"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีมีน" ปี 2566 ดวงเฮงปังต่อเนื่อง เปิดโซครับทรัพย์

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีมีน" ปี 2566 ดวงเฮงปังต่อเนื่อง เปิดโซครับทรัพย์

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีมีน" ปี 2566 ดวงเฮงปังต่อเนื่อง การเงินคล่องตัว เปิดโซครับทรัพย์ เตรียมพบความสำเร็จ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตาประจำปี 2566 "ราศีมีน" 15 มี.ค.-13 เม.ย. ดวงการเงินคล่องตัว เปิดโซครับทรัพย์ เตรียมพบความสำเร็จ

ดวงเฮงปังต่อเนื่อง โดยเฉพาะต้นปี ให้รีบคว้าโอกาสไว้และเดินหน้าลุยเต็มกำลังเพราะถือว่าเป็นช่วงพีค ดวงดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสเกิดความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดี ดวงการเงินเปิดโชครับทรัพย์ ได้จับเงินก้อนโต มีรายได้ใหม่ๆเพิ่มขึ้นหลายทาง

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีมีน" ปี 2566 ดวงเฮงปังต่อเนื่อง เปิดโซครับทรัพย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีมีน" ดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ดวงการเงินคล่องตัว เปิดโชครับทรัพย์ เตรียมพบคามสำเร็จ เป็นราศีที่ดวงเฮง ดวงปัง อย่างต่อเนื่องช่วงโปรโมชั่นคือ 3 เดือนแรกของปี 2566 ใครที่คิดไว้ยังไม่ได้เริ่ม ให้รีบเริ่มลงมือ อยากปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ให้รีบทำ เพราะจังหวะของดวงดาว โดยเฉพาะดาวพฤหัส เป็นตำแหน่งที่สุกสว่าง เป็นประกายที่ดี เลยทำให้มีพลังบวก ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดนั้น ยังคงสถิติอยู่ที่ราศีมีน 

การงาน มีความก้าวหน้า รวมไปถึงชื่อเสียง ความสำเร็จถามว่าเริ่มหลังจาก 3 เดือนได้ไหม ก็ได้แต่ในเชิงของความสำเร็จ ความราบรื่น จะสู้ช่วงต้นปีไม่ได้นั้นเอง การเงินหลังเดือนเมษายน เป็นต้นไป จะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ ทำให้คุณเก็บออมเงิน หรือการหารายได้ใหม่ๆ จะมีเข้ามาหลายทางมากยิ่งขึ้น 

ความรัก มีตัวช่วยสละโสด ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว การขยับขยายครอบครัว มีลูก จังหวะดวงดาวเกื้อหนุนทำให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

สุขภาพ ราศีมีนเป็นราศีธาตุน้ำ ต้องระวังเรื่องน้ำหนักตัว เพราะเป็นราศีที่น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นได้ง่าย และลงยากมาก ซึ่งบางคนเวลาเครียดๆมักจะแก้ปัญหาด้วยการกิน ซึ่งนั้นเป็นวิธีที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะหากน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์ที่เหมาะสม โรคภัยไข้เจ็บอื่นๆ จะถามหาได้ง่าย รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับบริเวณขา บริเวณเท้า หรือข้อต่อทั้งหลาย เป็นจุดอ่อนของชาวราศีมีน ส่วนดวงสุขภาพปี 2566 ไม่น่าเป็นห่วง แต่ก็อย่าประมาท