‘เลขมงคล’ เสริม ‘การเงิน’ หนุน ‘โชคลาภ’ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

‘เลขมงคล’ เสริม ‘การเงิน’ หนุน ‘โชคลาภ’ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

พลังงานตัวเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือสำคัญมาก เพราะเป็นเบอร์ที่ต้องติดต่อสื่อสาร ติดต่อธุรกิจเกี่ยวกับการงาน อันจะนำไปสู่ “การเงิน” ที่ดีเข้ามา และหากเลือกเป็น “เลขมงคล” มาใช้ยิ่งจะช่วยหนุน “โชคลาภ” อีกด้วย

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังงานตัวเลข กล่าวว่า จากประสบการณ์ในการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ เลขมงคล มาเกือบ 20 ปี สิ่งที่ทุกคนมักจะถามอยู่เสมอก็คือ มีเลขอะไรที่จะช่วยให้รวย เลขอะไรที่ทำให้โชคดีมีโชคลาภ เลขอะไรส่งเสริมเรื่องการเงินบ้าง จากการเก็บสถิติจากคนที่มาเปลี่ยนเบอร์ทำให้พบว่าตัวเลขที่หนุนเรื่องการเงินมีหลายแบบ เช่น 24 36 63 78 87 62 26 65 64 56 69 96 29 92  เช่นนี้เป็นต้น

อัพเดท! : 

เลขมงคล ถ้าจะให้ระบุเลยว่าใช้แล้วมีโชคก็จะเป็น 639 ใช้แล้วจะมีโชคลาภ มีความสำเร็จเรื่องการเงินการแข่งขัน การชิงชัย การพนันหรือการเสี่ยงโชค ด้วยอิทธิพลของเลข 39 ผสมกับ 36 สำหรับ 36 63 เป็นเลขเสน่ห์ เมื่อมาชน 93 39 ก็เลยกลายเป็น โชคลาภ เสน่ห์ การเงิน อันนี้ถ้าเจอในเบอร์มือถือก็จะทำให้คนนั้นเป็นคนมีเสน่ห์มีเงินมีโชค

ถ้าจะให้ปังสุด จะต้องเป็นเลขที่ส่งเสริมให้มีทั้งโชค สมหวังในเรื่อง การเงิน และป้องกันสิ่งไม่ดีด้วย จะทำให้ดึงดูดแต่สิ่งดีเข้ามา ซึ่งก็คือเลข 6395 ห้ามสลับตำแหน่งกันเด็ดขาด เพราะผลลัพธ์จะไม่เหมือนกันอาจารย์นิติกฤตย์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

63 ที่เป็นเลขเสน่ห์และเงิน ดึงดูดเงิน

39 มีโชคจากการแข่งขันชิงชัย การเสี่ยงโชคดี

95 แทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีโชคคุ้มครอง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแล ขอพรสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ มีเซนส์

ฉะนั้น 6395 เมื่อมีเงิน มีโชคแข่งขัน และเซนส์ดี จึงเป็นเลขมงคลที่ส่งผลพลังแห่งการกวักเงินกวักทอง โชคลาภ เปรียบเสมือนนางกวัก มีนางกวักอยู่ตรงไหนก็ดึงดูดเงินทองเข้ามาตรงนั้น ถ้าเรามีเลขเหล่านี้อยู่ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็จะทำให้มีทั้งโชค เงิน และเสน่ห์

อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ถ้าการหาเบอร์เหล่านี้เป็นเรื่องที่ยาก ขอแนะนำให้เขียนตัวเลข 6395 ไว้ใกล้ตัว อาจเขียนเป็นกระดาษพกติดตัวไว้ก็ได้ หรืออาจจะเขียนตัวเลขนี้ในเสื้อก็ได้เช่นกัน ผู้ที่ทำธุรกิจค้าขายต่างๆ สามารถเขียนตัวเลขนี้ไว้ที่เคาเตอร์เก็บเงินซึ่งมีหลายคนทดสอบแล้ว ผลปรากฏว่ามีรายได้เพิ่มขึ้น บางคนมี โชคลาภ ลาภลอยบ่อยขึ้น อธิษฐานแล้วเขียนเลขนี้ก็ถูกแบบไม่คาดฝัน บางคนก็เห็นผลชัดเรื่องจับสลาก เรื่องรายได้การค้าที่เพิ่มมากขึ้นมากกว่าปกติ แต่อย่างไรก็ตาม คนเราแบตเตอรี่ไม่เท่ากัน ผู้ที่สวดมนต์ไหว้พระทำบุญ กับผู้ที่ไม่ทำบุญไม่ปฏิบัติเลย ปรากฏผลที่แตกต่างกัน คนที่ทำบุญจะทำให้การเขียนยันต์ตัวเลขส่งผลดีกว่าและเร็วกว่า

ฉะนั้น นอกจากจะมี เลขมงคล มีอาวุธที่ดีแล้ว ก็ต้องมีแบตเตอรี่ที่ดีด้วย เพื่อเป็นการเติมพลังอย่างต่อเนื่อง ต้องกลับมาตั้งใจทำความดี ฝึกจิต ตั้งตัวเป็นคนดี แล้วพลังตัวเลขจะส่งเสริมชีวิตให้ยั่งยืนไม่ตกหล่น เพราะบางทีเปลี่ยนเบอร์มา เขียนยันต์ตัวเลขมา มันจะดีในช่วงแรก แต่เมื่อใช้ไปนานๆ ก็เหมือนแบตเตอรี่ที่มันจะหมด เราต้องสร้างแบตเตอรี่ด้วยการทำบุญ ทำความดีจะเป็นพลังที่ดี หรือจะสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งพลิกชีวิตผู้คนมาแล้วเยอะแยะมากมาย พิสูจน์ได้ ทำได้ ทำแล้วดีแน่นอน

161721367347