"ดูดวง" ธันวาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

"ดูดวง" ธันวาคม 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน ธันวาคม 2564 กับ "ซินแสนัตโตะ" หมอดูเที่ยงคืน

เดือนธันวาคม นี้มีเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนมาตั้งแต่โบราณ ตรงกับวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 เรียก เทศกาลตังโจ่ย วันไหว้ขนมบัวลอย หรือ เทศกาลขนมอี๋นั่นเอง เป็นการเริ่มต้นเข้าสู่ฤดูหนาว ในช่วงเช้าจะมีการนำขนมบัวลอยไปไหว้พระ ไหว้เจ้า เจ้าที่ และบรรพบุรุษ พอไหว้เสร็จแล้ว จะนำมารับประทานกันในครอบครัว โดยเชื่อว่าจะเกิดความเป็นมงคลต่อชีวิตของเรา เปรียบเสมือนเรามีอายุเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งปีแล้ว อีกทั้งยังหมายถึง ความสามัคคี กลมเกลียว ปรองดองกันในครอบครัวอีกด้วย

วันนี้ยังเป็นวันสำคัญทาง "โหราศาสตร์จีน" คือ พลังงานของโลก ได้มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่คืนวันที่ 21 ธันวาคมนี้แล้ว พลังงานของปี2565 ปีเสือพลังน้ำ จะเริ่มเข้ามาปะทะกับดวงชะตาของทุกท่านแล้ว ซึ่งจะมีผลต่อดวงชะตาของทั้ง 12 นักษัตรอย่างแน่นอน

สำหรับ "ปีชง 2565"

นักษัตรปีชง ได้แก่ ปีวอก

และนักษัตรปีชงร่วม ได้แก่ ปีมะเส็ง , ปีกุน , ปีขาล

ทั้ง 12 นักษัตร สามารถเริ่มทำบุญเสริมดวงชะตาของตัวท่านเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปได้เลย เพราะพลังงานของโลกได้เปลี่ยนแปลงแล้ว

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือนธันวาคม 2564 กันได้เลยครับ

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนธันวาคม 2564

ปีชวด

“ลงทุนเน้นเรียนรู้ การงานพูดชัดเจน การเงินต้องปลอดภัย ”

การเงิน รายจ่ายของคุณยังเยอะอยู่ ต้องพยายามลดๆลงบ้าง และเดือนนี้มีเกณฑ์รายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซม หรือซื้อของตกแต่งบ้าน ตกแต่งออฟฟิศอีกด้วย

การงาน เดือนนี้การพูด การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ดังนั้นคุณจึงต้องคิดก่อนพูด แจ้งบอกให้ชัดเจนในการทำงาน คุณจะได้ไม่มีปัญหามากวนใจ อีกทั้งการอยู่ร่วมกันในที่ทำงานต้องถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน ส่วนเดือนนี้คนที่ทำงานงานทางด้านศึกษา การเรียน การสอนจะเด่นเป็นพิเศษ

การลงทุน เหมาะกับการเรียนรู้ กลยุทธ์การลงทุนเพิ่มขึ้น ทั้งทางออนไลน์ เพื่อนำมาปรับกลยุทธ์ในการลงทุนของคุณเพิ่ม จะทำให้การลงทุนในเดือนนี้ได้เป้าหมายตามที่ต้องการ แต่ถ้าการลงทุนผิดทาง ให้มีจุด Stop loss ทันที เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องห้ามลืม

ระวัง ความอึดอัด กดดันตัวเอง เหนื่อยง่าย และความเครียด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟฟ้า ให้อาหารปลา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีฉลู

“ลงทุนเน้นข่าวสาร การงานยังต้องสู้ การเงินอุดรอยรั่ว ”

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินเข้ามามาก มีโชคดีๆ แต่คุณยังมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายออกไปเช่นกัน ยังไงลองดูว่าสิ่งไหนยังไม่จำเป็น ยังไม่ควรซื้อ ประหยัดเข้าไว้ เพื่อที่คุณจะได้มีเงินเก็บออมมากขึ้น และอุดรอยรั่ว

