"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีมิถุน" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีมิถุน" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีมิถุน" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566 มีแนวโน้มใช้ชีวิตสันโดษ หรืออยู่แบบไม่ให้คนจับทางถูกต่อไปอีกยาวนาน ตั้งแต่กลางตุลาคม 2566 เป็นต้นไปจะมีทุกขโชค เรื่องงานแต่ก็จะฟันฝ่าไปได้

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่449 โดยฟองสนาน จามรจันทร์  "ลัคนาสถิตราศีมิถุน" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

  • ภาคอดีตอันใกล้และสิ่งที่เพิ่งพานพบ 

พวกท่านเพิ่งจบระยะเจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่ลูกหลาน สังคมเพื่อนฝูง บางท่านพ่วงเรื่องแฟน-การเสี่ยงโชคเก็งกำไรอุตหลุดไปเมื่อกลางกรกฎาคม 2565 สำคัญคือตลอดปี 2565 (ต่อเนื่องจากมีนาคม 2563) ยังเจอเข้ากับเรื่องออกแนวร้ายใหญ่โตเกี่ยวข้องความป่วยไข้ หรือพลัดพรากพ่อหรือแม่หรือพี่น้องลูกหลานหรือเป็นเหตุให้เสียเงินรวมทั้งภาษีแต่แทรกด้านดีเข้ามาในชีวิตคือประมาณเมษายน 2565 ดวงชะตาเริ่มเข้มแข็งความเจ็บไข้ได้ป่วยที่รับมืออยู่ค่อยๆ จางหายไปและเริ่มมีโชคเข้ามาในชีวิตเริ่มขยับหาเพื่อน หรือสิ่งใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ - รายได้ใหม่ๆ

เค้าโครงชีวิตกว้างๆปี 2566 ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นตลอดปี 2566 เรื่องสำคัญที่มีลางจะเกิดกับพวกท่านคาดจะเป็นดังนี้
 

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีมิถุน" กับเค้าโครงชีวิต ปี 2566

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

1.เริ่มเข้าสู่ปีที่สองของทางชีวิต ที่มีโอกาสเจอศัตรูลับ หรือถูกขัดขวางหรือ ไม่ลงรอยกับผู้มีอำนาจ หรือเกิดถ้อยความเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือพลัดพรากบ้านเกิดเมืองนอนแบบต้องย้ายที่อยู่หรือ เจอสิ่งที่เป็นความลับชนิดไม่คาดฝัน เป็นระยะที่ควรอยู่เบื้องหลังหรือแบบลึกลับ สันโดษ เหมือนถูกจำกัดเสรีภาพหรือไม่ให้คนจับทางได้ จะถูกโฉลก อีกทั้งเป็นระยะที่ต้องปฏิวัติใหญ่รายจ่ายในชีวิตและระวังอันตรายจากสัตว์ใหญ่ (มฤตยูจร 0 เดินในราศีพฤษภ-ภพวินาสน์-เริ่มมาตั้งแต่กลางปี 2565 - อาการนี้จะเป็นไปถึงกรกฎาคม 2572)

เช่นเริ่มอยากอยู่เงียบๆ หรือถือสันโดษคล้ายๆ ถือบวช หรือจะย้ายบ้านไปอยู่ต่างประเทศหรือต่างจังหวัด เกิดอุบัติเหตุอยู่โรงพยาบาลยาวนาน เหมือนถูกจำกัดเสรีภาพ หรือเข้าคุกหรือสิ่งที่ใกล้เคียงกัน หรือมีปลวกแอบอยู่ในบ้าน หรือถูกม้าเตะก็มี

อีกหนึ่งตัวอย่างคือเจ้าชะตาไปรับตำแหน่งใหม่ ไปเจอเรื่องไม่คาดฝันคือโกงกันในสำนักงานให้อึดอัดใจต้องหาทางค่อยสะสางเงียบๆ บางท่านหาวิธีลดค่าใช้จ่ายในบ้านเป็นต้น

2.ลูกติดพันที่ออกแนวร้ายมากเป็นมานานตั้งแต่มีนาคม 2563 ที่โควิด 19 โผล่ขึ้นมาในโลกจะข้ามปีมาถึง 1 มีนาคม 2566 คือเจอเข้ากับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยหรือพลัดพรากที่เกิดกับพ่อหรือแม่ หรือญาติพี่น้อง หรือเด็กๆในดูแล หรือแฟนที่พลัดพรากจากกัน-เลิกกันหรือเดือดร้อนเรื่องงาน-กิจการหรือเจอกับเรื่องร้อนใจหรือฟืนไฟให้เสียเงินมากมาย เป็นระยะสื่อชวนอารมณ์เศร้า-หม่นหมองยาวนานตามโฉลก…เกรงชีวามรณา ให้เกรงไป… (พระเสาร์จร7 เดินในราศีมังกร-ภพที่แปด)

