลางความผันผวนด้านสุขภาพ - เงินแล้วได้เรียนต่อระดับสูง หรือได้โชคเป็นที่ดินมรดกเป็นร้อยไร่ที่มาพร้อมกับความวุ่นวายต้องเคลียร์ทั้งผู้บุกรุกและญาติ หรือชีวิตถูกลำเอียงมาตลอดแต่ก็ได้แบ่งมรดกมาแบบสร้างความงุนงงให้ หรือได้แบ่งที่ดินแปลงไม่สวยหรือชิงโชคได้รางวัลใหญ่ หรือได้งานเก่ากลับมาแต่เจอหัวหน้าร้ายๆ หรือปฏิเสธโชคใหญ่จากการทำงานผิดกฎหมาย หรือคิดว่าโชคดีได้งานมากครั้นทำแล้วเกิดปัญหาทุกงาน

หรือเข้าตาจนตกงานไม่มีรายได้โชคดีที่ลงทุนของเก่าไว้มากได้ค้นออกมาขายเพื่อเลี้ยงครอบครัวไปพลางหรือไล่ฟ้องคนโกงหลายคดีหรือทางชีวิตที่ทำงานเปลี่ยนเพราะลูกน้องย้ายไปหมดต้องรอกลุ่มใหม่มาแทนหรือทางชีวิตเปลี่ยนเกษียณต้องอยู่โดดเดี่ยวปรับตัวยากหรือย้ายที่ทำงานที่คุ้นเคยมานานเพราะถูกกลั่นแกล้งหรือสับสนศาสนา-ความเชื่อแก่นของชีวิตหรือบวชหรือสึกเป็นต้น

2.6 ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านในขอบเขตของการป่วย หรือพลัดพรากทั้งจากเป็นหรือตายหรือการได้-เสียส่วนแบ่งจากคู่ครองหรือหุ้นส่วน หรือได้-เสียมรดก หรือความประมาท

รวมทั้งความมั่งคั่งหรือภาษีด้วย เช่น ไม่เคยป่วยก็เริ่มป่วยแบบคาดไม่ถึง หรือบางท่านต้องเข้าห้องฉุกเฉินเพราะป่วยมาก หรือผู้เช่าที่เบี้ยวไม่จ่ายเงินต้องหักค่ามัดจำที่จ่ายไว้ก่อนหน้านี้ตั้งแต่รุ่นพ่อ (คล้ายมรดก) หรือได้ความผิดในสิ่งไม่ได้ก่อถูกตั้งกรรมการสอบแล้วรอดหรือได้ความผิดในสิ่งไม่ได้ก่อเสียเงินหาที่อยู่ใหม่ให้น้องที่ทะเลาะกับพ่อแม่หรือคู่ครองเสียเงินที่ได้แบ่งมาจากมรดกไปกับความเสี่ยง-ประมาทจากหุ้นหรือคลิปโตน่าใจหายแทนจนแทนที่จะมั่งคั่งกลายเป็นฝืดเคือง หรือต้องขึ้นศาลด้วยเรื่องมรดกเป็นต้น

2.7 ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นผลของตรีเทพในราศีเมษจะสร้างความปั่นป่วน-ผันผวน-ผิดฝั่งผิดฝา-ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายกับพวกท่านในขอบเขตของคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย หรือการเป็นหุ้นส่วนสัญญา คดีความ ศัตรูเปิดเผย คู่แข่งขัน เช่น เลิกกับคู่ชีวิตหนึ่งเหลือต้องเคลียร์อีกหลายบ้านหรือถอนฟ้องเจ้านายแล้วได้รับตำแหน่งใหม่ตอบแทน หรือจากที่เคยสบายดีมีปัญหาสุขภาพกลายเป็นภาระคู่ครอง หรือเปิดบริษัทร่วมทุนผลคือวุ่นวายปั่นป่วนทุกบริษัท หรือจากที่เคยเป็นเจ้าของคนเดียวเตรียมแบ่งเอาหุ้นเข้าตลาดหลักทรัพย์ หรือจับได้ว่าคู่ชีวิตนอกใจมานานเตรียมการหย่าแบบขมขื่นสุดๆ หรือทะเลาะเผชิญหน้ากับญาติแล้วประกาศไม่เผาผีกัน หรือพรรคการเมืองที่สังกัดวุ่นวายพลิกผันสุดๆ หรือได้แบ่งโควตาสินค้ามาแบบไม่คาดฝันเป็นต้น

(ยังมีต่อลัคนาราศีที่เหลือ)

ฟองสนาน จามรจันทร์
30 มิถุนายน 2566