ดวง 12 นักษัตร ตามหลักโหราศาสตร์จีน ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ดวง 12 นักษัตร ตามหลักโหราศาสตร์จีน ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 โดย ซินแสนัตโตะ

ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน เผยภาพรวม "ดวงจีน 12 นักษัตร" ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนพฤษภาคม 2566 ซินแสนัตโตะ บอกกับ "กรุงเทพธุรกิจ" ว่า ตามหลัก โหราศาสตร์จีน เดือนนี้เป็นเดือนที่มีพลังงานธาตุไฟที่รุนแรง ไฟซ้อนไฟ ดังนั้น จะเกี่ยวข้องกับชีวิตของทุกคนที่จะมีความใจร้อน หงุดหงิดที่มากกว่าปกติ ในหลายๆ เรื่องในชีวิตจะมีความชัดเจน สิ่งที่ไม่รู้จะได้รู้ หรือสิ่งที่ปิดซ่อนอยู่จะเปิดเผยออกมา ใครที่มีดวงชอบธาตุไฟจะยิ่งมีความเฮงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจธาตุไฟจะได้รับผลที่ดีเช่นกัน อาทิ ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจบันเทิง สื่อทั้งหมด ธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม ธุรกิจน้ำมัน แก๊ส เชื้อเพลิง ธุรกิจห้างสรรพสินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ สินค้าไอทีต่างๆ ฯลฯ ดังนั้น โอกาสมาถึงแล้วใครที่ทำธุรกิจเหล่านี้ ยิ่งทำมาก จะยิ่งได้มาก เฮงแน่นอน

ภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำ เดือนพฤษภาคม 2566 ดวงชะตาในเดือนนี้จะเป็นอย่างไร ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน ต้องติดตาม

1. ปีชวด "เรื่องการเงินโชคเปิดแล้ว การทำงานก้าวหน้าดี ลงทุนเสี่ยงๆ ได้"

การเงิน เดือนนี้มีโชคโดยไม่คาดฝัน มีเงินเข้ามาเยอะ มีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทองไปหมด เรียกว่ารวยรับทรัพย์เลยทีเดียว หมั่นเก็บออมเงินแล้วนำไปต่อยอดในการลงทุน

การงาน มีเกณฑ์ได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น การเลื่อนตำแหน่ง สามารถพัฒนาตัว เรียนรู้ได้ไวในเดือนนี้ จึงทำให้เป็นเดือนที่มีความก้าวหน้าในทางการงาน ลุยได้เลย ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ เดือนนี้จะมีโอกาสที่ดี

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ยังเด่นในการลงทุนเสี่ยงๆ มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นเกินเป้าหมาย เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง การเสนอแนะ การแสดงความคิดเห็น ต้องคิดก่อนพูด เพื่อให้งานมีความราบรื่น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ปุนเถ้ากง ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ หรือ ให้ไหว้ตี่จู้เอี๊ยะที่บ้าน โดยเตรียมผลไม้ 5 อย่างในการไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

2. ปีฉลู "การลงทุนดูจังหวะ เรื่องการงานต้องขยัน ส่วนการเงินต้องประหยัด"

การเงิน เดือนนี้ยังเป็นเดือนที่มีแต่เรื่องให้ใช้เงิน การเก็บออมยังไม่ดีนัก จึงควรมีการวางแผนทางการเงินที่ดี สิ่งไหนยังไม่จำเป็นให้ชะลอการใช้จ่ายไปก่อน จะได้ไม่ต้องมากังวลใจในภายหลัง

การงาน เดือนนี้ต้องทำงานด้วยความขยันมากกว่าปกติ เหนื่อยมากหน่อย ยังคงต้องอดทนให้มาก แล้วทำงานวนไป ทำให้มาก แล้วจะมีความสำเร็จ

การลงทุน เดือนนี้เด่นในการลงทุนหุ้นที่มี Market Cap ใหญ่ ใน 10 อันดับ เพื่อดูบริษัทที่มีการเปลี่ยนแปลงของอัตราผลตอบแทนที่สูง และราคาลดลงตามภาวะตลาด จะเป็นจังหวะในการลงทุนที่ดี

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องสุขภาพ ความเครียด ปวดหัว และไมเกรน 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ซำป้อฮุกโจ้ว (พระพุทธเจ้า 3 พระองค์) ตามวัดจีน ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศจะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

3. ปีขาล "การลงทุนเน้นผสมผสาน การทำงานต้องปรับตัว เรื่องการเงินเก็บออมใหม่"

การเงิน ใช้เงินเก่ง การใช้จ่ายเงินยังเยอะ ทั้งการใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และการท่องเที่ยว พยายามบริหารทางการเงินโดยหาวิธีเก็บออมเงินแบบใหม่ๆ จะช่วยให้มีไอเดียในการเก็บเงินที่เพิ่มขึ้น

