'โหรฟองสนาน' เผยผลพระเสาร์จรย้ายราศี ลัคนาสถิตราศีธนู ได้ยศ-เงินทอง

'โหรฟองสนาน' เผยผลพระเสาร์จรย้ายราศี ลัคนาสถิตราศีธนู ได้ยศ-เงินทอง

"โหรฟองสนาน" เผยผลของพระเสาร์จร(7) ย้ายจากราศีมังกรเข้าราศีกุมภ์ ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 5) ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู ออกจากทุกข์ที่กัดกร่อนชีวิตมา 5 ปีเข้าสู่ปรากฎใหญ่ 30 ปีมีหนึ่งครั้ง ได้เพริศพราย-ยศ-เงินทอง

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่470 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของเสาร์จร(7) ย้ายจากมังกรเข้ากุมภ์ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 5)

ภาพจักรราศีเมษ ถึงมีน พระเสาร์จร(7) ย้ายจากราศีมังกรเข้าเดินในราศีกุมภ์ เริ่ม 1 มีนาคม 2566 และจะเดินอยู่ในราศีกุมภ์ไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 (มีเดินผิดปกติ)

\'โหรฟองสนาน\' เผยผลพระเสาร์จรย้ายราศี ลัคนาสถิตราศีธนู ได้ยศ-เงินทอง

11.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู

ออกจากทุกข์ที่กัดกร่อนชีวิตมาห้าปีเข้าสู่ปรากฎใหญ่สามสิบปีมีหนึ่งครั้งยาวนานสองปีครึ่ง คือ ได้เพริศพราย-ยศ-เงินทอง

ในบรรดาเรื่องดีๆร้ายๆที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น นับย้อนกลับไปนับเป็นเวลาประมาณห้าปีแล้วที่ชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่ออกแนวทุกข์ๆยากๆแบบดูไม่ค่อยจืด ยิ่งมีเกณฑ์ร้ายอื่นเสริมด้วยแล้วบางท่านเข้าขั้นสาหัส คือ ประมาณธันวาคม 2560 - มีนาคม 2563 ทุกข์ใหญ่ทับตัวให้แบกภาระหนักในการสร้างเนื้อสร้างตัวแม้มีโอกาสมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในชีวิต แต่พวกท่านก็ ทั้งทุกข์-เครียดเหมือนหินก้อนใหญ่ทับ (พระเสาร์จร7เดินในราศีธนู-ทับลัคนา-ชะตาแตก)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ครั้นประมาณมีนาคม 2563-มีนาคม 2566 ทุกข์ใหญ่ย้ายออกจากตัว มาเป็นต้องแก้ปัญหาเรื่องเงินแทน เพียงแต่โชคดีที่พวกท่านส่วนใหญ่มีหรือหาได้ แต่ได้อย่างไรก็ไม่วายเป็นทุกขลาภ หรือลาภทุกข์ (พระเสาร์จร7เดินในราศีมังกรภพที่สอง-ชะตาแตก)

ข่าวดี คือ ครั้นตั้งแต่มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ถึงวาระออกจากทุกข์ใหญ่ พลิกเป็นมีจังหวะได้โชคใหญ่ชนิดสะใจจากหัวหน้าดาวร้าย ชนิดสามสิบปีมีให้ครั้งเดียว โดยโอกาสที่รอเกิดจะยาวนานประมาณสองปีครึ่ง-14 กุมภาพันธ์ 2569 ตามโฉลก…ท่านทายหมาย ได้เพริศพราย ยศเงินทอง (พระเสาร์จร 7 เดินในราศีกุมภ์-ภพสหัชชะ)

สำคัญ คือ พระเสาร์ ตัวโทษทุกข์นี้โดยพื้นฐานเป็นตัวแทนเศรษฐกิจ-การเงิน-การทำมาหาได้ของพวกท่านอยู่แล้ว เมื่อถึงวาระให้คุณก็จะให้เรื่องเงินก้อนใหญ่-หนักแน่นและมั่นคงตามอาการของพระเสาร์ เพียงแต่อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็ได้เช่น

เคยทำโครงการล้านกลับได้งานสิบล้านบาท หรือมีคนมาชวนเซ็นต์สัญญาทำอะไรใหม่ๆ หรือได้โครงการใหญ่จากต่างประเทศ หรือได้ทุนสนับสนุนจากต่างประเทศหรือแดนไกลให้ค้นคว้าวิจัยสิ่งลึกลับหรือหุ้นเก่าเก็บขึ้นรามีจังหวะราคาพุ่ง หรือบางท่านมีวาระได้ขึ้นเงินเดือนเต็มเพดาน ที่เจอมาหนึ่งรายคู่ชีวิตจากไปทิ้งหนี้ก้อนใหญ่ไว้ให้แบบเหลือเชื่อพอไปค้นเอกสารเก่าที่บันทึกไว้ก่อนคู่ชีวิตจากไปว่าต่างคนต่างจะไม่รับผิดชอบหนี้กัน และกัน จนทนายความเอาไปใช้ในศาลก็มี

