“หมอช้าง” เผยปี 2566 "ราศีตุล" ได้คู่อุปถัมภ์ การเงินคึกคักอุดมสมบูรณ์

“หมอช้าง” เผยปี 2566 "ราศีตุล" ได้คู่อุปถัมภ์ การเงินคึกคักอุดมสมบูรณ์

“หมอช้าง” เผยดวงชะตาปี 2566 "ราศีตุล" ดวงดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ เป็นปีที่มีโชคใหญ่เข้ามาหลายเรื่อง การเงินคึกคักอุดมสมบูรณ์ ดวงปังเกินต้าน

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำพยากรณ์ ดวงชะตาปี 2566 "ราศีตุล" 18 ต.ค.-16 พ.ย. ดวงดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า

เป็นปีที่มีโชคใหญ่เข้ามาหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคู่ ทั้งคู่ชีวิต คู่สัญญาหุ้นส่วนที่จะได้รับความเมตตาช่วยเหลือ ส่งเสริมให้ชีวิตมีความก้าวหน้า การเงินมีความคึกคักอุดมสมบูรณ์มากขึ้น

“หมอช้าง” เผยปี 2566 "ราศีตุล" ได้คู่อุปถัมภ์ การเงินคึกคักอุดมสมบูรณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดเผยดวงชะตาปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีตุล" มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงดาวพฤหัสราชาโชค ได้คู่อุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า เป็นราศีที่ได้รับพลังที่ดีที่สุด ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป จะเป็นราศีที่มีโชคใหญ่หลายเรื่อง ทั้งเรื่องคู่ จากที่ทำงาน ได้รับความเมตตา จากผู้ใหญ่ ลูกค้า แถมยังมีดาวพระราหู ซึ่งคุณจะมีงานใหญ่ ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน ก็จะได้รับความสำเร็จ 

ส่วนการเงิน เป็นราศีที่มีการขยับขยายดวงดาวการเงินเริ่มอยู่ในจุดที่เดินหน้า เป็นตำแหน่งเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ โอกาสที่จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ได้รับความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ รายได้ไม่น่าห่วง แต่รายจ่ายก็มีมากเช่นกัน ด้านความรัก คนโสด คนไม่มีคู่ก็จะได้ลงที่คู่ทำงานที่ดี หุ้นส่วนที่ดี ส่วนใครที่อยากมีคู่ พอดวงดาวดีๆเข้ามา ตัวจริง คนที่ใช่จะเริ่มปรากฎกายให้เห็น หลังจากเมษายนเป็นต้นไป 

ดวงชะตา เดือนมกราคม 2566 ของชาว "ราศีตุล" นั้น การงาน ถือเป็นราศีที่มีความโดดเด่นรับปีใหม่ โดยเฉพาะชาวราศีตุลที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ธุรกิจออนไลน์ ค้าขายออนไลน์ ถ้าหากคุณเตรียมธุรกิจทางด้านนี้อยู่ก็จะมีความก้าวหน้าที่ดีเข้ามา หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการติดต่อทางไกล ต่างประเทศ หรืองานที่ต้องมีการเดินทางเยอะๆ จะส่งผลดี แต่ฝากเตือนนิดนึงว่าชีวิตในเดือนมกราคมนี้ จะวุ่นวายหลายอย่าง

การเงิน คุณเป็นราศีที่เสียตังค์หนักมาก เตรียมตัวให้พร้อม วางแผนจับจ่ายการเงินให้ดี แต่มีโชคอย่างหนึ่งคือ เรื่องของโชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยง เป็นราศีที่ฝันแม่น ลางสังหรณ์จะนำโชคลาภที่ดีมาให้กับชาวราศีตุล

ความรัก สบายๆไปเรื่อยๆ บางครั้งอาจจะมีคนรักเก่ารีเทิร์น หรือว่าโทรมาพูดคุย ก็ต้องดูสถานะตัวเองให้พร้อม หากมีแฟนอยู่แล้วก็หาทางปฏิเสธไป