การงาน เดือนนี้ยังต้องเจองานหนักต่อเนื่อง มีหน้าที่ความรับผิดชอบหลายอย่างที่เยอะให้ต้องดูแลเหมือนเดือนที่ผ่านมา ดังนั้น การทำงานต้องปรับตัว พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ให้ทันกับสถานการณ์ปัจจุบัน จึงจะช่วยให้การทำงานมีความคล่องตัวมากขึ้น 

การลงทุน ต้องใช้ความพยายามที่มากกว่าปกติ ใช้ทุกกลยุทธ์การลงทุนผสมผสาน ทั้งการใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) และการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) การลงทุนจึงจะได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่วางไว้

สิ่งที่ต้องระวัง ของหาย ลืมของ ถูกขโมย และปัญหาเรื่องสุขภาพ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้หลวงปู่โจวซือกง (พระหมอ) วัดซุนเล่งยี่ (ศาลเจ้าโจวซือกง) หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

4. ปีเถาะ "การลงทุนเน้นอบรม เรื่องการเงินลดรายจ่าย ส่วนทำงานคิดก่อนพูด"

การเงิน ต้องมีวินัยในการออมเงิน เงินมีเข้ามา แต่ก็มีให้ใช้จ่ายออกไปตลอด ทั้งการใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน บริวาร รถยนต์ สัตว์เลี้ยง จึงทำให้ยังไม่มีเงินเก็บออมเป็นก้อน ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ควรแบ่งส่วนหนึ่งเพื่อการออมดูบ้าง

การงาน ยังคงมีความอึดอัดในการทำงาน การออกความคิดเห็น การพูดในที่สาธารณะหรือที่ประชุม ต้องคิดก่อนพูด ไม่ใช้อารมณ์ และงดโต้เถียง จะช่วยทำให้การทำงานราบรื่นมีความสำเร็จ

การลงทุน เดือนนี้หมาะกับการเรียนรู้ หาข้อมูล กลยุทธ์การลงทุนเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้มีแนวทางในการลงทุนที่มากยิ่งขึ้นในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากลาย สามารถอ่านข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ เพจให้ความรู้ การอบรมของตลาดหลักทรัพย์

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องการทำผิดกฎข้อบังคับ หรือผิดกฎจราจร ต้องมีสติให้มาก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าโป๊ยเซียนทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

5. ปีมะโรง "การทำงานสู้แล้วรวย เรื่องลงทุนเน้นเก็งกำไร ส่วนการเงินต้องอดทน"

การเงิน การใช้จ่ายยังเป็นการใช้จ่ายที่เยอะในเดือนนี้ ยังเป็นรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัวและผู้ใหญ่ จงทำดีต่อไป ความกตัญญูเป็นเรื่องที่สำคัญ แล้วจะได้ในสิ่งที่ควรได้เอง หมั่นยิ้มแย้มแจ่มใสไว้แล้วจะดีเอง

การงาน ยิ่งทำยิ่งได้ ดวงมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือในเรื่องการทำงานที่ดี การออกไอเดีย การบริหารจัดการโดดเด่น ลุยได้เลย ยิ่งคนที่ทำงานทางด้านการขาย ยอดขายเดือนนี้จะเติบโตสูง เป็นโอกาสในการเร่งโปรโมชัน การตลาด ประชาสัมพันธ์

การลงทุน สามารถลงทุนได้ในทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เน้นเก็งกำไรได้ แต่ต้องกำหนดจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ให้ไว เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องเอกสารผิดพลาด หรือลงรายละเอียดตกหล่น ควรตรวจทานให้รอบคอบ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อกวนอู ที่วัดจีนหรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

6. ปีมะเส็ง "เรื่องการเงินทำบัญชี การลงทุนต้องอัปเดต ส่วนการงานสู้อย่างเดียว"

การเงิน การวางแผนทางการเงินเป็นเรื่องสำคัญ ห้ามชะล่าใจ บัญชีรายรับรายจ่ายต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะได้มีการเก็บออมที่มากขึ้น และมีเกณฑ์ซื้อของชิ้นใหญ่ได้อีกด้วย

การงาน ความกดดันยังเยอะ ยังมีความกังวลว่าสิ่งที่ทำยังได้ผลลัพธ์ที่ไม่เต็มที่ ควรทำได้มากกว่านี้ ดังนั้น อย่าไปคิดมาก เน้นลงมือทำให้มากขึ้นเป็นสองเท่า จะทำให้งานมีความสำเร็จ หากสิ่งไหนไม่รู้ให้ถามจากเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้างาน

