"แต๊งค์" ลั่น รับไม่ได้ แม่แตงโม พูดพาดพิงถึงพ่อโส ถ้าผมพูดแม่เงิบแน่

"แต๊งค์" ลั่น รับไม่ได้ แม่แตงโม พูดพาดพิงถึงพ่อโส ถ้าผมพูดแม่เงิบแน่

"แต๊งค์ พงศกร" ซึ่งเป็นอดีตคนรักของดาราสาว "แตงโม นิดา" โพสต์ถึงนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ "แม่แตงโม" ซึ่งเจ้าตัวไม่พอใจอย่างมากหลังให้สัมภาษณ์สื่อพาดพิงถึงพ่อของแตงโม

"แต๊งค์ พงศกร" ซึ่งเป็นอดีตคนรักของดาราสาว "แตงโม นิดา" โพสต์ถึงนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ "แม่แตงโม" ซึ่งเจ้าตัวไม่พอใจอย่างมากหลังให้สัมภาษณ์สื่อพาดพิงถึงพ่อของแตงโมจากกรณีที่เคยมีประวัติล้มละลาย ขณะที่"แม่แต๊งค์" ก็ได้แชร์โพสต์ของลูกชายด้วย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พิธีไว้อาลัย “แตงโม” ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ 11-13 มี.ค. ยังไม่ใช่พิธีศพ

- "วัดท่าไม้" เตรียมบวชพราหมณ์ให้ปอ-โรเบิร์ตแม้มี คดีแตงโม ทำไมถึงทำได้?

- อัปเดต คดี "แตงโม" ผบช.ภ.1 สยบข่าว "โรเบิร์ตสารภาพ" ชี้ผลเลือด 3 ชายบนเรือ

 

โดยหนุ่ม "แต๊งค์" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆ คุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ คุณแม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่ แต่อย่าให้แตงโมกับคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ"

 

\"แต๊งค์\" ลั่น รับไม่ได้ แม่แตงโม พูดพาดพิงถึงพ่อโส ถ้าผมพูดแม่เงิบแน่

 

ขณะที่ แม่แต๊งค์ วรกร จาติกวณิช ก็ได้แชร์ข้อความของลูกชายและได้พูดถึงคุณพ่อ "แตงโม นิดา" ระบุว่า จำได้ว่าตอนที่พี่โสภณไม่สบาย แกไม่ยอมรักษา ไม่อยากให้เป็นภาระการเงินกับลูก แกชอบคุยการเมือง แตงโมก็จะบอกผ่านเราว่า ถ้าอาดอนว่าง แวะไปเยี่ยมพ่อหน่อย พ่ออยากคุยด้วย ซึ่งพอไปแล้ว ก็ฟังพี่โสพูดอะไรเบาๆ สลับกับหลับไปเป็นระยะๆ

 

แต๊งค์ถามแตงโมว่า ให้ช่วยอะไรได้อีกบ้าง แตงโมบอกว่า อยากได้เครื่องออกซิเจน พ่อจะได้หายใจสบายๆ แต๊งค์ก็จัดการให้..ทั้งหมดนี้ก็มีแต่เพื่อนๆที่ผลัดกันมาช่วย เพราะเค้ารักแตงโม

 

ท่ามกลางโลกโซเชียลที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

 

\"แต๊งค์\" ลั่น รับไม่ได้ แม่แตงโม พูดพาดพิงถึงพ่อโส ถ้าผมพูดแม่เงิบแน่