"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีสิงห์" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีสิงห์" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีสิงห์" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566 เข้าสู่ปีที่ 2 ใน 7 ปีการการปฏิวัติใหญ่งาน-กิจการ-นาย-ชื่อเสียงเกียรติยศ-พ่อแม่ แต่พวกท่านส่วนใหญ่ยังโชคดีที่หัวหน้าเทวดาประจำตัวมาช่วยอำนวยโชคลาภ และลดความรุนแรงของดาวร้ายลง

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่451 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ "ลัคนาสถิตราศีสิงห์" กับเค้าโครงชีวิตปี 2566 

  • ภาคอดีตอันใกล้ และสิ่งที่เพิ่งและกำลังพานพบ

พวกท่านเพิ่งจบระยะ 7 ปีของการตามหาความฝันหรือ เรียนต่อระดับสูงหรือ เดินทางไกล หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ในทางชีวิตหรือเรื่องในบ้านไปตั้งแต่กลางปี 2565 หลังจากนั้นเริ่มเข้าสู่ปรากฎการณ์เจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่งาน-กิจการ-นาย-ผู้บังคับบัญชา-ชื่อเสียงเกียรติยศพ่วงด้วยเรื่องพ่อหรือแม่ครั้งใหญ่เพียงครั้งเดียวในชีวิต ซึ่งการเริ่มนี้เป็นไปท่ามกลางการต้องต่อสู้หนักกับปัญหาอุปสรรคที่ขัดขวางทางชีวิต-สุขภาพ-หนี้สินที่เป็นมานานตั้งแต่มีนาคม 2563

แต่สู้แล้วผลออกมาดีมากกว่าร้าย ส่วนปรากฎการณ์อื่นที่แทรกเข้ามาเริ่มเมษายน 2565 ด้วยการได้ลาภชั่วและมีผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านป่วย-หรือพวกท่านป่วยเอง อีกทั้งได้ความผิดหรือรับผลร้ายในสิ่งที่ไม่ได้ก่อแต่สำหรับท่านที่โชคดีจะพลิกเป็นได้มรดกหรือสิ่งเก่าๆ

\"โหรฟองสนาน\" เปิดดวงชะตา \"ลัคนาสถิตราศีสิงห์\" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เค้าโครงชีวิตกว้างๆปี 2566 "ลัคนาสถิตราศีสิงห์" ในบรรดาเรื่องดี-ร้าย ที่สามารถเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นเรื่องสำคัญที่มีลางจะเกิดกับพวกท่านคาดจะเป็น ดังนี้

1.ตลอดทั้งปี 2566 เข้าสู่ปีที่สองของระยะเจ็ดปี

ที่พวกท่านจะปฏิวัติใหญ่การงาน-กิจการ-นาย-ผู้บังคับบัญชา-ชื่อเสียงเกียรติยศ-ตำแหน่ง-พ่อหรือแม่ ซึ่งปรากฎการณ์นี้จะเกิดเพียงครั้งเดียวในชีวิต (มฤตยูจร0เข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพกัมมะ) ต่อไปหากจะมีอีกจะเป็นขนาดย่อมกว่า

วิธีสังเกตุอาการที่จะเกิดจากปรากฎการณ์นี้คือจะมีการสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงก่อน เมื่อได้ที่แล้วเหตุการณ์จะระเบิดออกมาเพื่อเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ด้านการงาน-กิจการ-เกียรติยศชื่อเสียง-ตำแหน่ง-นาย-พ่อหรือแม่ของพวกท่านชนิดคาดไม่ถึง เป็นระยะๆ

วิธีการรับมือเจ็ดปีของความอาเพศในเรื่องเหล่านี้คือ เมื่อรู้สึกอึดอัด-กดดันพวกท่านต้องกล้าเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ ถ้าไม่เปลี่ยนพวกท่านจะถูกเปลี่ยนถ้าฝืนได้ก็จะเข้าข่ายถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