การลงทุน ควรศึกษาอัปเดตข้อมูลพื้นฐานในการลงทุน เทรนด์กราฟให้มากขึ้น จะช่วยได้อย่างมากในเดือนนี้ เด่นในการลงทุนหุ้น SET50, SET100 และหุ้นปันผลดี มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องปัญหาสุขภาพ โรคประจำตัว ห้ามประมาท รู้สึกไม่ดีต้องหาหมอทันที

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ฮั่วท้อเซียนซือ วัดมังกรกมลาวาส อาจเป็นที่วัดจีน หรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

7. ปีมะเมีย "การทำงานโอกาสมา เรื่องการเงินลดรายจ่าย ส่วนลงทุนใช้ระบบ"

การเงิน ยังมีเกณฑ์ในการใช้เงินเยอะ ต้องลดๆ หน่อยกับการใช้จ่ายแบบสายเปย์ และรายจ่ายเกี่ยวกับการซื้อของเข้าบ้าน ตกแต่งบ้าน หรือการซ่อมแซมปรับปรุงเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ 

การงาน มีโอกาสได้ดูแลรับผิดชอบโครงการ หน้าที่ความรับผิดชอบในงานที่มากขึ้น และมีเกณฑ์ได้เงินพิเศษอีกด้วย โอกาสมาถึงแล้วทำให้เต็มที่ จะช่วยต่อยอดในการทำงานได้ในอนาคต

การลงทุน การใช้ฟังก์ชันเทรด อัลกอริทึมต่างๆ ทั้งการตั้งโปรแกรมในระบบเทรดมาช่วยทั้งการตั้งคำสั่งแบบมีเงื่อนไข (Conditional Order) และการตั้งจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) มาช่วย จะทำให้กลยุทธ์ในการลงทุนมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะได้ผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องสุขภาพ หกล้ม มีดบาด และการผ่าตัด 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี้ย) ที่วัดจีน ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

8. ปีมะแม "โชคมาแล้วเรื่องการเงิน การลงทุนเน้นปลอดภัย ส่วนการงานต้องวิเคราะห์"

การเงิน เดือนนี้การเสี่ยงโชค การชิงรางวัล การแข่งขันต่างๆ มีเกณฑ์นำโชคโอกาสที่ดีมาให้อย่างมาก เตรียมตัวรับโชคกันได้เลย 

การงาน อุปสรรคปัญหาถือว่าเป็นบททดสอบ ฉะนั้นให้คอยปรึกษาหัวหน้างาน จะทำให้ได้รับการแก้ไขที่ถูกทาง โดยต้องมีไอเดียในการปรึกษา หรือการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อการตกผลึกในความคิด แล้วการทำงานจะผ่านพ้นไปด้วยดี
การลงทุน ต้องดูภาพรวมของการลงทุนให้ดี บทวิเคราะห์ที่จะนำเงินไปลงทุน ให้เน้นการลงทุนที่มีปันผลดีไปก่อน เดือนนี้เด่นในการลงทุนหุ้นปันผลดี หุ้น SETHD และหุ้นกู้ที่มีเรตติงดี

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องการพูด การเจรจาที่ไม่ชัดเจน และปัญหาในเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 (ซี้ไต๋เทียงอ้วง) ที่วัดจีนหรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

9. ปีวอก "การลงทุนเด่นมากมาย เรื่องการเงินเตรียมตัวรวย ส่วนการงานก้าวหน้าไกล"

การเงิน ดวงเปิดแล้ว มีเกณฑ์ได้โชคโดยไม่คาดฝัน ได้รับมรดก หรือผู้ใหญ่ให้เงินให้ของขวัญ เดือนนี้ปังสุดๆ เตรียมตัวรวยได้เลย

การงาน มีเกณฑ์ที่ดี ผู้คนรอบข้างคอยช่วยเหลือเยอะ อีกทั้งบริวารหรือคนอายุน้อยกว่ายังช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี การทำงานมีความก้าวหน้า อีกทั้งสามารถทำงานเสริมได้อีกด้วย ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่จะเป็นโอกาสที่ดี

การลงทุน เดือนนี้สามารถได้รับผลตอบแทนมากกว่าที่คาดหวัง สิ่งที่หวังจะได้สมใจหมาย ดังนั้น สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เด่นในการลงทุนเก็งกำไร เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง อารมณ์สวิงขึ้นลง และเรื่องคนอิจฉาริษยา ทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิม ที่วัดจีนหรือศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

10. ปีระกา "การทำงานก้าวหน้าดี เรื่องการเงินต่อยอดได้ ส่วนลงทุน DCA"

การเงิน เดือนนี้เก็บเงินออมเงินได้เพิ่มขึ้น การใช้วิธีการออมเงินใหม่ๆ จะทำให้สามารถนำเงินไปต่อยอดในเรื่องการลงทุนอื่นๆ ได้ และจะทำให้เรื่องการเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น 

