เศร้า! 'น้าค่อม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว เหตุติดเชื้อโควิด 19 แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

เศร้า! 'น้าค่อม ชวนชื่น' เสียชีวิตแล้ว เหตุติดเชื้อโควิด 19 แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

ข่าวด่วน เศร้า! นักแสดงดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" เสียชีวิตแล้ว เหตุติดเชื้อโควิด 19 แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

จากกรณี (29 เม.ย.64) "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาว นักแสดงดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" อัพเดทอาการแจ้งว่า "ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว"

ล่าสุดเช้านี้ (30 เม.ย.64) ลูกสาวได้โพสต์ข้อความล่าสุดว่า น้าค่อมได้เสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางแฟนแห่ไว้อาลัยอย่างมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดประวัติ 'น้าค่อม ชวนชื่น' ดาราตลกรุ่นใหญ่ในดวงใจของใครหลายๆคน

161974328696

161974380026

161974724365

ไทม์ไลน์กรณี “น้าค่อม ชวนชื่น” ตรวจและทราบว่าติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา โดย รพ. แจ้งว่าเชื้อได้ลงปอดแล้ว ทำให้ต้องส่งเข้ารักษาตัวที่ห้อง ICU เป็นการด่วน ต่อมา “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวของตลกชื่อดังได้โพสต์ไอจีอัพเดตอาการของ “น้าค่อม” เรื่อยมาว่า 

17 เมษายน พ่อค่อมต้องย้าย ร.พ. ด่วนไปหาห้องอยู่ ICU กระทันหัน เนื่องจากปอดเป็นฝ้าหนา จนได้ ร.พ.

18 เมษายน อาการยังคงเดิมค่ะ ไม่มีเหนื่อยหอบอะไรแต่ผลเอ็กซ์เรย์ปอดยังคงมีการติดเชื้อที่ปอดอยู่ค่ะ ตอนนี้ให้ ,on oxygen ,ในระดับสูงไว้อยู่ค่ะ อาการไม่มีอะไรน่ากังวล

19 เมษายน โรงพยาบาล แจ้งว่า ผู้ป่วยตอนนี้ไม่มีไข้ ยังใช้ออกซิเจนช่วยในการหายใจ

161974731414

22 เมษายน มีอาการ ไตวาย คุณหมอแจ้งว่าคนไข้อาการแย่ลง ปอดติดเชื้อ จำเป็นต้องให้ออกซิเจนเข้าไปในร่างกายด้วยการนอนคว่ำ และใหออกซิเจนทางปาก คุณหมอไม่รับปากว่าจะกลับมาเป็นปกติได้ไหม สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือประคองอาการไป คุณหมอบอกว่าทางเดียวเท่านั้นที่จะทำให้อาการ น้าค่อม ดีขึ้นคือเชื้อ โควิด ต้องหายไปจากปอด ตอนนี้ต้องฟอกไตวันละ 3-4 ชั่วโมง ซึ่งแม่เอ๋ ภรรยาของน้าค่อม ก็ติดเชื้อ โควิด เช่นกัน แต่ผลตรวจของลูกๆ เป็นลบ แต่ก็ต้องกักตัว 14 วัน

26 เมษายน คุณหมอบอกว่า อาการยังทรงตัว ปอดและไตยัง มีค่าการอักเสบที่ยังเยอะมากอยู่ ต้องทำการฟอกไต กรองของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง ค่าความดัน และ ออกซิเจนในเลือดดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่น่าวางใจ วัดค่าเหลืองในตับ สูงขึ้นกว่าคนปกติมาก 

29 เมษายน อาการอยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว

30 เมษายน เสียชีวิต