"ดูดวง" มกราคม ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" มกราคม ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน มกราคม 2566 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบกับรายการ ดวงจีน12นักษัตร ประจำเดือนมกราคม2566 โดย ผม ซินแสนัตโตะเพจหมอดูเที่ยงคืนให้โหราศาสตร์จีน เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

ก่อนอื่นเลยอาจารย์ซินแสขอสวัสปีใหม่2566 พร้อมขออวยพรทุกท่านรับเทศกาลตรุษจีนในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ บ่วงสื่อยู่อี่ ซิงที่เกี่ยงคัง ฮกลกจูเทียนไล้ หะแกเผ่งอัง ตั่วถั่งเผ่งอัง อั่งเปาตั่วตั่วไก้

ในปีใหม่ตรุษจีนนี้ขอให้ทุกท่านโชคดี ร่ำรวย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขกันทั้งครอบครัวนะครับ

ตรุษจีนปีนี้ตรงกับวันที่ 22 มกราคม 2566 ส่วนวันจ่ายวันที่ 20 และ วันไหว้วันที่ 21 เป็นเทศกาลที่เราจะได้พร้อมหน้าพร้อมตา มีความอบอุ่นกันในครอบครัว ทั้งการอวยพรแจกอั่งเปากันอย่างมีความสุข เคล็ดลับเสริมความเฮง ให้คุณนำส้ม 4 ผลไปอวยพรผู้ใหญ่ในช่วงตรุษจีน เฮงแน่นอน

ส่วนในวันที่ 22 จะมีการไหว้รับเทพเจ้าโชคลาภ(ไฉ่สิ่งเอี๊ย)โดยหันโต๊ะไหว้ไปทางทิศตะวันออก ใครอยากรวยรับทรัพย์มีโชคดีๆต้องห้ามพลาด

อีกทั้งคนปีชง ชงร่วม สามารถไปฝากดวง และปัดดัว 13 ครั้ง กับเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2565กันได้เลย เนื่องจากเป็นวันที่รับเทพเจ้ากลับจากสวรรค์ เทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ยเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตาได้เปลี่ยนองค์ใหม่ลงมายังโลกมนุษย์แล้ว ส่วนใครที่อยากไหว้เสริมดวง เริ่มไปไหว้ตั้งแต่ช่วงตรุษจีนได้เลย

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนมกราคม2566กันได้เลยครับ.....

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนมกราคม2566

  • ปีชวด

“ดวงการเงินเปิดรับทรัพย์ การทำงานยังต้องฝ่าฟัน ส่วนลงทุนอ่านให้มาก”

การเงิน ได้เงิน ได้โชคดีๆจากคนรอบข้าง คอยช่วยเหลือสนันสนุน ทำให้รับเงินมากกว่าเดิมในเดือนนี้ อีกทั้งคุณยังสามารถหารายได้เสริมหลายๆทางได้อีกด้วย จะเป็นโอกาสที่ดี ลองมองดูรอบๆตัว

การงาน เดือนนี้มีคนเข้ามาเกี่ยวข้องกับการทำงานของคุณที่เยอะ มีเกณฑ์ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดได้ ดังนั้นต้องอดทนให้มาก ทั้งการประชุม ระดมความคิด คุณต้องนำทุกวิธีการมาใช้ เพื่อให้ได้ผลสำเร็จ จะทำให้คุณผ่านไปได้อย่างดี

การลงทุน เมื่อได้รับข้อมูลข่าวสาร คุณต้องไปอ่านบทวิเคราะห์ แล้วจึงใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เพื่อมาดูอัตราส่วนทางการเงินต่างๆ แล้วจึงแบ่งเงินมาลงทุน ในหุ้น SET100 , SET50 จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง เรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย ไข้หวัด   

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิ์สัตว์กวนอิม ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 9 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

  • ปีฉลู                                

“การลงทุนเด่นมากมาย เรื่องการเงินเตรียมตัวรวย ส่วนการงานยังต้องตั้งสติ”