การงาน มีเกณฑ์ได้อำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ดีขึ้น ทำให้มีความก้าวหน้าในการทำงานในเดือนนี้ อีกทั้งการได้เรียนรู้พัฒนาตนเอง จะทำให้สามารถต่อยอดก้าวหน้าไปได้อีก ผู้ใหญ่ เจ้านาย ยังให้คะแนนบวก สู้ต่อไป

การลงทุน การใช้ระบบ DCA การลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆ กันทุกงวด (Dollar Cost Average) จะทำให้ได้รับผลตอบแทนที่ดี เน้นการออมหุ้น ออมทอง ออมกองทุน

สิ่งที่ต้องระวัง การให้คนยืมเงิน ระวังเกิดหนี้สูญ ควรมีสัญญาที่ชัดเจน หรือการค้ำประกัน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าเห้งเจีย ตามวัดจีนหรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

11. ปีจอ "การทำงานสำเร็จดี เรื่องลงทุนโดดเด่นดี ส่วนการเงินยังอึดอัด"

การเงิน ค่อยๆ เก็บออมเงิน ได้มาต้องเก็บออมเกินครึ่งในเดือนนี้ ยังมีเกณฑ์เหนื่อยๆ กับเรื่องการเงิน อีกทั้งมีคนมาหยิบยืมเงิน และเป็นหนี้สูญอีกด้วย แต่ยังดีมีผู้ใหญ่ที่บ้านคอยช่วยเหลืออยู่ 

การงาน การติดต่อเจรจาในทุกเรื่องมีความสำเร็จ ผู้มีอำนาจคอยให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนได้อย่างดี สามารถสร้างเครือข่าย คอนเนกชัน หรือการรู้จักผู้คนใหม่ๆ ลูกค้ารายใหม่มาเสริมการทำงานได้อย่างดี และอย่าลืมการทำงานต้องเป็นทีม จะช่วยให้มีความก้าวหน้า ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ สมัครได้เลย

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ยังเด่นในการลงทุนเสี่ยงๆ มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น แต่ต้องมีวินัยเป็นอย่างมาก ถ้าผิดทางต้องพร้อมเคลียร์พอร์ตทันที ห้ามฝืน เช่น Warrants, DW, TFEX, Cryptocurrency ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องความเครียด การพักผ่อนน้อย และความกดดันในตัวเอง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้หลวงปู่ไต้ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

12. ปีกุน "การลงทุนเน้นปันผล เรื่องการเงินดูบัญชี ส่วนการงานต้องอดทน"

การเงิน เดือนนี้ต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี มีจุดไหนรั่วต้องรีบจัดการ เพื่อให้ภาพรวมทางการเงินมีความคล่องตัว และควรลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น จะทำให้เรื่องการเงินในเดือนนี้ผ่านไปได้

การงาน งานหนัก ปัญหาเยอะ ต้องเหนื่อยมากหน่อย แต่ยังดีที่มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ อดทนอดกลั้นให้มาก ทำดีต้องได้ดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยคุ้มครอง กลั้นใจแล้วลุย ก้มหน้าก้มตาทำงาน ทำหน้าที่ให้รอบคอบ แล้วจะผ่านไปได้

การลงทุน ห้ามประมาท ต้องมีสติให้มาก เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผล ไม่เสี่ยงสูง มีปันผลดี เช่น Dividend Stocks, กอง REIT, กองทุนปันผลเด่น, เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆ มีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา (ไท้ส่วยเอี้ย) ตามวัดจีนหรือศาลเจ้าทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ในเดือนนี้

ซินแสนัตโตะ กล่าวเพิ่มเติมถึงคนที่อยากเสริมดวง "มูเตลูแบบจีน" ว่า หากอยากไหว้เจ้าให้เฮง เดือนพฤษภาคมนี้ ซินแสแนะนำให้ทั้ง 12 นักษัตร ไปไหว้ เทพเจ้านาจา ที่ศาลเจ้านาจาได้ทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้มีความเฮงมากยิ่งขึ้น เร็วขึ้น มีความสำเร็จง่ายขึ้น โดยเตรียมของไหว้ดังนี้

  1. ส้ม 4 ผล
  2. กล้วยหอม 1 หวี
  3. แอปเปิ้ลแดง 4 ผล
  4. สาลี่ 4 ผล
  5. สับปะรด 1 ผล
  6. น้ำชา 3 ขวด หรือ 3 ถ้วย
  7. กระดาษไหว้เจ้าจัดได้ตามสะดวก

ซินแสนัตโตะ กล่าวทิ้งท้ายเกี่ยวกับเรื่องการทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง การเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้เฮงทันที ฝากกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ทุกช่องทาง เพื่ออัปเดตดวงชะตา จะได้เฮงก่อนใคร ทั้งทางเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก กรุงเทพธุรกิจ รวมถึง FB หมอดูเที่ยงคืน, IG mormidnightYoutube และ Line : Mormidnight หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