"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงพุ่งแรงแต่มีทุกขลาภ เดือนสิงหาคม 2565

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงพุ่งแรงแต่มีทุกขลาภ เดือนสิงหาคม 2565

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงชะตาเดือนสิงหาคม 2565 รับผลจาก "ดาวอังคาร" มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่เหมือนมาพร้อมอุปสรรค ทั้งเรื่องดราม่าและปัญหาสุขภาพ หรืออุบัติเหตุ

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนาย 2 ราศีเดือนสิงหาคม 2565 ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก 

โดยทั้ง 2 ราศี ดวงพุ่งแรง แต่มีทุกขลาภ เป็น 2 ราศีที่ช่วงนี้ได้รับผลจาก "ดาวอังคาร" มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่เหมือนมาพร้อมอุปสรรค ทั้งเรื่องดราม่าและปัญหาสุขภาพ หรืออุบัติเหตุ

\"หมอช้าง\" เผย 2 ราศี ดวงพุ่งแรงแต่มีทุกขลาภ เดือนสิงหาคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนสิงหาคม 2565 ผ่าน MorchangTV EP.39 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

 

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่ ดาวมฤตยู เพิ่งย้ายเข้ามาได้เดือนกว่าๆเอง ซึ่งเดือนสิงหาคมนี้มีดวงดาวอีกดวงคือ "ดาวอังคาร" เป็นดาวแห่งความกล้า ความขยัน โอกาสและการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ซึ่งก็ส่งผลให้ชาวราศีพฤษภมีสภาพแวดล้อมมีสังคมมีไอเดีย มีความคิดใหม่ๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง แต่ที่ต้องเตือนคือ บางอย่างมันอาจจะใหม่แบบที่เราไม่ได้ถนัดบ้าง ไม่คุ้นเคยบ้าง เลยทำให้มีอุปสรรค มีปัญหาเกิดขึ้นตามมา แต่เชื่อว่าไม่ได้เกินความสามารถของชาวราศีพฤษภอย่างแน่นอน ที่สำคัญใครที่วางแผนเรื่องงานเอาไว้แล้ว ตั้งแต่ต้นปี ไม่ได้เริ่มทำสักทีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้เป็นจังหวะที่ดี ฝากเตือนเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ แนะนำให้บริจาคเลือด ทำบุญโรงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญที่เกี่ยวกับโรงพยาบาล ด้วยเลขของดาวมฤตยู คือเลข 0 แนะนำ 10, 100, 1,000 ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงได้เป็นอย่างดี

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

จะได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามาจังหวะดวงดาวส่งผลให้เรื่องการเริ่มต้นงานใหม่ๆ ข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา แต่ต้องเตือนเรื่องดราม่า เรียกว่าถูกใส่ร้าย นินทา ทำใหเกิดความเข้าใจผิดขึ้นได้ง่าย ส่วนเรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา ระวังเรื่องความขัดแย้ง ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นมีเรื่องเจ็บตัว แนะนำการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล