เปิดดวงชะตา "ราศีเมถุน” ปี 2566 ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย

เปิดดวงชะตา "ราศีเมถุน” ปี 2566 ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีเมถุน” ปี 2566 ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย โอกาสที่จะได้เงิน ได้โชคได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝันนั้นจัดเต็ม

"หมอช้าง" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย ดวงชะตาประจำปี 2566 "ราศีเมถุน" (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย

ดาวราหูเทวีโชค มาพร้อมกับ ดาวพฤหัสราชาโชค ส่งผลให้ปี 2566 เป็นปีที่โชคลาภเข้าหาแบบจัดเต็ม เคล็ดลับการต่อชะตาโชคที่ดีควรหมั่นทำบุญทำทานบริจาคเป็นประจำ ด้านการงานถือว่ายังได้โชคอีกต่อจากความช่วยเหลือสนับสนุนที่ดี

เปิดดวงชะตา \"ราศีเมถุน” ปี 2566 ดวงที่สุดแห่งโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ร่ำรวย

ชาว "ราศีเมถุน" มีโอกาสที่จะได้เงิน ได้โชคได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆ ไม่คาดฝันนั้นจัดเต็มหลังเดือนเมษายน 2566 เป็นต้นไป เพราะเป็นราศีที่ได้เกณฑ์ชะตาที่ดีตามหลักของโหราศาสตร์ และการทำมุมของทั้งดวงดาวที่เป็นเรื่องโชค คือ ดาวราหูทวีโชค บวกกับ ดาวพฤหัส ที่เป็น ราชาโชค ก็โชคคูณสองนี่เลยเป็นจังหวะที่ดี

เคล็ดลับอีกหนึ่งอย่างคือ ในปีนี้ราศีเมถุนต้องหมั่นทำบุญ บริจาคทรัพย์ เพื่อจะได้ไม่เป็นปัญหาเรื่องทุขลาภตามมา 

เรื่องงานราศีเมถุน มีกองหนุนที่ดี โดยเฉพาะช่วงหลังเมษายน เป็นต้นไป มีโอกาสก้าวหน้า หรือใครที่อยากลงทุนเพิ่มเติมก็เป็นจังหวะที่ดี ส่วนความรัก เป็นราศีที่เนื้อหอมเลยทีเดียว โอกาสที่จะมาแบบฟลุ๊คๆ มีลุ้นเข้ามา

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังได้เคยเปิดคำทำนายดวงเรื่องสุขภาพ 2566 ผ่าน หมอช้างทีวี EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีเมถุน" มาได้ให้อ่านกัน ดังนี้

ชาว "ราศีเมถุน" เป็นราศีที่มีพลังธาตุลมประจำตัว จุดอ่อนที่ต้องระวัง คือ โรคที่เกี่ยวกับลม เช่น โรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ซึ่งในปี 2566 ถือว่าเป็นปีที่มีข่าวดีในหลายเรื่องโดยติดอันดับราศีที่เกี่ยวกับโชคลาภ บางทีมันอาจจะเป็นปัญหาได้ ที่เราเรียกว่า ทุกขลาภ หรือบางครั้ง ดวงดาวโชคลาภที่แรงๆ ต้องระวังโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับซีสต์ เนื้องอก หรืออะไรที่ไม่คิดว่าจะเกิดและเกิดขึ้นมา ดังนั้น การตรวจสุขภาพประจำปี ก็ควรเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ

 

 

ที่มา : หมอช้างทีวี EP พิเศษ