การงาน เดือนนี้คุณยังมีความอึดอัดกดดัน ความรับผิดชอบในหน้าที่ที่คุณต้องดูแล อีกทั้งงานวุ่นๆ การเดินทางไปดูงาน ไม่ค่อยได้อยู่กับที่ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีในช่วงปลายปีนั่นเอง ส่วนเดือนนี้ คนที่ทำงานทางด้านการตลาด การเจรจาสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน ยังคงต้องใช้ความพยายาม ความคิด การอ่านข้อมูลข่าวสาร ให้มากขึ้นกว่าปกติ เพื่อใช้ในการตัดสินใจในการลงทุน เดือนนี้เด่นในการลงทุนระยะกลาง ยาวที่มีเงินปันผล เช่น หุ้นปันผล กองทุนที่มีปันผล พันธบัตรรัฐบาล หุ้นกู้

ระวัง คิดมาก การนำปัญหา เรื่องของคนอื่นมาคิดต่อ กลุ้มใจแทน ให้รู้จักปล่อยวางบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญ ปล่อยปลา 9 ตัว ทำบุญวัดที่ใกล้น้ำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีขาล

“การงานผู้ใหญ่รัก ลงทุนไม่เสี่ยงสูง การเงินต้องอดออม ”

การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆในเดือนนี้ ถึงแม้จะไม่หรูหรา แต่ก็ไม่ถึงกับอด ไม่น้อยหน้าใครใครอย่างแน่นอน แต่คุณต้องพยายามออมเงินให้มาก เพื่อไว้ใช้จ่ายในช่วงสิ้นเดือนที่เยอะอีกด้วย

การงาน งานยังคงหนัก แต่ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า และคนรอบข้าง เริ่มดีขึ้น  ดังนั้นยังมีความช่วยเหลือ สนับสนุนให้กับคุณในเดือนนี้ คุณต้องมีความขยันเป็นสองเท่าในการทำงาน งานของคุณจะมีความก้าวหน้า

การลงทุน เดือนนี้ไม่ควรเสี่ยงสูง ให้เน้นการลงทุนที่มีความปลอดภัย เช่น บัญชีเงินฝากดิจิทัล คือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงของธนาคาร หรือ การลงทุนที่มีปันผลดี เช่น หุ้นปันผลสูง กองทุนที่มีปันผลดี

ระวัง การทำผิดกฎหมาย กฎจราจร ไปจอดรถในที่ห้ามจอด และโดนใบสั่ง

 

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญ บริจาคให้กับเด็กที่ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส คนพิการ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีเถาะ

“เรื่องการงานสำเร็จง่าย การลงทุนเน้นปรึกษา ส่วนการเงินยังต้องคิด ”

การเงิน เรื่องติดขัดยังมีอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ผู้ใหญ่ ที่บ้าน จะยังคงช่วยเหลือคุณอยู่ ดังนั้นให้คุณพยายามริเริ่มโครงการออมเงินได้แล้วในเดือนนี้ แล้วเรื่องการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

การงาน ลุยเต็มที่ได้เลย ให้ใช้คอนเนคชั่นของคุณให้เป็นประโยชน์ จะช่วยต่อยอดความสำเร็จ ในการทำงานของคุณได้ในเดือนนี้ ส่วนคนทำธุรกิจส่วนตัว เด่นเป็นพิเศษ ยอดเข้าเป้า รายได้จะดีมาก

การลงทุน เดือนนี้เหมาะสำหรับ การช่วยกันดูการลงทุนกันเป็นทีม การปรึกษา กับผู้เชี่ยวชาญที่คุณจะนำเงินไปลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณ ได้รับผลตอบแทนที่ดี อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงได้อีกด้วย สามารถลงทุนได้ทั้ง ระยะสั้น กลาง ยาว 

ระวัง เรื่องโต้เถียง ความขัดแย้ง พยายามใจเย็นๆ จะได้ไม่เกิดปัญหา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญบริจาค เกี่ยวกับบ้านพักคนชรา การทำทานเกี่ยวกับผู้สูงอายุ  จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะโรง

“การเงินรวยรับทรัพย์ การลงทุนก้าวต่อไป การงานหมั่นตรวจทาน ”

การเงิน มีโชค โอกาสดีๆเข้ามา หรืออยู่ๆก็มีคนให้เงินคุณ เดือนนี้จึงมีเกณฑ์ที่ดี ในการเก็บเงินอยู่ และสามารถนำไปต่อยอดในการลงทุน ให้เงินของคุณงอกเงยได้

การงาน เดือนนี้อาจรู้สึกอยากพัก อยากผ่อนคลาย ไปเที่ยว หรือเฮฮาปาตี้มากเป็นพิเศษ แต่ให้คุณลองตรวจเช็คงาน แล้วเคลียร์งานของคุณให้เรียบร้อย ก่อนที่คุณจะยื่นใบลาพักร้อน จะช่วยลดความผิดพลาดในการทำงานของคุณได้ ห้ามชะล่าใจ เตือนแล้วนะ

การลงทุน ข้อมูล ข่าวสาร บทวิเคราะห์เป็นเรื่องสำคัญในการลงทุน เดือนนี้คุณต้องอ่านให้มากขึ้น เพื่อใช้วางแผนการลงทุนของคุณ ในระยะกลาง ระยะยาว ให้ปรับพอร์ตการลงทุนให้ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น จงเรียนรู้ความผิดพลาด เพื่อไปสู่อนาคต

ระวัง คนมีคู่ให้ระวังปัญหาในเรื่องความรัก ส่วนคนโสดต้องระวังคำพูดลบๆ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือ บริจาคตามโรงพยาบาลต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเส็ง

“ การงานเริ่มก้าวหน้า การลงทุนเน้นปันผล การเงินกราฟรีบาวด์ ”

การเงิน เดือนนี้เทรนกราฟการเงินเริ่มมีการรีบาวด์ การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น ได้เงินมาแล้ว ต้องรู้จักแบ่งเก็บออมไว้ก่อน แล้วค่อยนำไปใช้ ส่วนบัตรเครดิต การรูดผ่อนซื้อของก้อนใหญ่ๆ ให้ลดลงบ้าง

การงาน เดือนนี้การงานของคุณมีความก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น ดีขึ้น จึงเป็นเดือนที่ดีในการทำงานของคุณ สามารถลุยงานได้เต็มที่ ยิ่งทำมากจะได้มาก และมีโอกาสได้เงินมากขึ้นอีกด้วย

 

การลงทุน ยังเหมาะกับการลงทุนระยะกลาง และระยะยาว ให้เน้นการลงทุนที่มีปันผล จะดีเป็นพิเศษ คุณจะได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่การลงทุนเสี่ยงๆ ยังคงต้องระวัง ถ้ามีไปลงทุน จุด Stop Loss เป็นสิ่งสำคัญ

ระวัง การลืมของ ของมีค่าหาย หรือของมีค่าถูกขโมย เตือนแล้วนะ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปร่วมทำบุญ หรือการบริจาคผ้าดิบพร้อมโลงศพ  จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

“ลงทุนเน้นทันโลก การทำงานห้ามหัวร้อน เรื่องการเงินต้องดูแล ”

การเงิน มีเกณฑ์มีรายจ่ายไม่คาดฝัน อยู่ๆต้องมีเรื่องให้ใช้เงิน หรือคนรอบข้างมาหยิบยืมได้ ฉะนั้น เดือนนี้คุณต้องมีการบริหารจัดการทางการเงินของคุณให้ดี โดยจดบันทึกรายรับรายจ่ายให้มีความละเอียดขึ้น และเตรียมเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้ด้วย

การงาน เดือนนี้ยังคงต้องทำงานด้วยความอดทน ห้ามหัวร้อน งดการโต้เถียง มีสติรับมือในการทำงานให้มากกว่าปกติ ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ จะมีโอกาสเข้ามา

การลงทุน การลงทุนในเดือนนี้ เด่นในการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย การออมหุ้น การลงทุนแบบ DCA คือการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน ในทุกๆเดือน และการออมทอง หรือ การใช้โปรแกรม Robot เข้ามาช่วย ที่สำคัญต้องศึกษาทำความเข้าใจกับผู้แนะนำการลงทุนของคุณก่อน