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน โชค ทั้งจากรางวัล ชิงโชค มรดก ลูกหนี้คืนเงิน ผู้ใหญ่ให้ของมีค่า ของขวัญ เดือนนี้เตรียมตัวรับทรัพย์กันได้เลย ยิ้มแย้มแจ่มใสให้มากด้วยล่ะ 

การงาน เดือนนี้ทำงานสิ่งใด คุณจะดูโดดเด่น แต่มีอารมณ์สองบุคลิค อยากทำก็จะทำไม่หยุดไม่พัก หรือ ถ้าไม่อยากทำ ก็จะพักอย่างเดียวไปเลย ส่วนถ้าโดนใครมาบังคับ คุณก็จะไม่อยากทำตาม อารมณ์ค่อนข้างสวิงขึ้นลงช่วงเดือนนี้ ต้องพยายามปรับจูนให้นิ่งขึ้น คุณจะเฉิดฉายในการทำงานอย่างแน่นอน คุณเป็นคนที่อดทนมากอยู่แล้ว ต้องสู้

การลงทุน ลุยได้เลย โอกาสรวยมาแล้ว การจัดสรรเงินลงทุน (Asset Allocation) จะช่วยคุณได้อย่างมาก เพื่อแบ่งเงินลงทุน กระจายความเสี่ยงออกไป เดือนนี้คุณเด่นในการเก็งกำไรในหุ้นเล็ก หุ้นกลาง อย่าลืมใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยด้วยล่ะ

ระวัง อุบัติเหตุจากการไปอยู่ในที่ที่มีคนเยอะๆ ให้ระวังการโดนลูกหลง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ(ไฉ่สิ่งเอี๊ย) ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ  โดยนำส้ม 5 ผล น้ำชา 5 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีขาล

“เรื่องการเงินดีตามแผน การลงทุนยังค่อยเป็นค่อยไป ส่วนทำงานต้องพัฒนา ”

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดีมีเงินเข้าเยอะ ทั้งจากงานที่ทำไว้ หรือโครงการต่างๆ แผนงาน การร่วมทุนที่ทำไว้มีความสำเร็จ รายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง จึงเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงินของคุณ

การงาน อย่านิ่งดูดาย เดือนนี้คู่แข่งของคุณยังมีเยอะ ต้องจำไว้ อยู่เฉยๆเท่ากับศูนย์ ให้พยายามศึกษาในงานที่ทำ พัฒนางาน ทำให้มากยิ่งขึ้น คุณจะต้องเป็นเสือที่สามารถขย้ำเหยื่อได้ ห้ามเป็นเสือหลับ

การลงทุน  ยังเรื่อยๆ ไม่หวือหวา เดือนนี้เน้นการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระวัง โดนหลอก มิจฉาชีพ หรือพวกแก๊ง Call Center เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ตั่วเหล่าเอี๊ย ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีเถาะ

“การทำงานก้าวหน้าไกล ส่วนลงทุนดูปันผล เรื่องการเงินเน้นบัญชี”

การเงิน เดือนนี้มีรายได้เข้ามามากขึ้น แต่ก็มีเรื่องให้ใช้ออกไปพอๆกัน พยายามดูบัญชีรายรับรายจ่ายของคุณให้ดี มีความละเอียดมากยิ่งขึ้น จะทำให้เรื่องงานเงินของคุณดีขึ้น และมีเงินเก็บออมมากขึ้นอย่างแน่นอน

การงาน มีเกณฑ์ที่ดีในการทำงาน เดือนนี้ตัวคุณโดดเด่น หัวไว คิดไวขึ้น มีไฟในการทำงาน ทำให้คุณมีความก้าวหน้า มีความสำเร็จ ทำงานได้คล่องตัวมากกว่าปกติ ลุยให้เต็มที่ได้เลย

การลงทุน เน้นการวางแผนการออม การลงทุนระยะยาว เพื่อให้คุณมีความมั่นคงในชีวิตที่มากขึ้น การลงทุนในหุ้นปันผลดี SETHD โดยการใช้ DCA การลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆกันทุกงวด (Dollar Cost Average) จะทำให้ได้ผลดี

