“หมอช้าง” เผยปี 2566 "ราศีธนู” ดวงการลงทุนดีมีกำไร เงินทองลันมือ

“หมอช้าง” เผยปี 2566 "ราศีธนู” ดวงการลงทุนดีมีกำไร เงินทองลันมือ

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีธนู” ปี 2566 ดวงการลงทุนดีมีกำไร รายได้หลายทาง เงินทองลันมือ ความรักมีเณณฑ์พบเจอคนอายุน้อยกว่า

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตาประจำปี 2566 "ราศีธนูผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค.-14 ม.ค. ดวงการลงทุนดีมีกำไร รายได้หลายทาง เงินทองลันมือ

จังหวะดวงมีพลัง ข่าวดีทยอยตบเท้าเข้ามาหลายเรื่อง มีโอกาสดีในการลงทุนที่จะให้ผลตอบแทนเป็นที่น่ายินดี ดวงความรักมีเณณฑ์พบเจอคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนที่กำลังลุ้นเรื่องมีทายาทจะได้รับข่าวดี


“หมอช้าง” เผยปี 2566 \"ราศีธนู” ดวงการลงทุนดีมีกำไร เงินทองลันมือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีธนู" ดังกล่าว มาให้ดูกัน

ดวงการลงทุน ดีมีกำไร รายได้หลายทาง เงินทองล้นมือ ในปี 2566 เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมีพลัง เกิดความก้าวหน้าโดยเฉพาะเรื่องการงาน โอกาสของการขยับขยายอยู่ในจุดที่ดี พอเลยช่วงเดือนเมษายนไปแล้ว ดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวประจำตัวราศีธนู มีการปรับเปลี่ยนราศีไปอยู่ตำแหน่ง ราชาโชค ยิ่งทำให้ชาวธนูมีพลังมากกว่าเดิมอีก โดยเฉพาะการลงทุน การเจรจาติดต่อลูกค้า หรือว่าเรื่องงานในรูปแบบใหม่ๆ ต้องฝากว่าราศีธนู จะมีภาระเยอะ ความรับผิดชอบขึ้น แต่จะมีความสำเร็จที่ดีตามมา

การเงินเป็นปีที่ต้องใช้เงินเยอะขึ้น ในการงลงทุน หรือบ้าน ที่อยู่อาศัย แม้จะมีรายจ่ายเยอะแต่ก็สามารถควบคุมได้ ด้านความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ ใครอยากจะมีลูกมีบุตร ในปี 2566 มีให้ได้ลุ้นอย่างแน่นอน

"หมอช้าง" ยังทำนายดวงชะตา เดือนมกราคม 2566 ของชาว "ราศีธนู" ดังนี้

การเงิน เป็นราศีที่จังหวะเรื่องของการลงทุนทำธุรกิจจะให้ผลกำไร และตอบแทนที่ดี ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ เปิดร้านค้าอยู่ราศีธนู เชื่อว่าเดือนมกราคม ย้ำว่าช่วงกลางเดือนไปแล้วจังหวะดวงดาวจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ผลกำไรดี ผลตอบแทนที่ดี บางคนได้เงินส่วนแบ่ง ได้เงินปันผล แต่ต้องย้ำว่าโชคของชาวราศีธนูจะมาจากเรื่องของน้ำพักน้ำแรง เรื่องการทำงาน การเจรจาติดต่อมากกว่า จะไม่ได้เป็นโชคลาภแต่อย่างใด

การงาน เรื่องการงานนั้นคุณก็เป็นราศีที่ดวงดี งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน เซลล์ ต้องพูดต้องคุยเยอะๆจะมีโอกาสปิดการขาย การเจรจาสอบแข่งขัน สอบสัมภาษณ์ จะได้รับความสำเร็จที่ดี

ความรัก คงต้องรอจังหวะกันไปก่อนในเดือนแรกของปี กระแสดวงดาวความรักยังไปได้เรื่อยๆ