ระวัง อุบัติเหตุ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ การโยกย้าย เดินทาง คดีความ และปัญหามรดก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญ การถวายผ้าไตรจีวร สังฆทาน ทำบุญสร้างพระ ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะแม

“การลงทุนเทคนิคดี เรื่องการเงินโชคมาแล้ว การทำงานต้องคิดบวก ”

การเงิน ฟ้ากำลังเปิด เดือนสุดท้ายจะพ้นจากปีชงแล้ว เตรียมรับเงินโชคกำลังเปิดให้แล้วในเดือนนี้ ทั้งจากรางวัล การเสี่ยงโชค หรืออยู่ๆก็มีคนให้เงินคุณ พยายามยิ้มแย้มแจ่มใสเยอะๆ

การงาน งานยังคงหนัก ต้องดูแลรับผิดชอบ มีเกณฑ์การถูกโยนงาน โยนความรับผิดชอบให้ดูแล ที่เยอะกว่าปกติ จึงทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย พยายามคิดในแง่บวกไว้ ว่าเป็นการฝึกฝน บททดสอบ ถ้าผ่านไปได้คุณจะเก่งขึ้น

การลงทุน เดือนนี้ถือว่าเทรนกราฟการลงทุนของคุณเริ่มตัดขึ้นแล้ว สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ โดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคเข้ามาช่วย ดังนั้น RSI MACD เป็นสิ่งสำคัญ

ระวัง หัวร้อน ใจร้อน โมโหง่าย จะทำให้เกิดปัญหาได้ง่าย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปร่วมทำบุญแจกโรงทาน หรือ การทำบุญทำทานแจกอาหาร น้ำดื่ม จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีวอก

“การทำงานต้องเต็มร้อย การลงทุนมาวิเคราะห์ เรื่องการเงินรู้จักใช้ ”

การเงิน อยากได้อะไร ซื้อทุกอย่าง คุณต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจบ้าง ในเรื่องการใช้เงินในเดือนนี้ คุณจะได้ไม่มีปัญหามาทำให้วุ่นวายใจ ในเรื่องการใช้เงินที่เกินตัว เบาได้เบา

การงาน เดือนนี้ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ หัวหน้า คุณไม่ต้องไปแข่งกับใคร แค่คุณทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เต็มที่ แล้วคุณจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวกับงานขาย ทั้งขายของออนไลน์ เดือนนี้ยอดจะปัง

การลงทุน ให้สำรวจตัวคุณเอง การลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบไหน ที่คุณทำได้ดี ต้องไปเพิ่มน้ำหนักมากขึ้น และศึกษา พัฒนา เรียนรู้ที่เพิ่มขึ้น ทั้งจากช่องทางของตลาดหลักทรัพย์ จะทำให้การลงทุนของคุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง ปัญหาในเรื่องความรัก หรือกับคนรอบข้าง เรื่องจุกจิกเล็กน้อย อย่าให้มาเป็นปัญหาใหญ่

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปร่วมทำบุญ การบูรณะ ซ่อมแซม การจัดสร้าง วัด ศาลเจ้า โรงพยาบาล จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีระกา

“การทำงานมีออร่า การลงทุนห้ามใจร้อน ส่วนการเงินลดช็อปปิ้ง ”

การเงิน ยังมีเรื่องใช้เงินเยอะ พยายามลดๆ การใช้จ่ายของคุณลงบ้าง คุณจะได้มีเงินเก็บออมที่มากขึ้น จะได้นำไปสร้างโปรเจกต์ใหญ่ๆในชีวิตได้ และต้องพยายามลดการช็อปปิ้ง ช็อปปิ้งออนไลน์ลงด้วย เตือนแล้วนะ