คาดหมายผลที่จะออกมาได้กว้างๆคือประมาณกรกฎคม 2572 เมื่อพวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านจะถามตัวเองว่างาน-กิจการ-ชื่อเสียง-เกียรติยศ-ตำแหน่ง-นาย-พ่อหรือแม่มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร หากพวกท่านทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จล้ำเลิศ หากทำไม่ดีจะน่าเสียดายที่อาจล้มลุกคลุกคลาน

2.ตั้งแต่ต้นปี - 1 มีนาคม 2566

ยังได้เกณฑ์ดีจากการต่อสู้ปัญหาอุปสรรค-การแข่งขัน-ประมูลงาน-หนี้สินที่เป็นได้ทั้งลูกหนี้เจ้าหนี้-สุขภาพอนามัย ลูกน้องบริวาร ต่อเนื่องมาจากมีนาคม 2563ตามโฉลก..ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ..(พระเสาร์จร7เดินในราศีมังกร-ภพที่หก) เช่นบางท่านได้หนี้ก้อนใหญ่ในชีวิตแต่เป็นหนี้ดี บางท่านประมูลงานใหญ่ได้ บางท่านป่วยไปทำงานไปผลก็ออกมาดีฯลฯ

3.ตั้งแต่ต้นปี-18 ตุลาคม 2566

พวกท่านมีโอกาสจะได้ลาภชั่ว ที่ถึงอย่างไรก็เป็นลาภ แต่อาจถูกผู้หลักผู้ใหญ่นินทาว่าร้ายตามโฉลก…ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา… (พระราหูจร8เดินในราศีเมษ-ภพศุภะ) เป็นปรากฎการณ์ต่อเนื่องมาจากเมษายน 2565 ซึ่งเกณฑ์นี้อาจต้องยกตัวอย่างเช่น

ได้ที่ดินจากคนเป็นหนี้ หรือสมาชิกครอบครัวหายไปหลายปีจะกลับเข้าบ้านถูกคนในครอบครัวต่อต้านทำให้เจ้าชะตาปวดหัว หรือได้บ้านแต่ต้องซ่อมจึงจะอยู่ได้ หรือได้แฟนระดับสมาชิกครอบครัวเห็นแล้วตาปริบๆหรืออยู่คอนโดฯชั้นสูงๆ น้ำรั่วท่วมทั้งห้องหรือได้งานแค่ทำไปพลางๆ จากบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายเช่นนาย-หัวหน้าหรือได้เนื้องอก-ได้เงินจากเว้ปพนัน ฯลฯ หรืออีกอาการหมายถึงการได้คู่ครอง หรือหุ้นส่วนแดนไกลที่อาจไม่วิเศษเลิศเลอหรือมีตำหนิ

4.เกณฑ์ออกร้ายมากกว่าดีตั้งแต่ต้นปี-19 เมษายน 2566

ที่ต่อเนื่องจากเมษายน 2565 คือได้ความผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อจนงงหรือเซ็งหรือผิดหวังหรือเศร้า หรือป่วยเอง หรือมีคนป่วยในบ้าน ตามโฉลก..ได้ความผิด จนน้ำจิตชัยปรา….(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีมีน-ภพมรณะ) เช่นค้าขายอยู่ดีๆมานานถูกขึ้นค่าเช่าเก็บค่าน้ำไฟเพิ่ม หรือเจอภาษีที่ดินมากโชหรือต้องช่วยแก้ปัญหาให้คนในครอบครัวหรือผิดหวังลูกหรือคนรักหรือถูกคนใส่ร้ายเองจนผู้ใหญ่หมางใจหรือเช่าบ้านเข้าไปเจอปลวก (ทั้งๆที่ไม่ใช่บ้านตัวเอง) ฯลฯ