ปรากฎการณ์นี้ดูไม่จืดสำหรับพวกท่านตั้งแต่การมาถึงของโควิด19 โดยให้ดูสหรัฐอเมริกาเป็นตัวอย่างที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน แม้จะเป็นประเทศที่พร้อมสำหรับรับมือโรคอุบัติใหม่ที่สุดในโลกแต่ต้องตายและติดเชื้อโควิด19 มากที่สุดในโลกในระดับช่วงแรกๆเดือดร้อนเรื่องที่ฝัง-เผาศพไม่พอ

ส่วนพวกท่านส่วนใหญ่ที่ออกแนวดีบางช่วงให้ (ระยะพระเสาร์7เป็นศรีจร) ก็จะออกแนวทุกขลาภ หรือลาภทุกข์เช่นได้มรดก หรือเจอเรื่องป่วยไข้แล้วมีประกันมาช่วยจ่ายเงิน หรือเสียแฟนได้แฟนใหม่เป็นต้น ก็ต้องบอกว่าการที่พวกท่านฟันฝ่าจากมีนาคม 2563 ข้ามมาถึงปีใหม่ 2566 ได้ถือว่าอึด-ทนมาก อาจเป็นเพราะปี 2565 ที่ผ่านมามีเรื่องดีแทรกเข้ามาให้ถึงสองเกณฑ์ที่จะข้ามมาถึงปี 2566 เช่นกันคือ

3.เกณฑ์ความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือปัญหาการเงิน หรือหนี้สิน หรืองาน-กิจการที่เจอมาหนักหน่วงตามข้อสอง จะค่อยๆเริ่มจางหายไปตั้งแต่ประมาณเมษายน 2565 - ข้ามปีใหม่ถึงประมาณ 19 เมษายน 2566 ตามโฉลก..ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง..(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีมีน-ภพที่สิบ)

เน้นมาที่ต้นปีใหม่นี้ถึงประมาณ 19 เมษายน 2566 ไม่ว่าทุกข์จะยังกดดันอยู่แต่กิจการ-งานของพวกท่านคงจะฟื้นต่อเนื่อง (จากเมษายน 2565) จนเริ่มพลิกสถานการณ์ทางการเงินให้ออกมาดีมากกว่าร้าย หากพ่อแม่ป่วยอยู่สุขภาพของพวกท่านก็จะดีขึ้น มีหนี้สินหรือปัญหาอุปสรรคก็จะพอรับมือได้

4.แม้จะถูกกดดันต่อเพียงใด มีแววเกณฑ์ดีของทางชีวิตคือตั้งแต่เมษายน 2565 เริ่มออกจากมุมอับ พลิกเป็นมีโชคเข้ามาในบ้าน-โชคจากแดนไกล หรือพวกท่านได้เดินทางแล้วเกิดโชคลาภและความสำเร็จ แล้วจะจะข้ามปีไปถึง 18 ตุลาคม 2566 ตามโฉลก…ขอบยาตรามีไชยยาลาภสมบูรณ์…
เช่น ได้ฝ่าโรคโควิด19 ไปอบรมต่างประเทศ หรือญาติที่ต่างประเทศชวนเป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจ หรือคู่ชีวิตที่แยกกันอยู่แล้ว (อยู่ห่างกัน) ซื้อทรัพย์ชิ้นใหญ่ให้หรือได้งานใหญ่ที่ต่างจังหวัดเป็นต้น

แต่มียกเว้นสำหรับบางท่านที่เกณฑ์นี้จะให้คุณแบบทุกขภาพ หรือลาภทุกข์หากเกณฑ์ร้ายอื่นแทรกเข้ามา (ระยะที่พระราหูเป็นกาลกิณีจร)

5.เริ่ม 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป เกณฑ์ลาแล้วทุกข์หนักของการแบกภาระความเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งพ่อแม่พี่น้องลูกหลานเด็กในดู- กิจการ- เงิน พลัดพรากสูญเสีย-หรือพลัดพรากกับแฟนที่เป็นมาสองปีครึ่ง (พระเสาร์จรภพที่แปด-ตามข้อ2)

เดินหน้าเข้าสู่ปรากฎการณ์ใหญ่คือของเก่าๆจะรักษาไว้ไม่ได้ หรือได้ลาภแต่รักษาไว้ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนแปลงทางชีวิตใหม่ ตามโฉลก…หาลาภได้แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง…(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่เก้า) โดยเกณฑ์นี้จะมีพี่น้องหรือญาติหรือคนที่รักกันเหมือนญาติ-ศาสนา-ความเชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างมีนัยยะสำคัญ

เช่น ได้มรดกแล้วขายแบ่งกันระหว่างพี่น้อง หรือนักการเมืองรักษาที่เดิมไม่ได้หาพรรคใหม่สังกัด หรือเปลี่ยนทางชีวิตที่เคยทำกิจการกับพี่น้องออกมาทำเอง หรือออกจากงานมาเลี้ยงลูกหรือเล่นหุ้นหรือด้านร้ายพี่น้องป่วยเรื้อรังหรือสร้างหนี้ให้หรือไม่เคยเข้าวัดกลับเข้าวัดหรือไหว้พระสวดมนต์เป็นต้น

เกณฑ์นี้จะเป็นไปถึงสิ้นปี-และจะเป็นไปยาวนานถึงสองปีครึ่งเลยทีเดียว และด้วยเกณฑ์นี้ไม่ว่าจะมีความผันผวนแทรกอยู่แค่ไหนแต่ให้กำลังใจว่าไม่ว่าจะอย่างไรพวกท่านยังหาลาภได้ อีกทั้งตั้งแต่มีนาคม 2566 - สิ้นปีพวกท่านน่าจะทบทวนปรับทางชีวิต-เรื่องในบ้าน-ความสัมพันธ์กับพี่น้องหรือคนที่รักกันเหมือนญาติบ่อยๆ (พระเสาร์จรเดินผิดปกติ)

6.ตั้งแต่ 19 เมษายน 2566-สิ้นปี ชีวิตเจิดจ้าขึ้นด้วยหัวหน้าดาวดีให้คุณคุ้มครองดวงชะตาให้รอดทุกสถานการณ์ มีความสุขทางใจ ได้สังคมที่ดี มิตรสหายอุปการะ เด่นสง่าราวราชสีห์ตามโฉลก…จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษ ภพที่สิบเอ็ด มาตรฐานราชาโชค) และยังคาดได้ว่าส่วนใหญ่คงมีงาน-รายได้พิเศษ หรืออาจได้คู่ครองหรือหุ้นส่วนที่ดี

บุญญาบารมีใหญ่นี้นอกจากจะให้คุณงามความดีมากกับพวกท่านแล้วยังคุ้มครองไปถึงญาติพี่น้อง ลูกหลาน เด็กๆ ในดูแล คู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตของพวกท่านด้วย ถือว่าชะตาฟื้นได้คุณงามความดีจากหัวหน้าดาวดีชนิดสิบสองปีมีครั้งให้รอด-เป็นระยะที่หากมีเรื่องร้ายมากจะกลับเป็นร้ายน้อย หากร้ายน้อยจะจางไป ตามหลักคานอำนาจของดวงดาวที่ว่าแม้ดาวอื่นจะรุมทำร้ายลัคนาทั้งหมด หากพฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัยได้ตามโฉลก..ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย..

ยกเว้นส่วนน้อยที่บางท่านมีเกณฑ์อื่นมาแทรก (ช่วงพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) โปรดระวังความโลภของพวก-เพื่อนฝูง-ระเบียบ-กฎหมายไว้ด้วย
 

7.เริ่มตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป-สิ้นปี งานประจำเริ่มจะมีศัตรูหรือคนหาเรื่อง มีพวกนักเลง หรือก้าวร้าว-หรือถ่อยๆ หาเรื่องขว้างอารมณ์ใส่….ศัตรูปอง จะคอยจองทำบีฑา…

แต่ขณะเดียวกันด้านดีโชค-การสนับสนุนจากแดนไกลเติมเข้ามาใส่งานของพวกท่าน พร้อมๆกันไปในแบบทุกขโชค-โชคทุกข์

ปรากฎการณ์นี้จึงอาจน้อมนำให้พวกท่านเปลี่ยนงานประจำ โดยใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล และการเปลี่ยนแปลงนี้อาจกระทบเรื่องบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง หรือไม่ก็การเรียนการสอน หรือพ่อแม่ของพวกท่านไปโดยปริยาย

คำแนะนำ คือ ขอให้ใช้ปัญหานำหน้าอารมณ์ เพราะถึงอย่างไรช่วงหัวหน้าเทวดาประจำตัวให้คุณอยู่ (ตามเกณฑ์ข้อ6) ก็ไม่มีใครจะทำอะไรพวกท่านได้อยู่ดี

โดยสรุปตลอดปี 2566 มีแนวโน้มที่พวกท่านจะใช้ชีวิตสันโดษ หรืออยู่แบบไม่ให้คนจับทางถูกต่อไปอีกยาวนาน และอาจหาทางปฏิวัติค่าใช้จ่ายด้วย ส่วนทุกข์-เคราะห์ใหญ่ที่ทับถมมาสองปีครึ่งจะจบลงต้น มีนาคม 2566 แล้วเริ่มต้นหาลาภ-เพื่อน-สังคมใหม่แต่ได้อะไรก็ต้องรักษาไว้ให้ได้ที่จะเป็นไปท่ามกลางความโดดเด่นตามวาสนามีงาน-รายได้พิเศษเข้ามาสาดกระแสความดีถึงญาติพี่น้อง ลูกหลานหรือเด็กๆในดูแล แฟนรวมทั้งคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต ส่วนตั้งแต่กลางตุลาคม 2566 เป็นต้นไป จะมีทุกขโชค โชคทุกข์เรื่องงานแต่ก็จะฟันฝ่าไปได้ หากจะเปลี่ยนงาน-นายต้องพิจารณาให้รอบคอบ

ฟองสนาน จามรจันทร์
14 ตุลาคม 2565