"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีพิจิก” ปี 2566 ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโซคใหญ่ สุดปัง!

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีพิจิก” ปี 2566 ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโซคใหญ่ สุดปัง!

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีพิจิก” ปี 2566 ดวงดีปีมงคล บุกเบิกสิ่งใหม่ๆ และจะมาพร้อมกับความสำเร็จ มีชัยในการแข่งขัน

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตาประจำปี 2566 "ราศีพิจิก" ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค. ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโซคใหญ่ มีชัยในการแข่งขัน

เป็นปีแห่งการบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ และจะมาพร้อมกับความสำเร็จ ซึ่งอาจมีอุปสรรคความไม่ราบรื่นในช่วงเริ่มต้นอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ปัญหาของชาวพิจิกที่พร้อมลุยจนกว่าจะเข้าเส้นชัย การเงินปีนี้แข็งแรงมาก จะมีความมั่งคั่งเพิ่มมากขึ้น

 

\"หมอช้าง\" เปิดดวงชะตา \"ราศีพิจิก” ปี 2566 ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโซคใหญ่ สุดปัง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีพิจิก" ดังกล่าว มาให้ดูกัน

ดวงดีปีมงคล บุกเบิกโชคใหญ่ มีชัยในการแข่งขัน ปี 2566 เป็นปีที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อความสำเร็จที่จะตามมา ชาวพิจิก เป็นราศีที่เรียกว่าระดับ Superstar ก็เกิดราศีนี้กันเยอะ ดังนั้นคุณเป็นคนที่ไม่กลัวอะไร สามารถสู้ ลุย อุปสรรคปัญหามาเยอะแค่ไหนรับรองว่า ชาวพิจิก ผ่านไปได้แน่นอน ฝากเรื่องการเงิน เพราะดวงดาวเจ้าเรือนการเงินของคุณมีพลังมาก มีตำแหน่งที่ดีทางโหราศาสตร์ เพียงแต่มีดาวอื่นเข้ามาพัวพัน เหมือนหาได้ก็มีคนยืมไปหมด หรือหาได้ก็ต้องจ่ายเพื่อนดูแลคนรอบตัว เหมือนถังน้ำที่รั่ว เติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักที 

ความรัก มีการเปลี่ยนแปลง ได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือคนเดิมของคุณปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่

สุขภาพ จุดอ่อนพื้นฐานของชาวราศีพิจิกที่ต้องดูแลเป็นอย่างมาก คือ เรื่องของระบบสืบพันธุ์ มดลูก หรือระบบขับถ่าย ซึ่งในปี 2566 ราศีพิจิกเป็นราศีที่ต้องเริ่มต้น บุกเบิกอะไรใหม่ๆ หลายๆอย่าง สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของอารมณ์ ความเครียด เรียกว่าดูแลสุขภาพใจ อีกอย่างคือ โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นโรคประจำตัวอาจจะกำเริบใหม่ ดังนั้นการดูแล เสริมภูมิคุ้มกัน ก็จะช่วยได้เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังทำนายดวงชะตา เดือนมกราคม 2566 ของชาว "ราศีพิจิก" ดังนี้

การเงินราศีพิจิก เป็นราศีที่มีลุ้นได้จับเงินก้อนตั้งแต่ช่วงต้นปีเลยทีเดียว การค้าขายได้ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี หรือว่าแหล่งรายได้ใหม่ๆ ทำให้ชาวราศีพิจิก มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

การงานราศีพิจิก มีความชุลมุนวุ่นวายอยู่บ้าง เพราะเป็นราศีที่วุ่นต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา แต่แน่นอนถ้าคุณมีการวางแผนเดินทาง ต่างที่ต่างถิ่นก็จะทำให้วุ่นวายน้อยลง อาจจะกลายเป็นโชคเรื่องงานที่มาจากการเดินทางด้วยก็ได้

ความรักราศีพิจิก ฝากเตือนเรื่องความรักจะมีปัญหา เพราะเป็นราศีที่มีปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือไปพัวพันกับความรักที่แปลงๆ มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วต้องพยายามตั้งสติกันให้ดีๆ