โชคจากพระสาร์จรคราวนี้ยังส่งไปถึงความรักหรือแฟน หรือเด็กๆในปกครอง หรือเรื่องในบ้าน หรือความบันเทิงเริงรมย์ หรือช่วยด้านรายจ่าย เช่นได้ลูกคนใหม่หรือ ได้แฟนใหม่ หรือได้เซ็นต์ค้ำประกันเงินกู้ให้ลูกๆ แต่เป็นหนี้ดีช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว แต่บางท่านที่มีจังหวะออกแนวร้ายอาจจะมีแฟนโดยประมาทกระทบถึงชีวิตในบ้านก็มี

อย่างไรก็ตาม บางท่านอาจจะมีดาวคู่ศัตรูรองรับอิทธิพลของพระเสาร์จร หรือบางจังหวะพระเสาร์จรเป็นกาลกิณี อาการที่ได้ เพริศพราย-ยศ-เงินทอง ก็จะออกแนวทุกขภาพ หรือลาภทุกข์

12.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร

ทุกข์ใหญ่ย้ายออกจากตัวไปเป็นทุกข์หรือแบกภาระเรื่องเงินแทน เป็นวาระที่ไม่ควรเซ็นต์สัญญาทางการเงิน-ค้ำประกัน-หรือรับรองใคร เพราะจะฉิบหายได้ตามโฉลก…เพื่อนฝากของ อย่ารับรอง จะฉิบหาย…(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่สอง-กฎุมภะ-ชะตาแตก)

ด้านดี ด้วยพื้นฐานแล้วพระเสาร์เป็นดาวประจำชีพของพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร จึงเมื่อเข้าไปเดินในราศีกุมภ์ซึ่งเป็นดินแดนเศรษฐกิจของพวกท่าน คาดผลคือเป็นระยะสองปีครึ่งที่พวกท่านทั้งหลายจะได้หาหรือคลุกคลีกับเงินก้อนใหญ่ (ตามระดับวาสนาของแต่ละท่าน) จึงไม่ว่าจะทุกข์แค่ไหนขอให้พวกท่านใช้ความสามารถสู้และไขว่คว้าเงินให้ได้มากที่สุดเพราะด้านร้ายใหญ่รอแทรกอยู่คือ

ด้านร้าย มีแนวโน้มที่พวกท่านจะทุกข์เรื่องเงินที่จะต้องใช้จ่ายในครอบครัว ทั้งเรื่องพ่อหรือแม่ ที่อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือจากไปหรือมีเรื่องยุ่งยากมรดก ที่ต้องรับผิดชอบแบกภาระ เช่นมีคนตายในบ้านต้องเป็นผู้จัดการมรดก หรือต้องอภิบาลผู้ใหญ่ในบ้านที่หมดสภาพช่วยตัวเองไม่ได้หรือจากที่เคยเฟื่องฟูบางช่วงกลับเป็นทุกข์ตกงานไม่มีเงินติดตัวหรือพวกท่านป่วยเองต้องใช้เงินรักษาตัวสูงจนน่าใจหาย

ด้านร้ายอีกหนึ่งอาการที่ต้องระวังอย่างยิ่งคือเพื่อนฝูงหรือวงสังคมที่พวกท่านอยู่อาจจะสร้างปัญหาให้ ตำราบอกเป็นระยะที่ไม่ควรรับรอง หรือค้ำประกันใคร หรือให้ใครยืมเงินทั้งสิ้นเน้นไปที่เพื่อนฝูง แม้แต่คนในครอบครัวเอง ขนาดโดนหลานโกงเงินเป็นล้านก็มี

แต่ด้วยคุณสมบัติประจำตัวของพวกท่านที่เป็นนักสู้-รู้จักคิดและวางแผนอย่างรอบคอบก่อนจะลงมือทำเป็นนักบริหาร-จัดการที่ดี และผู้นำประดุจธงชัยของกองทัพ จึงไม่ว่าทุกข์จะทับถมแค่ไหน ขอให้ใช้โอกาสนี้ไขว่คว้าเงินให้ได้มากที่สุด

นั่น คือ ทุกข์ไป-หาทางรวยไป ตีฝ่าไปให้ผ่านสองปีครึ่งนี้ให้ได้แล้วอะไรดีๆรอพวกท่านอยู่

ฟองสนาน จามรจันทร์
9 มีนาคม 2566