“ข้าวแกงมิสแกรนด์” มาแล้ว "ณวัฒน์" จัดให้ อิ่มละ 20 บาท

“ข้าวแกงมิสแกรนด์” มาแล้ว "ณวัฒน์" จัดให้ อิ่มละ 20 บาท

สถานการณ์ในเมืองไทยตอนนี้ เรียกได้ว่า เศรษฐกิจกำลังดิ่งลงเหว "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" จึงได้ลุกขึ้นมาเปิดร้านข้าวแกงเพื่อช่วยเหลือคนไทย

“เจตนารมณ์เราชัดเจน แม้เราจะเปลี่ยนแปลงประเทศไม่ได้ แต่เราทุกคนช่วยกันได้ ข้าวแกงมิสแกรนด์ ก่อตั้งมาเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจตกสะเก็ดและดิ่งเหวอย่างที่สุด

ในยุคที่คนไทยต้องรัดเข็มขัด ประหยัด และเพื่อเข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภค แถมมีรสชาติอร่อย จึงขายในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น 

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อโปรเจคและบิ๊กบอส มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวถึง ที่มาของการมาเปิดร้าน "ร้านข้าวแกงมิสแกรนด์" ณ บ้านเลขที่ 1201/31 ทาวน์อินทาวน์ ซอย 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรงุเทพฯ ให้ฟัง

“อย่างที่ทุกท่านทราบว่า เศรษฐกิจตอนนี้แย่มาก ของแพงมาก น้ำมันขึ้นราคา แก๊สขึ้นราคา ค่าครองชีพเกินเยียวยาจริงๆ ไม่มีใครช่วยเหลือได้ “ข้าวแกงมิสแกรนด์” มาแล้ว \"ณวัฒน์\" จัดให้ อิ่มละ 20 บาท ข้าวแกงมิสแกรนด์ โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

แต่เราเป็นองค์กรที่อยู่กับคนไทยมาครบ 10 ปี ผมไม่อยากอยู่เฉย องค์กรอยากมีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระคนไทย แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ

ผมจึงเปิดร้าน ข้าวแกงมิสแกรนด์ อร่อย ถูกสุขลักษณะ ใช้วัตถุดิบคุณภาพในราคาที่ถูกเพียง 20 บาท จุดนี้อาจจะช่วยให้คนได้หันมามองและช่วยเหลือกันบ้าง ใครที่มีกำลังก็ให้ออกมาช่วยกัน”

“ข้าวแกงมิสแกรนด์” มาแล้ว \"ณวัฒน์\" จัดให้ อิ่มละ 20 บาท ข้าวแกงมิสแกรนด์ โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

  • ขาดทุน แต่มีความสุข  

ณวัฒน์ กล่าวว่า ขายราคานี้ ขาดทุน ไม่ได้กำไร แน่นอน แต่ทำแล้วมีความสุข

"มีคนถามผมว่าขาย 20 บาท ได้กำไรมั้ย ตอบได้เลยครับว่าไม่มีทางจะได้กำไร ขาดทุนวันละไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท เพราะวัตถุดิบผมใช้ของดีหมด แต่ผมไม่สนใจหรอก เราทำแล้วได้ช่วยคนผมก็มีความสุข

“ข้าวแกงมิสแกรนด์” มาแล้ว \"ณวัฒน์\" จัดให้ อิ่มละ 20 บาท

ท่านใดอยากมาชิม หรือจะออเดอร์ไปเลี้ยงผู้ยากไร้ บ้านเด็กกำพร้า คนชรา หรือเลี้ยงข้าวกล่องการกุศลต่างๆ สามารถติดต่อมาที่บริษัทได้นะครับ

สั่ง 300 กล่องขึ้นไปส่งฟรี ส่วนใครที่อยู่ย่านทาวน์อินทาวน์ สามารถมาฝากท้องได้ครับ ประหยัดจริง ๆ ถ้าคุณตั้งเงินสำหรับอาหารกลางวันไว้ 100 บาท คุณกินร้านผมได้ 1 สัปดาห์เลย บริการน้ำดื่มเย็น ๆ ให้ฟรีด้วยครับ"

“ข้าวแกงมิสแกรนด์” มาแล้ว \"ณวัฒน์\" จัดให้ อิ่มละ 20 บาท "ร้านข้าวแกงมิสแกรนด์" เปิดให้บริการแล้ว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-13.00 น. หยุดเสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ อร่อยถูกปาก 20 บาทราดกับข้าว 2 อย่างที่คุณชื่นชอบ อิ่มจนจุกกันเลยทีเดียว