ระวัง การไปสถานที่เปลี่ยว สถานที่อโคจรต่างๆ เจอพลังงานไม่ดี ต้องพกพระติดตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 16 ผล น้ำชา 4 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีมะโรง

“การทำงานบททดสอบ ส่วนลงทุนต้องปรึกษา เรื่องการเงินยังอดออม”

การเงิน เริ่มออมเงินเดี๋ยวนี้ ห้ามผลัดวันประกันพรุ่ง การใช้เงินตามใจ หรือมีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้ จะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยได้ ทั้งๆที่เงินก็มีเข้ามา แต่ก็หมดไปทันที ดังนั้น การออมยังเป็นสิ่งที่สำคัญกับคุณอยู่ในเดือนนี้

การงาน เริ่มต้นงานหนักๆ อุปสรรคคือบททดสอบ การทำงานเป็นสองเท่าของคนอื่น ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่เยอะขึ้นในเดือนนี้ คุณต้องมีความอดทนให้มาก หมั่นตรวจทานเอกสารต่างๆในการทำงาน ให้มีความรอบคอบมากขึ้น จะช่วยคุณได้

การลงทุน ใช้ที่ปรึกษาการลงทุนของคุณให้เป็นประโยชน์ ในการช่วยหาข้อมูลการลงทุนต่างๆที่คุณสนใจ และกลุ่มเพื่อนที่ลงทุนมาช่วยเหลือ คิดไอเดีย กลยุทธ์การลงทุน จะทำให้คุณมองภาพการงทุนต่างๆได้ง่ายขึ้น เดือนนี้เด่นในการลงทุนกองทุนรวม (Mutual Fund)

ระวัง ความเครียด คิดมาก น้อยใจ กดดันตัวเอง ควรปล่อยวางลงบ้างนั่งสมาธิสักนิด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือที่ศาลเจ้าโป๊ยเซียนได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 16 ผล น้ำชา 9 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีมะเส็ง

“เรื่องลงทุนไม่เสี่ยงสูง การใช้เงินลดลงหน่อย ส่วนการงานผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ”

การเงิน ยังใช้เงินเก่ง ประหยัดบ้างนะคุณ อย่าซื้อของที่ชอบตามใจตัวเองที่มากเกินไป ให้ดูตามความจำเป็น เพียงเท่านี้คุณก็จะมีเงินเก็บออมไปต่อยอดในการลงทุนได้แล้ว

การงาน ปลุกไฟในตัวคุณให้ลุกขึ้นมา เดือนนี้ไฟในการทำงานเริ่มต้นขึ้นแล้ว ความขยัน อดทน จะนำพาคุณไปหาความสำเร็จ ลุยได้เลย ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนคุณในการทำงานย่างเต็มที่

การลงทุน เชื่อมั่นในตนเอง ลงทุนอย่างมีสติ ไม่ใช้อารมณ์ เดือนนี้เหมาะกับการลงทุนที่เน้นปันผล ไม่เสี่ยงสูง มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ และเดือนนี้ยังมีเกณฑ์ได้ลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ระวัง การกลัว หนีปัญหา ไม่แก้ไข จนกลายเป็นดินพอกหางหมู ดังนั้นจงทำทันที

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ซำป้อหุกโจ้ว(พระพุทธเจ้า3พระองค์) ตามวัดจีน ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำดอกบัวขาวพับสวยงาม 2 กำ ไปจัดใส่พานถวาย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีมะเมีย

“การลงทุนเด่นรับทรัพย์ ส่วนการเงินยังใช้เยอะ เรื่องการงานมหาศาล”

การเงิน ยังมีการใช้เงินทั้งการออกสังคม การพบปะผู้คน การเดินทางต่างๆที่เยอะอยู่ ให้ค่อยๆดูพยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปบ้าง และอย่าไปหวังพึ่งกับการเสี่ยงโชคมากเกินไป

การงาน การที่คุณได้รับมอบหมายงานที่เยอะ ต้องอย่าเก็บมาน้อยใจ ทำไมมีแต่คุณได้งานเยอะมากอยู่คนเดียว จำไว้ เหล็กยิ่งตียิ่งแข็งแกร่ง คุณต้องแสดงให้ทุกคนรู้ว่า ถ้าคุณเอาจริงแล้วคุณทำได้ จะทำได้อย่างดีซะด้วย คุณเป็นคนที่ทำงานเร็วอยู่แล้ว แค่ตรวจเช็คเอกสาร งานให้ดี จบ

การลงทุน ลงทุนอย่างมีสติ รวยแน่นอน เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, TFEX , Block Trade , Structured note , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องเล็กน้อยไม่ควรนำมาใส่ใจ จะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ และความมีเสน่ห์เจ้าชู้ของคุณ จะทำให้งานเข้าเกิดเรื่องที่ไม่ดีได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ากวนอู ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำแอปเปิ้ลแดง 5 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีมะแม

“การลงทุนไม่เสี่ยงสูง ส่วนการเงินยังหมุนอยู่ เรื่องการงานต้องฮึดสู้”

การเงิน ยังมีเกณฑ์การใช้จ่ายเกี่ยวกับที่บ้าน หรือการซ่อมแซมต่างๆอยู่ เหมือนมีคนมาคอยช่วยใช้ แต่ได้เงินมา ลองแบ่งสัดส่วนก่อนใช้ดูบ้างเถอะ คุณจะได้ไม่ต้องหมุนเงินเหนื่อยเกิน

การงาน เดือนนี้ยังต้องใช้ความอดทน และใจเย็นให้มาก การทำงานยังต้องใช้แรงฮึดของคุณให้มาก ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และต้องตรวจทานงานให้รอบคอบด้วย มีเกณฑ์ผิดพลาดได้สูงในเดือนนี้ อย่าเบลอไปหมดซิคุณ

การลงทุน เดือนนี้ค่อยเป็นค่อยไป ไม่เสี่ยง เน้นการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และปัญหาเรื่องความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีวอก

“เรื่องการเงินโอกาสดี การลงทุนเน้นเทคนิค ส่วนการงานมีความก้าวหน้า”

การเงิน เดือนนี้ยังมีอะไรดีๆเข้ามาให้กับคุณอยู่ในเรื่องการเงิน การได้เงินพิเศษ การทำงานเสริม หรือการทำสิ่งๆต่างๆที่ได้เงิน จะนำมาโชคดีๆมาให้กับคุณด้วย ลองมองรอบๆตัวดูซิ

การงาน การเรียนรู้ พัฒนาตัวคุณเองให้มากขึ้น จะทำให้คุณมีความโดดเด่นในการทำงาน และจะทำให้คุณมีความก้าวหน้า การเลื่อนขั้นได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น การเลื่อนตำแหน่งมีเกณฑ์ได้พิจาราณา

การลงทุน ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยดู และต้องมีจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) มาช่วยดู เดือนนี้เด่นในการลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่

ระวัง การลืมของ ของหาย ถูกขโมย และปัญหาสุขภาพโรคประจำตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีระกา

“การทำงานมีความก้าวหน้า ส่วนลงทุนมีวินัย เรื่องการเงินเน้นอดออม”

การเงิน เดือนนี้สามารถเก็บออมเงินได้มากกว่าปกติ มีดาวทรัพย์สมบัติปรากฎ จะทำให้คุณเก็บเงินอยู่ ส่วนที่เป็นรายจ่าย หรือการใช้หนี้ ทั้งการผ่อนบัตรเครดิต ต้องห้ามเพิ่มแล้วนะ จะทำให้คุณเคลียร์ยอดได้เร็วขึ้น

การงาน มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือการได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้นดีขึ้น อีกทั้งคนรอบข้างคอยช่วยเหลือคุณได้อย่างดี ส่วนการบริหารจัดการในการทำงาน คุณต้องรู้จักประสานงานให้ดี จะทำให้การทำงานมีความราบรื่นอย่างมาก

การลงทุน วินัยในการลงทุนเป็นเรื่องที่สำคัญ คุณต้องชัดเจน ทั้งการกำหนดกลยุทธ์การลงทุน จุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ห้ามประมาทกับการลงทุนที่ผันผวน เดือนนี้ยังเด่นในการลงทุนเสี่ยงๆได้ เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, TFEX , Block Trade , Structured note , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง อุบัติเหตุเจ็บตัว เลือดออก หกล้ม ของมีคมบาด ต้องมีสติให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้านาจา ตามวัดจีน หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีจอ

“เรื่องการเงินเตรียมตัวรวย การทำงานยังท้าทาย ส่วนลงทุนเน้นกลางยาว”

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องการเงิน การทำสิ่งต่างๆของคุณในเดือนนี้ จะทำให้มีเงินก้อนเข้ามา ทั้งจากผู้มีอำนาจ คนมีตำแหน่งต่างๆอีกด้วย เตรียมตัวรวย รับทรัพย์ได้อย่างมาก

การงาน เดือนนี้เตรียมตัวรับมืองานที่ท้าทาย โปรเจคงานใหญ่ แผนงานเป็นสิ่งที่สำคัญ ต้องใช้ทุกวิธีในการทำงาน เพื่อให้งานสำเร็จ เหนื่อยหน่อย แต่คุ้ม ดังนั้นคุณต้องพยายามให้มากกว่าปกติ

การลงทุน เดือนนี้มีเกณฑ์ในการลงทุนที่ดี สามารถทำเงินมาให้ได้อย่างมาก เน้นการลงทุนที่มีความมั่นคง เติบโตสูง เด่นในการลงทุนแบบ VI คือ การลงทุนแบบเน้นคุณค่า ดูปัจจัยพื้นฐานที่ดี เหมาะกับการลงทุนระยะกลาง ระยะยาว

ระวัง เรื่องที่เป็นความลับ ต้องลับ อย่าเปิดเผย คุณจะได้ไม่ต้องมีปัญหามากวนใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าเห้งเจีย ตามวัดจีน หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยการนำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

  • ปีกุน

“เรื่องการเงินยังจุกจิก การทำงานยังคงหนัก ส่วนลงทุนไม่เสี่ยงสูง”

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ยังเสียเงินกับเรื่องจุกจิก มีรายจ่ายอยู่ตลอดๆ คุณต้องทำบัญชีให้มีความละเอียดมากขึ้น ทั้งการออมเงินควบคู่ไปด้วยกัน เพื่อที่คุณจะสามารถเก็บออมเงินได้ในระยะยาว

การงาน มีเกณฑ์ที่จะต้องโยกย้าย ดูงาน การเดินทางต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการทำงานอยู่เสมอ ยังมีความเครียด กดดัน ในภาระหน้าที่ความรับผิดชอบที่คุณได้รับ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ถ้างานเยอะก็ต้องหาคนมาช่วยทำได้นะ เพียงแค่คุณเอ่ยปากเอง

การลงทุน เดือนนี้ลงทุนที่ไม่เสี่ยงสูง เน้นการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระวัง จิตตก และภาวะซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพมังกรเขียว วัดทิพย์วารี หรือตามวัดจีน ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 5 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้ในเดือนนี้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้

อั่งเปา ในเทศกาลตรุษจีน นิยมให้กันอย่างมาก เป็นการรับโชค โอกาสที่ดีตั้งแต่ต้นตรุษจีนของคนไทยเชื้อสายจีน ดังนั้นการเป็นผู้ให้นั้นดีกว่าเป็นผู้รับ และการให้ผู้ใหญ่ ยังแสดงถึงความกตัญญูอีกด้วย อย่าลืมเคล้ดลับช่วงแรกด้วยนะครับ

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…

กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight