เช็กดวงชะตา "ราศีพฤษภ" ปี 2566 การงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล

เช็กดวงชะตา "ราศีพฤษภ" ปี 2566 การงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีพฤษภ" ปี 2566 ดวงการงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล หรืองานที่ต้องเดินทางบ่อยๆจะมีโชคเข้ามา เตรียมพร้อมรับข่าวดี

"หมอช้าง" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย ดวงชะตาประจำปี 2566 "ราศีพฤษภ" ดวงการงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล

เป็นปีที่เหมาะกับการเริ่มต้นบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ ดวงชะตาส่งผลให้เกิดเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ดวงดาวการงานจะมีคนช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง เหมาะสำหรับงานที่ต้องติดต่อจากแดนไกล หรืองานที่ต้องเดินทางบ่อยๆจะมีโชคเข้ามา เตรียมพร้อมรับข่าวดี

เช็กดวงชะตา \"ราศีพฤษภ\" ปี 2566 การงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังได้เคยเปิดคำทำนายดวงเรื่องสุขภาพ 2566 ผ่าน หมอช้างทีวี EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีพฤษภ" มาได้ให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ในปี 2566 ดวงการงานปังในเส้นทางใหม่ เตรียมรับโชคจากแดนไกล เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เพราะมีดาวมฤตยู โคจรเข้ามาอยู่ในราศีพฤษภ และจะอยู่ไปอีก 7 ปี ดั้งนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี จังหวะดวงดาวการงานเป็นตำแหน่งของความก้าวหน้า โดยเฉพาะอาชีพอิสระ หรือเจ้าของธุรกิจ ที่สำคัญงานที่ต้องติดต่อทางไกลขึ้น ต่างจังหวัดที่ไกลขึ้น ต่างประเทศ ถ้าหากคุณวางแผนไว้รับรองว่าในปี 2566 นี้ ทำแล้วจะเฮงขึ้น ปังขึ้นอย่างแน่นอน 

ข้อควรระวัง คือ อย่าหวังพึ่งใคร เพราะเป็นเรื่องยาก ทำอะไรต้องทำด้วยฝีมือ ความสามารถตัวเอง ส่วนเรื่องเงินอาจมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ดังนั้นควรตรวจสอบเอกสารให้ดี หรือถ้ามีคนมาชวนลงทุน คิดให้รอบคอบก่อน เพราะมีโอกาสถูกโกง ระวังเรื่องรายจ่ายที่เกินกำลังด้วย

ส่วนความรัก คนมีคู่มีแฟนแล้ว อาจมีปัญหาจุกจิกกวนใจ สุขภาพคนในครอบครัวควรดูแลกันให้ดี

ส่วนเรื่อง สุขภาพ 2566 นั้น "ราศีพฤษภ" โดยพื้นดวงแล้วเป็นคนที่มีความสุขโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ดังนั้นต้องระวังอย่างแรก คือ น้ำหนักตัว ต้องให้สมส่วน จะส่งผลดีต่อสุขภาพของเรา ให้เลือกทานในสิ่งที่เป็นประโยชน์ แนะหลีกเลี่ยงการใช้ชีวิตที่คุ้มค่าเกินไป ทั้งทำงานหนัก กลางคืนก็นัดเพื่อนๆ เจอกันมื้อดึก มื้อค่ำอีก ระวังระยะยาวจะมีปัญหาตามมาได้

ในเชิงของสุขภาพปี 2566 ราศีพฤษภ ไม่ได้น่ากลัวมากสำหรับตัวคุณ เนื่องจากช่วงหนักๆ ได้ผ่านพ้นไปแล้ว แต่ระวังสุขภาพคนในครอบครัว ดังนั้นนอกจากดูแลตัวเองแล้วก็เผื่อเวลาสำหรับการดูแลคนในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้นด้วย