การงาน งานเยอะ แต่คุณสามารถบริหารจัดการงานได้อย่างดี ทำให้มีผลงานที่ดี ทั้งการออกความคิด ออกไอเดีย การประชุม คุณจะดูโดดเด่นเป็นพิเศษ มีความสำเร็จ ส่วนเดือนนี้คนที่ทำงานระบบเป็นทีม สายงาน หรือธุรกิจแฟรนไชส์ จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน ห้ามใจร้อน รีบตัดสินใจ เดือนนี้คุณต้องรอบคอบในเรื่องการลงทุนให้มากกว่าปกติ โดยใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐานมาช่วย และการวิเคราะห์ทางเทคนิค มาดูจังหวะการซื้อขาย จะทำให้การลงทุนของคุณได้ผลตอบแทนตามที่ต้องการ

ระวัง ปัญหาเอกสาร และมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง หัวร้อน ใจร้อนได้ง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามนิ่งให้มากขึ้น บางครั้งลองใจเย็นๆนั่งนับ 1 ถึง 10 ดูบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ไหว้พระในอุโบสถ และการทำบุญชำระหนี้สงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

“การลงทุนดูโดดเด่น การทำงานเริ่มก้าวหน้า ส่วนการเงินหมั่นอดออม ”

การเงิน ยังสบายๆในเรื่องการเงินของคุณ ให้เก็บออมมากขึ้นอีกหน่อย เพราะมีเกณฑ์ต้องใช้เงินเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือที่บ้าน และให้ลดการใช้จ่ายเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที โทรศัพท์ลงบ้าง จะได้ไม่รู้สึกหนัก

การงาน เดือนนี้งานมีความก้าวหน้า ได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญ หรือได้รับหน้าที่ให้ดูแลรับผิดชอบมากขึ้น อีกทั้งยังได้ตำแหน่ง เงินที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย มีโอกาสได้พูดในที่ประชุม หรือทางออนไลน์ ให้เตรียมตัวให้ดี แล้วผลงานของคุณจะเข้าตาผู้ใหญ่ หัวหน้า

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , Derivative Warrant , Tfex , Block Trade , Structured note และเดือนนี้ยังเด่นในการใช้ข้อมูล การอ่านงบการเงินเข้ามาช่วย จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนมากขึ้น

ระวัง การไปสถานที่เปลี่ยวๆ หรืองานอวมงคล จะทำให้มีพลังงานไม่ดีติดตัวได้ง่าย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญถวาย บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง และเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีกุน

“การลงทุนเตรียมปรับพอร์ต การทำงานยังเยอะมาก เรื่องการเงินจะดีขึ้น ”

การเงิน ยังมีความอึดอัดในเรื่องการเงินของคุณอยู่ แต่ไม่มีอะไรหนักแล้ว ไม่ต้องกังวลมาก ให้พยายามเก็บเงิน ควบคู่กับการทำบัญชีรายรับรายจ่าย เรื่องการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น

การงาน มีเกณฑ์ต้องดูแลรับผิดชอบ ทำหลายหน้าที่ เร่งทำงานเยอะแยะไปหมด ต้องทำหลากหลายอย่าง เดือนนี้คุณจึงต้องวิ่งวุ่น ต้องเคลียร์งานให้ทันตามกำหนด ส่วนเดือนนี้คนที่ทำงานเกี่ยวกับบันเทิง คอนเทนต์ จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน เป็นเดือนที่ดีในการการเรียนรู้เพิ่มเติม ศึกษากลยุทธ์ แนวทางการลงทุนของคุณ จะทำให้คุณสามารถ ลดความเสี่ยงในการลงทุนได้ดี เดือนนี้จึงยังเหมาะในการลงทุนระยะกลาง ระยะยาว และการลงทุนที่มีปันผลดี เพื่อเตรียมปรับพอร์ตการลงทุน 

ระวัง ภูมิแพ้ ไมเกรน ระวังในเรื่องสุขภาพ และควรพักผ่อนให้เพียงพอ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญสังฆทานยา และการบริจาคจัดซื้อยารักษาโรค จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ อย่าลืม ตั้งแต่ 22 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป เริ่มไปทำบุญเสริมดวงกันได้เลย เพื่อเตรียมตัวรับพลังงานของปี 2565 ที่เข้ามา มาเจอซินแสแล้ว ดวงชะตาของคุณจะต้องเฮงก่อนใคร และ เฮงแน่นอน