วอลเปเปอร์มือถือมงคล เสริมดวง ด้วยพลังงานตัวเลข รับปีใหม่ 2566

วอลเปเปอร์มือถือมงคล เสริมดวง ด้วยพลังงานตัวเลข รับปีใหม่ 2566

วอลเปเปอร์มือถือมงคล พลังงานตัวเลข เสริมดวง รับปีใหม่ 2566 เพิ่มความปัง รับทรัพย์ รับโชค มีสติ มีความสุข โดย อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์พลังตัวเลข กล่าวว่า ตอนนี้สถานการณ์เศรษฐกิจ การเมือง ความหวั่นไหวทางอารมณ์เข้ามามากมาย เรามีตัวช่วยซึ่งเป็นที่พึ่งได้มากกว่าแค่ความเชื่อ นั่นคือ พลังงานตัวเลข ยุคนี้เราพกติดตัวได้ง่าย ก็คือเรื่องของ “วอลเปเปอร์มือถือมงคล” ถือเป็นของขวัญพิเศษที่จะมอบให้ เป็นตัวเลขที่มีพลังเสริมให้ทั้งเรื่อง การเงินดี อารมณ์ดี มีความสุข มีสตางค์ มีสติ มีความพร้อมในการต่อสู้กับปัญหาต่างๆ ปีใหม่ 2566 ขอแนะนำเป็นชุดตัวเลข 9 ตัว เรียงกันแถวละ 3 3 3 ลงมา เรียกว่า “ยันต์พลังตัวเลข” ก็จะเป็น 636 353 ล่างสุดก็จะเป็น 565 ซึ่งยันต์ตัวเลขชุดนี้เรียกว่า SUCCESS NUMBER สมปรารถนา สำเร็จ

เนื่องจากเป็นการเรียงที่ใช้หลักคณิตศาสตร์อธิบายว่า เมทริกซ์ จะทแยงก็ได้ หรือจะแนวตรง แนวตั้ง แนวนอน แนวดิ่ง ได้หมด ทั้งหมดองศาไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็จะเข้าหากัน สัมพันธ์กันหมด ตัวเลขก็จะมี 3 6 และ 5 พื้นฐานมาจากเรื่องเบอร์โทรศัพท์มือถือที่เราใช้กันเป็นประจำ จากการทำสถิติเก็บข้อมูลเชื่อมโยงพฤติกรรม จิตใจ อารมณ์ของคน พอมีการเปลี่ยนเลขแล้วส่งผลที่ดีและร้าย เรามาค้นพบว่า ตัวเลข 3 มาชน 5 หรือ 3 มาชน 6 ให้ผลดีในเรื่องการเงิน เรื่องเสน่ห์เมตตา เรื่องของอำนาจ เรื่องของพลังชีวิตในการแก้ปัญหา จึงออกมาเป็นรูปแบบที่ว่านี้ 636 353 565” อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าว 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความหมายของตัวเลขแต่ละตัวใน ยันต์ตัวเลข SUCCESS NUMBER

พลังงานของเลข 3

พื้นฐานนิยามนี้มาจากโหราศาสตร์ 3 คือดาวอังคาร อังคารคือ ความกล้า แข็งขัน ขยัน ตื่นตัว เปรียบเทียบเป็นบุคคลก็คือ เป็นนักรบ นักกีฬา นักกล้าม เปรียบเทียบเป็นสัตว์ก็คือ วัวกระทิง สัตว์ที่มีความดุดัน ตัวใหญ่ พลังงานตัวเลข นี้ถ้ามีเพียงแค่ตัวเดียวก็จะกลายเป็นก่อปัญหา กลายเป็นนักเลง จิ๊กโก๋ เกิดการปะทะได้ 

