'หมอช้าง' เปิด 3 ราศี ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์ มั่งคั่ง ร่ำรวย ปังมาก!

'หมอช้าง' เปิด 3 ราศี ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์ มั่งคั่ง ร่ำรวย ปังมาก!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดคำทำนาย 3 ราศี ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์ จับเงินก้อนโต ค้าขายดีมั่งคั่ง ร่ำรวย ปังมาก!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาทำนายดวงชะตาราศีต่อไปนี้ ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์  ซึ่งได้แก่ 3 ราศี ดังนี้

  • ราศีมังกร

จังหวะดวงดาวเริ่มเห็นผลดี มีโอกาสเรื่องรายได้พิเศษเงินก้อนโต

  • ราศีเมถุน

การเงินโดดเด่นในเชิงของรายได้ ปัญหาการเงินคลี่คลาย ค้าขายดี มีความมั่งคั่ง

  • ราศีกรกฎ

โชคลาภโดดเด่นเป็นอย่างมาก มีลุ้นเงินทองที่เข้ามาในรูปแบบที่ไม่คาดฝัน ไม่ทันตั้งตัว

\'หมอช้าง\' เปิด 3 ราศี ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์ มั่งคั่ง ร่ำรวย ปังมาก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนพฤษภาคม 2566 ผ่าน MorchangTv Ep47 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่มีโอกาสจับเงินก้อนโต ต้องย้ำว่าพลังจากดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงคุณไปกลับกลายเป็นว่าไปส่งผลดี ทำให้ราศีมังกรมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามา โดยเฉดพาะเงินบิ๊กล็อต เงินก้อนโต คุณอาจจะต้องได้ไปเกี่ยวข้องกับการหมุนเงินเยอะๆ หรือบางคนอยากจะขายที่ขายทางได้เงินส่วนแบ่งอะไรก็ตามที่เป็นเงินก้อนเข้ามา หรือบางทีอาจจะเป็นลักษณะของได้มาเพื่อเอาไปต่อยอด เพราะคุณสมารถลงทุนเพิ่มเติม ขยับขยาย แต่ต้องย้ำว่าให้รอช่วง กลางเดือนพฤษภาคม ไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องการเงิน

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

การเงินโดดเด่น รายได้มีความก้าวหน้า หรือรายได้ประจำมีการปรับเปลี่ยน มีสวัสดิการที่ดีขึ้น มีโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน โดยเฉพาะช่วงต้นเดือนเป็นราศีที่มีโอกาสปลอดล็อกทางการเงิน แต่ก็เป็นเดือนที่คุณก็มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับความฟุ่มเฟือยหรูหรา ภาษีสังคม หรือของที่ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ ดังนั้นควรวางแผนใช้จ่ายให้ดี 

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

โดดเด่นเรื่องของโชคลาภ ช่วงกลางเดือนไปแล้วคุณจะเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงิน ได้โชคมาแบบไม่คาดฝัน อะไรที่ลืมไปแล้ว อะไรที่ทำหายไปแล้ว อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้กลับคืนมา มีสิทธิ์ที่จะมีลุ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งในเชิงของรายได้ประจำ เขาเรียกว่าเป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การค้าขายดีมีกำไร รายได้ประจำก็อยู่ในเกณฑ์ที่มีความมั่นคงบวกกับดวงดาวโชคลาภเข้ามา ถือว่าราศีกรกฎก็เป็นราศีนึงที่ดวงปังในเรื่องของการเงินมากๆ ในเดือนนี้