มีบางท่าน (ไม่มาก) กลับโชคดีระยะนี้ (หากพฤหัสบดีเป็นศรีจร) เช่นมีโอกาสได้แฟนดีที่แดนไกล ลูกคนโตประสบความสำเร็จ หรือพวกท่านได้มรดกจากครอบครัว แต่มีบางท่านได้ทุกลาภจากเกณฑ์นี้ (หากพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) เรื่องร้ายต่างๆสงบให้ชั่วคราวในเรื่องกระบวนการทางระเบียบหรือกฎหมายหรือการรักษาพยาบาลเช่นพ่อแม่ให้เงินแก้ความบกพร่องของร่างกายผ่านกระบวนการที่ทนทุกข์ หรือความผิดที่ไม่ได้ก่อได้รับการแก้ไขเช่นอาจารย์แก้ไขเกรดที่ผิดพลาดให้หรือศาลพลิกคำพิพากษาฯลฯ

5.วันที่ 1 มีนาคม 2566 จบโปรโมชั่นจากหัวหน้าดาวร้าย

ที่ให้คุณงามความดีมาแล้วประมาณสองปีครึ่ง (ตั้งแต่มีนาคม2563) จากการต่อสู้ปัญหาอุปสรรค หนี้สิน สุขภาพ แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 - สิ้นปี (ยาวนานไปสองปีครึ่ง) เข้าสู่ปรากฎการณ์ดวงชะตาแตก-ร้าว-พินทุบาทว์ ทุกข์ๆยากๆด้วยเรื่องคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต-คดีความกระทบถึงเรื่องบ้านหรือ ที่ดินหรือรถเก่งหรือ ครอบครัว หรือการเรียน ตามโฉลก..ถอยอาหาร บริวารจะจากไกล…

จึงเป็นระยะที่พวกท่านต้องระวังชีวิตคู่ที่อาจจะมีปัญหาทั้งพลัดพรากแตกแยกหย่าร้าง-เจ็บไข้ได้ป่วย-ทำหนี้เป็นภาระให้แบก ทั้งนี้รวมไปถึงลูกน้อง หรือบริวารทั้งหลายเหล่านั้นของพวกท่านหรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตที่จะสร้างปัญหาให้ต้องแก้เป็นระยะๆ ที่เห็นมามากคือมีคดีความยืดเยื้อ หรือแบกภาระหนัก-บ้าน-ที่ดินรถ-เก่งการเรียนการสอน-หรือกงสีหรือพ่อแม่

และตำรายังบอกอีกว่าระยะนี้ไม่เหมาะกับการทำมาหากินโดยการร่วมทุนหรือร่วมหุ้นกับผู้อื่น ถ้ามีระยะที่ช่วงเกณฑ์ร้ายอื่นแทรกเข้ามา (เช่นพระเสาร์เป็นกาลกิณีจร) ถือว่าคงดูไม่จืดด้านร้าย แต่หากมีเกณฑ์ดีแทรก (ช่วงพระเสาร์เป็นศรีจร) ก็จะได้ทุกขลาภ-ลาภทุกข์จากเกณฑ์นี้เช่นได้แต่งงานตอนสูงอายุ หรือได้คู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต-หุ้นส่วนธุรกิจประเภทหม้าย-อายุแตกต่างกันมาก-ลูกกำพร้า-หรือคนเครียดๆ เคร่งขรึม ชอบทำมากกว่าพูด

6.ตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 เป็นต้นไป-สิ้นปี

มาแล้วหัวหน้าเทวดาประจำตัวออกจากมุมอ่อนแอเจ็บไข้ได้ป่วยเหมือนออกจากโรงพยาบาลกลับมาเจิดจ้า-ใหญ่โตเพื่อคุ้มครองและอำนวยโชคในเรื่องสถานะ-ทางชีวิต-การเดินทางไกล-เรียนต่อระดับสูง ตามโฉลก….ได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง….(พฤหัสบดีจรเดินในราศีเมษ มาตรฐานราชาโชค-ภพที่เก้า-ศุภะ)

เกณฑ์นี้ด้วยตัวเองมักจะให้พวกท่านประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหมาย จิตใจคลายกังวลหม่นหมอง จะมีโชคดี มีโอกาสได้ประกอบกิจทางศาสนาหรือบวช หรือเป็นตัวแทนหน่วยงานหรือได้ทุนหรือคนสนับสนุน ถ้าแต่งงานแล้วจะมีลูกหรือได้แฟนระดับราชาโชค-มีคดีความก็มีโอกาสชนะ
และเกณฑ์นี้สามารถคานอำนาจดาวร้ายที่กำลังทำร้ายดวงชะตาได้ลดความรุนแรงลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกณฑ์ที่กำลังชะตาแตก (ตามข้อสอง) เป็นไปตามโฉลกที่ว่า …ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย

ยิ่งหากมีเกณฑ์ดีอื่นมาเสริม (เช่นพฤหัสบดีเป็นเดช-ศรี-มนตรีจร) ก็จะเพิ่มสัดส่วนคุณงามความดีให้อีก แต่หากระยะนี้ท่านใดแเจ็คพอตเจอเกณฑ์ร้ายจากหัวหน้าดาวดี (พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) ถือว่าเป็นระยะที่ชีวิตต้องธรณีสาร หรือถูกคว่ำบาตรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องจะระวังตัวมากๆเข้าไว้ให้เกณฑ์ร้ายที่รุมผ่านพ้นไปก่อน

7.เริ่ม 18 ตุลาคม 2566 ออกจากเกณฑ์ได้ลาภชั่วสู่ระยะที่ต้องระวังการเดินเหิน-เดินทางไปถึงสิ้นปี

ตามโฉลก…เสียข้างขา ยกยาตราให้เกรงกลัว…(พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพที่แปด) เช่นตกบันไดชั้นเดียวกระดูกแตก หรือเปลี่ยนเข่าหรือข้อเท้าพลิกต้องใส่เฝือกฯลฯ โดยเกณฑ์นี้มีโอกาสเกิดกับพวกท่านเอง หรือคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายของพวกท่านที่จะเกี่ยวพันกันไปหมดให้ต้องดูแล

อ่านอีกอาการของเกณฑ์นี้คือคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายของพวกท่านจะถูกราหูค้นทรัพย์ จึงต้องระแวดระวังพวกเขาทำพลาดเรื่องเงิน หรือถูกหลอกหรือใช้เงินไปตามอารมณ์ หากไม่ระวังฐานการเงินไม่แน่นมีโอกาสกินข้าววัด-นอนศาลา-ห่มผ้าผี แต่หวังว่าพวกท่านส่วนใหญ่ที่หัวหน้าเทวดาประจำตัวเข้มแข็งคุ้มครองดวงชะตา (ตามข้อหก) จะเอาอยู่

  • กล่าวโดยสรุปปีใหม่ 2566

ทั้งปีเข้าสู่ปีที่สองในเจ็ดปีการการปฏิวัติใหญ่งาน-กิจการ-นาย-ชื่อเสียงเกียรติยศ-พ่อแม่ของพวกท่าน ครั้นตั้งแต่มีนาคมเป็นต้นไปจบโชคใหญ่จากการต่อสู้ปัญหาอุปสรรคหนี้สินที่ได้มาแล้วประมาณสองปีครึ่งเข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่ และใหญ่คือเริ่มค่อยๆชะตาแตกทุกข์ๆ ยากๆ เรื่องคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือคดีความกระทบกงสีหรือพ่อแม่หรือการเรียน แต่พวกท่านส่วนใหญ่ยังโชคดีที่หัวหน้าเทวดาประจำตัวออกจากมุมป่วยไข้มาช่วยอำนวยโชคลาภ และลดความรุนแรงของดาวร้ายลงรวมทั้งทอนความร้ายจากอุบัติเหตุเดินเหิน และราหูค้นทรัพย์คู่ครองและบรรรดาหุ้นส่วนชีวิตของพวกท่านให้น่าจะมีสติในการจัดการ-ใช้เงิน

ฟองสนาน จามรจันทร์
28 ตุลาคม 2565