พลังงานของเลข 6

พื้นฐานนิยามนี้มาจากโหราศาสตร์ 6 คือดาวศุกร์ ให้คุณในทางเสน่ห์เมตตา เมื่อประกบเลข 6 กับเลข 3 ก็จะกลับกลายเป็นสาวสวย หนุ่มหล่อ เป็นคนที่โชคดี ไปไหนก็มีแต่คนรัก หาเงินง่าย มีเงินเข้ามาคล่องตัว เป็นที่รักที่โปรดปราน ผลลัพธ์จึงกลายเป็น ความสุข โชคลาภ เสน่ห์ คนช่วยเหลือ

พลังงานของเลข 5

พื้นฐานนิยามนี้มาจากโหราศาสตร์ 5 คือดาวพฤหัส พฤหัสคือ ปัญญา เสริมเรื่องสติ

พลังงานของเลข 56 65

56 65 จะเป็นการให้ทุกอย่างสะดวกสบายราบรื่นขึ้น เป็นการผสานพลังที่นุ่มนวล ให้เรื่องเงิน เรื่องปัญญา ก็จะกลายเป็นแข็งแกร่งแต่ไม่กระด้าง 

สรุป

ยันต์พลังตัวเลข SUCCESS NUMBER พลังงานตัวเลข 3 แทนความกล้าหาญ ให้มี 3 น้อยหน่อย เพราะจะกล้ามากเกินไปจนกร้าว พลังงานตัวเลข 5 แทนสติ ผู้หลักผู้ใหญ่ ความใจเย็นรอบคอบ พอทั้งหมดเอามาผสมผสานกับพลังงานตัวเลข 6 เป็นรูปแบบตัว “วอลเปเปอร์มือถือมงคล” นี้ก็จะได้ผลดีกับผู้ใช้ให้ ขยัน มุ่งมั่น เป็นที่รัก ได้รับเงินได้รับโชค มีสติ มีความกล้าหาญ จึงเหมาะที่จะมอบให้กับทุกคนรับ “ปีใหม่ 2566” นี้

 

สิ่งที่ต้องทำเสริมควบคู่กันเพื่อความปัง

อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอแนะนำ 3 สิ่งพลิกชีวิต เริ่มต้นเป็นเลข “เบอร์โทรศัพท์มือถือมงคล” ที่เป็นพลังงานที่เข้มข้น ตอนหลังค้นพบว่ายังมีเรื่องของ “ยันต์ตัวเลข” และอีกส่วนหนึ่งก็คือ “การสวดมนต์พลิกชีวิต” เจาะจงบทที่แนะนำคือ “บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร” เรียบเรียงโดย พระอาจารย์ ดร.สิงห์ทน นราสโภ เลขพลิกชีวิตแล้วมีสวดมนต์พลิกชีวิตด้วยคู่กันกับบทสอนเจ้ากรรมนายเวร อันนี้แนะนำให้พลิกดวงชะตา แต่ถ้าต้องการเข้มข้นขึ้นรับปี 66 อยากให้เพิ่มเติมคาถาเสริมดวงชะตา เรียกว่า “คาถาบูชาดวงชะตาทศเคราะห์” เดิมทีต้นแบบจะเป็นนพเคราะห์ นพคือ 9 ดาวเก้าดวง แต่ ณ ตอนนี้เป็น 10 ดวง โดยรวมดาวมฤตยูด้วย ใช้ตัวเลข 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ก็คือ 10 ตัวเลข นั่นคือ “ทศเคราะห์” ซึ่งได้ปรึกษาหารือกับผู้มีความรู้เรื่องไวยากรณ์บาลีเพิ่มเติมจากคาถาบูชาดวงชะตานพเคราะห์เป็นทศเคราะห์ และในบางวาระแนะนำให้ร่วมงานบวงสรวงออนไลน์ อันนี้ไม่ได้เสียสตางค์ สามารถมาร่วมได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า วอลเปเปอร์มือถือมงคล ปีใหม่ 2566 นี้ พลังงานตัวเลข จะช่วยเสริมความปังให้กับทุกคนครับ

คลิกที่นี่ เพื่อดาวน์โหลด “วอลเปเปอร์มือถือมงคล” เสริมดวง รับทรัพย์ เสริมความปัง