"หมอช้าง" เผย 4 ราศี รับผลกระทบโดยตรง "ดาวมฤตยูย้าย" ราศี

"หมอช้าง" เผย 4 ราศี รับผลกระทบโดยตรง "ดาวมฤตยูย้าย" ราศี

7 กรกฎาคม 2565 "ดาวมฤตยูย้าย" ราศี "หมอช้าง" เผย 4 ราศี รับผลกระทบโดยตรง มีราศีใดบ้างเช็กเลย พร้อมวิธีการเตรียมรับมือ การเสริมดวงอย่างไรให้เฮง ให้ปัง!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนาย "ดาวมฤตยูย้าย" ราศี วันที่ 7 กรกฎาคม ในรอบ 7 ปี มี 4 ราศีที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ประกอบด้วย ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีเมษ และราศีตุล 

ราศีพฤษภ ชีวิตต้องปรับเปลี่ยนทั้งเรื่องของตัวเอง และงานที่รับผิดชอบ แต่จะเป็นการเปลี่ยนไปในแนวทางที่ดีขึ้น

ราศีพิจิก ดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องคู่ ในเรื่องความรัก หรือคู่สัญญา แต่การเงินยังคงแข็งแรงและมีข่าวดีมากขึ้น

ราศีเมษ ดวงฟ้าเปิด งานเริ่มเดินหน้า มีโชคจากงานออนไลน์ และงานต่างประเทศ

ราศีตุล ชีวิตพัฒนาไปอีกขั้น มีความท้าท้ายและได้เริ่มงานใหม่ๆ การเงินเริ่มเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

\"หมอช้าง\" เผย 4 ราศี รับผลกระทบโดยตรง \"ดาวมฤตยูย้าย\" ราศี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ผ่าน MorchangTV EP.พิเศษ  ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 4 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ดาวมฤตยูย้าย เข้าดวงของคุณ และจะอยู่ในตำแหน่งนี้ไปอีก 7 ปี ซึ่งดาวมฤตยู ดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้น อาจจะเป็นเรื่องที่ดีได้ด้วย เฉพาะช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเปลี่ยนแปลงไปในแนวโน้มที่ดี ช่วงก.ค.-ส.ค.อาจจะมีความวุ่นวายเข้ามา แต่เป็นความวุ่นวายที่เรียกได้ว่าควบคุมได้ ไม่ทำให้เกิดปัญหามากนัก แถมดาวประจำราศีพฤษภนั้นก็มีการโคจรที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ดังนั้นสิ่งที่คิด และตั้งใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับราศีพฤษภจะส่งผลดีในอนาคตแน่นอน คุณจะมีชีวิต จะมีวิวัฒนาการของชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น บวกกับดวงดาวครึ่งปีหลังเป็นขาขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน และความรัก

 

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เป็นอีกราศีที่ได้รับผลกระทบทางอ้อมจากดาวมฤตยูย้าย ดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงด้วยเหมือนกัน และเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นได้เพียงแต่ว่า ช่วงตอนที่เปลี่ยนใหม่ๆ จะมีความวุ่นวายบ้างเล็กน้อย ดวงครึ่งปีหลัง หลักๆคือเรื่องของคู่ หรือหุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ครอง ต้องย้ำว่ามีการเปลี่ยนแปลงของชีวิตเรื่องคู่ เรื่องงานที่ดีขึ้นแน่นอน เรื่องการเงิน ยังมั่นคง แต่ต้องวางแผนการเงินให้รอบคอบ ส่วนเรื่องสุขภาพไม่มีดาวดวงมารบกวน แต่ต้องระวังช่วงรอบต่อ หรือช่วงผลัดเปลี่ยนของดวงดาวเดือนก.ค.-ส.ค. ต้องระวัง ทั้งเรื่องมีปากเสียง และสุขภาพเป็นพิเศษ

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ข่าวดีคือเป็นราศีที่ ดาวมฤตยู ย้ายออกแล้วในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ดวงครึ่งปีหลัง 2565 นี้ พระราหูท่านจะแสดงอิทธิฤทธิ์ได้เต็มที่ เน้นว่าเรื่องการเงินจะเริ่มขยับเริ่มเดินหน้า ทั้งรายได้ประจำ และจังหวะโชคลาภก็ส่งผลดีเข้ามาแล้ว ต้องย้ำว่าเรื่องงานอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศออนไลน์ ยังคงเป็นงานที่ส่งผลดีจนถึงสิ้นปี 2565 นี้ ฝากนิดเดียวขอให้วางแผนการเงินซะใหม่

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ข่าวดีคือ การย้ายราศีของดาวมฤตยู ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2565 เป็นการย้ายออกจากราศีตุลด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะก่อนหน้านี้พระราหูอยู่ แถมฤตยูก็อยู่ทำให้ดวงดาวแรงไป พอเดือนกรกฎาคมไปแล้วพระราหู เทวีโชค ยังอยู่แต่ มฤตยู ได้ย้ายออกไปแล้วเปรียบเสมือนราศีที่ฟ้าเปิดเลย โดยเฉพาะเรื่องงานสดใส ใครที่เริ่มต้นงานใหม่ๆไว้จะได้ลงมือทำ ใครที่ติดขัดรอคำตอบอยู่ จะได้รับคำตอบและมีข่าวดีเข้ามา รวมถึงเรื่องการเงินประมาณตุลาคมไปแล้วการเงินจะโดดเด่น และโชค แต่ต้องฝากเตือนเรื่องความรัก ต้องระวังให้ใช้เวลา ใช้สติ 

 

การเสริมดวงรับ "ดาวมฤตยู"

ในวันที่ 7 เดือน 7 หรือ วันที่ 7 เดือน กรกฎาคม แถม 7 ปี เป็นช่วงที่ดาวมฤตยูย้ายราศี เป็นวันที่สำคัญ สำหรับใครที่กำลังหาวิธีทำบุญเสริมดวง หากเรามองในมุมที่เป็นดวงดาวแห่งความตาย ก็แนะนำถ้าร่างกายคุณพร้อมคือการบริจาคเลือด หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคโลงศพ อาจจะทำในเรื่องของโรงพยาบาลก็ได้

หรือ ดาวมฤตยู ในทางแห่งการเปลี่ยนแปลง แห่งวิวัฒนาการ ก็ให้เริ่มเปลี่ยนที่ตัวเรา และให้ได้อานิสงส์ที่ดีคือ การงดเว้นบริโภคเนื้อสัตว์ กินเจ หรือมังสวิรัติ ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยเสริมดวงได้ด้วยเช่นกัน 

 

ขอขอบคุณข้อมูล : MorchangTv