'หมอช้าง' เผย 2 ราศี สงกรานต์นี้ อุปสรรค คือเรื่องสุขภาพ

'หมอช้าง' เผย 2 ราศี สงกรานต์นี้ อุปสรรค คือเรื่องสุขภาพ

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี สงกรานต์นี้ อุปสรรค คือเรื่องสุขภาพ ป่วยข้ามเทศกาล ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ อย่าหักโหม หรือฝืนตัวเอง

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา คำพยากรณ์ ดวงชะตาเดือนเมษายน 2566 "สงกรานต์" ปีนี้ 2 ราศี อุปสรรค คือเรื่องสุขภาพ ได้แก่

  1. ราศีกันย์ (17 กันยายน -17 ตุลาคม)
  2. ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

แข็งแรงมาตั้งนาน พอหยุดยาว ป่วยข้ามเทศกาล ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ อย่าหักโหม หรือฝืนตัวเอง เพราะสงกรานต์ ไม่อยากให้กร่อย

\'หมอช้าง\' เผย 2 ราศี สงกรานต์นี้ อุปสรรค คือเรื่องสุขภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาผ่าน หมอช้าง Ep46 ระบุ "สงกรานต์" ปีนี้ราศีไหนดวงการงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง ติดตามคำพยากรณ์ดวงเดือนเมษายนครบทั้ง 12 ราศี ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะขอยกคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศี ดังกล่าวมาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีกันย์ (17 กันยายน -17 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องของโชคลาภเข้ามาอยู่บ้าง การเสี่ยงโชค การลงทุนเล็กๆน้อยๆ หรือบางคนจะเป็นโชคในลักษณะของมรดก ทรัพย์สินที่ดิน อสังหาฯ 

การเงิน ระวังยืมเงินอาจไม่ได้คืน ดังนั้นถ้าจะทำธุรกรรมอะไรที่เกี่ยวกับการเงินต้องดูแลเอกสารสัญญาดีๆ ให้รอบคอบมากยิ่งขึ้นด้วย 

การงาน เป็นราศีที่ยังคงมีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือ แต่ประเด็นสำคัญเป็นเรื่องของจิตใจ คือคุณต้องดูแลเรื่องของจิตใจคุณเองให้มากเป็นพิเศษ คุณอาจจะมีปัญหาท้อแท้ เบื่อหน่าย หมดกำลังใจ อยากจะย้ายงาน ต้องระมัดระวัง จริงๆในเดือนเมษายนนี้ แนะนำว่า การเปลี่ยนบรรยากาศท่องที่ยวพักผ่อน เติมพลังใจให้กับตนเอง จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้พลังที่ดี และแก้เคล็ดได้ด้วย   

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน ดวงคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ มีปัญหาเรื่องสุขภาพเจ็บป่วย การขับรถก็ต้องใช้สติให้มากเป็นพิเศษ

  • ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิกในช่วงเดือนเมษายน เปรียบเสมือนเป็นช่วงรอยต่อของดวง ดังนั้นแนะนำว่าควรจะชะลอทุกอย่างลง เพราะไม่อย่างนั้นปัญหามันจะเข้ามาพร้อมกัน เวลาเดียวกัน การยอมถอยสักก้าวเพื่อเดินหน้าต่ออีกร้อยก้าวอันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีพิจิก อาจจะเตรียมตัวศึกษาหาข้อมูลวางแผนในเดือนนี้ เพื่อเจอกับความท้าทายใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นตามมา 

สุขภาพ ต้องฝากเตือนเพราะหลายคนเตรียมตัวเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ ไม่ได้ห้ามเที่ยวเพียงแต่ไปเที่ยวแล้วก็อย่าเต็มที่มากนัก บางทีอาจจะไปเจออากาศที่มันเปลี่ยนแปลงกระทันหัน ราศีพิจิก จะปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายได้ง่าย ในช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวัง 

การเงิน พอจะมีข่าวดีเข้ามา แต่จริงๆดวงคุณจะเริ่มมีความชัดเจน หรือว่าเปลี่ยนแปลงอาจจะเป็นช่วงเดือนสองเดือนถัดไปมากกว่า 

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา