"ดูดวง" พฤศจิกายน 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" พฤศจิกายน 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบกับรายการ ดวงจีน12นักษัตรประจำเดือนพฤศจิกายน2565 โดย ผม ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืนให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนหมูทอง ซึ่งในทางโหราศาสตร์จีนจะมีอยู่ด้วยกัน 5 ธาตุ คือ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุทอง ดังนั้นเดือนนี้ดวงชะตาของคนที่ชอบธาตุน้ำและธาตุทองจะดีเป็นพิเศษ

ใกล้สิ้นปีกันแล้ว กรุงเทพธุรกิจและเพจหมอดูเที่ยงคืนมีกิจกรรมเฮงข้ามปี ดูดวงจีน 5 ธาตุ 12 นักษัตรฟรี สุ่มจับรางวัลสำหรับ 10 ท่าน ที่กด Like & Share โพสต์นี้ แล้วให้ครอปภาพใส่ใต้โพสต์ของทางกรุงเทพธุรกิจ เตรียมลุ้น ดังนี้

1.ดวงชะตาของคุณเป็นพลังงานธาตุอะไร ? (ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุทอง)

2.ดาวโชคลาภจะเปิดให้กับดวงชะตาของคุณตอนไหน ?

3.เติมพลังงานธาตุอะไรที่จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณ ?

4.ดวงของคุณมีชงในปี2566 หรือไม่ ? (นับ ปี เดือน วัน ยามเกิด)

5.สิ่งที่คุณต้องระวังและเตรียมตัวรับมือในปีหน้า ?

ลองทำตามกติกากันดูนะครับ ครบกำหนดปิดกิจกรรมทันที มาเจอกับซินแสแล้ว ดวงชะตาของคุณจะต้องเฮงก่อนใคร อยากรู้เคล็ดลับเสริมดวงเฉพาะตัวคุณ เพื่อให้ดวงชะตาของคุณนั้นเฮงข้ามปี ผู้ที่ได้รับรางวัลจะมีทีมงานจากเพจหมอดูเที่ยงคืนทักไป

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤศจิกายน2565 กันได้เลย

  • ปีชวด

“การลงทุนเน้นปันผลดี การทำงานต้องรู้จักพัฒนา ส่วนการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือ”

การเงิน เดือนนี้ดวงการเงินของคุณเหมือนมีคนมาช่วยใช้เงิน จึงทำให้ยังมีรายจ่ายอยู่เยอะ แต่ไม่ต้องกังวลไป ที่บ้านหรือผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือคุณอยู่ ให้คุณตั้งสติ คิดก่อนใช้นิดนึง เรื่องการเงินของคุณก็จะค่อยๆดีขึ้น

การงาน เดือนนี้สำคัญที่การเรียนรู้พัฒนาตัวให้มากขึ้น จะทำให้คุณมีโอกาสที่ดีเข้ามา ส่วนอุปสรรคปัญหาต่างๆจะผ่านพ้นไปด้วยดี เดือนนี้สำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่ ลุยสมัครได้เลย

การลงทุน ยังคงต้องเน้นการลงทุนที่มีความปลอดภัย ไม่เสี่ยงสูง มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ

ระวัง คู่แข่ง คนอิจฉา นินทา ให้คุณนิ่งไว้ไม่ตอบโต้จะดีเอง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้านาจา ที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญบริจาคเกี่ยวกับเด็ก จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีฉลู

“การลงทุนเน้นดูพื้นฐาน ส่วนการงานนั้นยังโดดเด่น เรื่องการเงินต้องเผื่อฉุกเฉิน”

การเงิน ยังมีรายได้เข้ามามาก แต่มีรายจ่ายที่คุณต้องดูแลที่บ้าน ผู้ใหญ่ มีเกณฑ์เข้ามาให้คุณต้องใช้จ่ายในเดือนนี้ พยายามเก็บออมเงิน เผื่อเงินสำรองฉุกเฉินไว้ด้วย คุณจะได้ไม่ต้องอึดอัด

การงาน มีหัวหน้างาน ผู้ใหญ่ ลูกค้า คอยช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ เดือนนี้ผลงาน โปรเจกต์งานที่คุณได้รับ รวมถึงหน้าที่ความรับผิดชอบ จะมีความสำเร็จที่สูงขึ้น มีความก้าวหน้า เป็นจังหวะที่จะทำให้คุณได้เฉิดฉาย มีไอเดียใหม่ๆเพิ่มขึ้น

การลงทุน เน้นการลงทุนที่มีความมั่นคง การใช้การวิเคราะห์พื้นฐาน(Fundamental Analysis) มาช่วยวิเคราะห์การลงทุนในหุ้น SET100 , SET50 , SETHD จะช่วยทำให้การลงทุนของคุณมีการเติบโตในระยะยาว

ระวัง พลังงานความคิดลบๆต้องระวังให้ดี และการเดินทางไปตามสถานที่เปลี่ยวๆ อบายมุข สถานที่อโคจร ควรหลีกเลี่ยง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาล ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือตามวัดจีนศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีขาล

“การลงทุนเน้นกลยุทธ์ การทำงานรอบข้างยังคอยช่วย ส่วนการเงินต้องอุดรอยรั่ว”

การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายรอบตัวที่ยังเยอะ คุณต้องดูรอบด้าน อุดรอยรั่ว และทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี คุณจะได้หมุนเงินทันใช้ ไม่ต้องไปหยิบยืมใคร

การงาน เดือนนี้มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ สนับสนุนให้กับคุณอย่างเต็มที่ แต่ต้องใช้คำพูดเชิงบวก กระตุ้นการทำงานร่วมกันเป็นทีม จะเป็นประโยชน์กับตัวคุณเป็นอย่างมาก ทำให้งานเดินหน้าและทำได้เสร็จเร็วขึ้น

การลงทุน เดือนนี้กลยุทธ์การลงทุน คุณต้องศึกษาและปรับเปลี่ยนให้ทันกับจังหวะการลงทุนที่ผันผวน และการใช้นวัตกรรมทางการลงทุนมาช่วยในการลงทุน จะช่วยคุณได้อย่างมาก เช่น ROBOT , DCA , การออมหุ้น , การออมทอง , ออมกองทุน ฯลฯ

ระวัง เรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง พูดไม่เข้าหู ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้ง่าย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว เยาวราช หรือศาลเจ้าโป๊ยเซียนได้ทั่วประเทศ และการทำทานให้กับผู้ยากไร้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีเถาะ

“การลงทุนลุยเสี่ยงดี เรื่องการเงินเก็บออมได้ ส่วนการงานเน้นการตรวจทาน”

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดีในการเก็บออมเงินได้มากขึ้นในเดือนนี้ ลองมองหาวิธีการเก็บออมเงินใหม่ๆเพื่อช่วยคุณเก็บออม และการนำเงินไปต่อยอดในการลงทุน จะช่วยทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น

การงาน เดือนนี้วุ่นวายเรื่องเอกสาร คุณต้องดูตรวจเช็คให้มีความรอบคอบ ยังต้องทำงานด้วยความขยันอดทนต่อไป แล้วโอกาสจะค่อยๆเปิดให้คุณเอง อย่าเพิ่งท้อล่ะ

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการลงทุนเสี่ยงๆมีโอกาสที่ดีให้กับคุณในเดือนนี้ เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, TFEX , Block Trade , Structured note , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง อุบัติเหตุเล็กน้อย ของมีคมบาด และลื่นหกล้ม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้ซำป้อหุกโจ้ว(พระพุทธเจ้า3พระองค์) วัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) หรือตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญแจกทานข้าวสาร อาหารแห้ง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะโรง

“เรื่องการเงินโอกาสรวย การทำงานยังท้าทาย ส่วนลงทุนลุยได้เลย”

การเงิน เดือนนี้สดใสมากในเรื่องการเงิน มีโชคลาภ มีรายได้เข้ามาจากหลายช่องทาง เดือนนี้รับทรัพย์มากขึ้น จะทำให้คุณมีความสบายใจ แถมช่วยเหลือคนรอบข้างได้อีกด้วย เรียกว่ารวยรับทรัพย์กันเลยทีเดียว

การงาน โปรเจกต์งาน โครงการใหม่ หรือผลิตภัณฑ์ หน้าที่ความรับผิดชอบที่คุณดูแล มีสิ่งใหม่ๆเข้ามา ให้คุณทำงานที่มีความท้าทายมากขึ้น การเรียนรู้ ศึกษา จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ และจะทำให้มีโอกาสเติบโตอย่างก้าวกระโดด คุณลองพยายามดูเถอะ

การลงทุน ลุยได้เลยเดือนนี้ ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยในการเทรดดิ้ง หาจังหวะเข้าออกที่ดีตามเทรนกราฟ และมีจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) จะเป็นโอกาสที่ดีของคุณอย่างมาก

ระวัง การใช้เงินเกินตัว หนี้บัตรเครดิตต้องไปกู้ยืม ยังต้องระวัง และการพักผ่อนน้อย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่สิ่งเอี๊ย) ที่วัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการร่วมทำบุญบริจาคโรงทาน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะเส็ง

“การทำงานเน้นลงมือทำ เรื่องการเงินยังต้องเซฟโซน ส่วนลงทุนไม่เน้นเสี่ยง”

การเงิน มีการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางที่มากขึ้นในเดือนนี้ ส่วนเรื่องการเงินยังคงต้องดูแลบัญชีรายรับรายจ่ายให้มีความละเอียดมากขึ้น เพราะเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่เสียเงินกับเรื่องไม่คาดฝันได้

การงาน การทำงานต้องมีความใส่ใจ ห้ามใจลอย คิดเรื่องอื่น ดังนั้น ไม่มีเวลามานั่งท้อต่อโชคชะตา มีแต่คุณต้องลงมือทำ โอกาสในความสำเร็จจะค่อยๆมาเอง คือ ยังต้องมีความขยันเป็นสองเท่า ผลงานของคุณถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี

การลงทุน ยังไม่ควรเสี่ยงสูงในเดือนนี้ เน้นการลงทุนที่มีปันผลดี เช่น Dividend Stock  , กอง REIT , กองทุนปันผลเด่น , ประกัน , เงินฝากดิจิทัล ฯลฯ หรือการให้กองทุนส่วนบุคคลเป็นผู้ดูแล และเลือกสัดส่วนการลงทุนที่คุณต้องการ

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ การโยกย้ายงาน อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วย เรื่องปัญหาสุขภาพ ปัญหามรดก คดีความ และความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะเมีย

“การทำงานโดดเด่นก้าวหน้า เรื่องการเงินเน้นรอบคอบ ส่วนลงทุนค่อยๆดู”

การเงิน ยังมีความอึดอัดในเรื่องการใช้เงิน การใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ รายจ่ายที่มากขึ้น จะทำให้คุณต้องนำเงินเก็บออมออกมาใช้ ยังไงให้ดูตามความจำเป็นแล้วกัน

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดี ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือดูแลรับผิดชอบงานที่ใหญ่ขึ้น ลุยได้เต็มที่ โอกาสต่างๆพร้อมเปิดให้กับดวงชะตาของคุณแล้ว ให้คุณทำงานด้วยความมุ่งมั่นมองปัจจัยรอบตัวให้ถี่ถ้วน

การลงทุน ใจเย็นๆ ให้ค่อยๆใช้การวิเคราะห์พื้นฐาน(Fundamental Analysis) และการวิเคราะห์เทคนิค(Technical Analysis) เพื่อมาช่วยในการลงทุน จะได้ช่วยลดความเสี่ยงให้กับคุณในเดือนนี้ได้มากขึ้น

ระวัง ความเครียดและซึมเศร้า พยายามหากิจกรรมที่ชอบทำดู

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิ์สัตว์กวนอิมได้ทั่วประเทศ และการทำบุญเกี่ยวกับผู้สูงอายุ บ้านพักคนชรา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะแม

“เรื่องการเงินดูโดดเด่น การทำงานต้องเน้นการบริหาร ส่วนลงทุนห้ามใช้อารมณ์”

การเงิน เดือนนี้เด่นในเรื่องการเงิน รายได้มีเข้ามามาก คนที่ยืมเงินคุณไว้มีเกณฑ์นำมาคืน หรือมีโอกาสได้ของขวัญ รางวัล ชิงโชคต่างๆได้ อีกทั้งผู้ใหญ่ให้ของมีค่ากับคุณอีกด้วย เตรียมตัวรับทรัพย์ จงทำดีต่อไป

การงาน การบริหารงาน บริหารเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณในเดือนนี้ จึงจะทำให้งานของคุณได้ผลงานตามเวลาที่กำหนด ให้หมั่นตรวจทานขั้นตอนการทำงาน ลดความซ้ำซ้อน จะได้ผลที่ดีมากขึ้น ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ จะเป็นโอกาสที่ดี

การลงทุน เดือนนี้อย่าปล่อยให้อารมณ์นำการลงทุนมากเกินไป จะมีโอกาสทำให้การลงทุนของคุณผิดพลาดได้ง่าย ดังนั้นการลงทุนเน้นการลงทุนที่มีปันผลสม่ำเสมอ เช่น หุ้นกู้ , กองทุนปันผลเด่น , หุ้นปันผลดี ฯลฯ

ระวัง เรื่องลับ ห้ามคุยในที่แจ้ง สิ่งใดสำคัญควรเก็บไว้ให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญเกี่ยวกับการแพทย์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีวอก

“การลงทุนเน้นออมสม่ำเสมอ เรื่องการเงินต้องวางแผน ส่วนการงานยังคงหนัก”

การเงิน การใช้จ่ายที่เยอะในเดือนนี้เป็นรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ลองวางแผน เพื่อให้รายจ่ายคุณลดลง จะทำให้การเพิ่มรายได้ของคุณได้ผลที่ดีขึ้น และให้หาวิธีการออมเงินในรูปแบบต่างๆเพื่อออมเงินของคุณให้มากขึ้น

การงาน งานหนัก ความกดดันในหน้าที่ความรับผิดชอบที่เยอะเป็นพิเศษในเดือนนี้ รวมถึงการที่คุณจะต้องแบกรับงานของคนอื่น ดังนั้นคุณต้องมีความพยายามที่มากขึ้นเป็นสองเท่า อีกทั้งการมองเห็นโอกาสก่อนผู้อื่น จึงจะผ่านไปได้

การลงทุน อดออมอย่างค่อยเป็นค่อยไป การใช้เทคนิคการลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยจำนวนเงินเท่าๆกันทุกงวด DCA  (Dollar Cost Average) มาช่วย จะช่วยทำให้คุณลงทุนได้ผลที่ดี

ระวัง ปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคประจำตัว ภูมิแพ้ อากาศเปลี่ยน ต้องดูแลตัวเองให้ดี

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้โจวซือกง ศาลเจ้าโจวซือกง(วัดซุ่นเฮงยี่) ตลาดน้อย หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญให้ผู้ด้อยโอกาส คนพิการ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีระกา

“การทำงานต้องจริงจัง การลงทุนเน้นคอยปรึกษา ส่วนการเงิน เบาได้เบา”

การเงิน มีเกณฑ์การใช้จ่ายในการออกสังคม พบปะผู้คนเยอะเป็นพิเศษในเดือนนี้ เบาได้เบา ค่อยๆดูตามความเหมาะสม คุณจะได้ไม่ต้องมาบ่นว่าเงินไม่พอใช้

การงาน สิ่งใดที่ตั้งใจไว้ จะสำเร็จถ้าคุณลงมือทำอย่างจริงจัง ให้ใช้ความพยายามของคุณให้เต็มที่ ให้มากกว่าปกติเป็นห้าเท่า สิ่งใดที่ยาก จะได้มาแบบไม่คาดฝัน จะทำให้คุณสามารถต่อยอดในการทำงานได้มากขึ้นอีก แล้วการงานของคุณจะมีความก้าวหน้า

การลงทุน ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการลงทุน นักวิเคราะห์ ผู้แนะนำการลงทุน หรือคนที่มีประสบการณ์การลงทุนสูง เพื่อออกแบบการลงทุน ทำความเข้าใจกับข้อมูล ข่าวสารที่ถูกต้อง จะช่วยทำให้การลงทุนในเดือนนี้ของคุณได้ผลที่ดีเกินคาด

ระวัง ปัญหาในเรื่องของความรัก ความไม่เข้าใจกัน และปัญหามือที่สาม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ผู้เฒ่าจันทรา เทพเนื้อคู่ ที่วัดมังกรกมลาวาส เยาวราช และทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยชีวิตสัตว์เป็นเลขคู่ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

“การทำงานมีแววดี เรื่องลงทุนเตรียมรับทรัพย์ ส่วนการเงินเน้นบัญชี”

การเงิน รายจ่ายใหญ่ๆ การต้องใช้จ่ายเงินก้อนๆยังคงมีอยู่ ลองดูว่ามีความจำเป็นมากน้อยอย่างไร แล้วค่อยๆหาวิธีออมเงิน ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี จะช่วยคุณได้อย่างมาก

การงาน มีเกณฑ์ที่ดี ความก้าวหน้าในการเลื่อนตำแหน่ง หรือการได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น ลุยได้เลย แต่คุณต้องรู้จักการให้คนช่วย หรือคนรอบข้างช่วย เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือคุณ ควรยิ้มแย้มแจ่มใสให้มาก จะเป็นกุญแจนำทางให้กับคุณ

การลงทุน โอกาสรวยมากแล้ว เดือนนี้สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการลงทุนเสี่ยงๆมีโอกาสที่ดี เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , DW, TFEX , Block Trade , Structured note , Drx , Cryptocurrency ฯลฯ

ระวัง การทำผิดกฎเกณฑ์ ด่านตรวจ ผิดกฎหมาย หรือผิดกฎจราจร พยายามดูให้ดีๆ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้อุ้ยท้อผ่อสัก ที่วัดมังกรกมลาวาส(เล่งเน่ยยี่) หรือตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีกุน

“โอกาสรวยแล้วเรื่องการเงิน ส่วนลงทุนยังต้องพัฒนา เรื่องการงานให้มั่นใจ”

การเงิน เดือนนี้มีโชคดีๆ รวย โอกาสดีๆเข้ามาแล้ว ทั้งรางวัล การเสี่ยงโชคมาให้คุณได้ชุ่มชื่นหัวใจ พยายามหมั่นเก็บออมไว้ด้วย คุณจะได้มีเงินเก็บ และไปต่อยอดในเรื่องอื่นๆของคุณได้

การงาน ความอึดอัดในการทำงาน งานที่คุณแบกรับ มีความกังวลว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี ให้คุณมั่นใจในตัวเองให้มาก ตรวจทาน ฝึกพัฒนาตัวได้อีก จะทำให้คุณมีความก้าวหน้า

การลงทุน ต้องมีกลยุทธ์ ฝึกให้ชำนาญ ทั้งการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในเรื่องที่คุณจะนำเงินไปลงทุน อีกทั้งการเรียนรู้ที่เว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ และเพจที่ให้ความรู้ในการลงทุนให้มากขึ้นจะช่วยคุณได้ เดือนนี้ยังเหมาะกับการลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่

ระวัง ความใจร้อน ไม่รอบคอบ จะทำให้มีเรื่องเสียหาย และความวุ่นวายรอบตัวคุณ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้ามังกรเขียว วัดทิพย์วารี หรือศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญโลงศพผ้าดิบ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ อย่าลืม กิจกรรมเฮงข้ามปี ดูดวงจีน 5 ธาตุ 12 นักษัตรฟรี กับหมอดูเที่ยงคืนและทางกรุงเทพธุรกิจ ห้ามพลาดกันเลยนะครับเดือนนี้ เพื่อตอบแทนทุกๆท่านที่ติดตามกันมาตลอด ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรเพิ่มเติม คอมเมนต์กันมาได้เลย

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight