“หมอช้าง” เผย 3 ราศี พบการเปลี่ยนแปลงรับปีใหม่ 2566

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี พบการเปลี่ยนแปลงรับปีใหม่ 2566

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี พบการเปลี่ยนแปลงรับปีใหม่ 2566 การงานมีเกณฑ์ของการปรับเปลี่ยน โยกย้ายไปสู่สิ่งใหม่ๆ มีภาระหน้าที่เพิ่มขึ้น

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำพยากรณ์ ดวงชะตา 3 ราศี พบการเปลี่ยนแปลงรับปีใหม่ ได้แก่ ราศีมังกร ราศีเมษ และราศีกุมภ์ ดังนี้

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

การเงินมีการปรับเปลี่ยน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น รวมถึงเรื่องของความรัก ที่พบการเปลี่ยนแปลง สู่ทางออกที่ดีและลงตัว

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ครึ่งเดือนหลัง การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนเข้าสู่ภาระหน้าที่ที่มากขึ้นต้องทำหลายอย่างเพิ่มขึ้น

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

การงานมีเกณฑ์ของการปรับเปลี่ยน โยกย้ายไปสู่สิ่งใหม่ๆอาจจะต้องพบเจอรูปแบบที่ไม่คุ้นเคย ต้องใช้เวลาปรับตัว

“หมอช้าง” เผย 3 ราศี พบการเปลี่ยนแปลงรับปีใหม่ 2566

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดเผยดวงชะตา เดือนมกราคม 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ผ่าน MorchangTv EP43 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ 3 ราศี มาให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

การเงิน ราศีมังกร เป็นราศีที่การเงินค่อนข้างคึกคัก โอกาสที่รายได้ ผลตอบแทนจากการลงทุนสิ่งที่เคยทำไปแล้วในอดีตทั้งหลาย จะส่งผลให้ ราศีมังกร มีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น เชื่อว่าจะเป็นข่าวดีรับปีใหม่ให้กับคุณ

ความรัก ใครที่กำลังโฟกัสในเรื่องความรักก็จะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น เดือนมกราคมนี้ เป็นเดือนแห่งการปรับความเข้าใจ แล้วพลิกฟื้นไปในเส้นทางที่ดีขึ้น คนโสด มีเรื่องราวดีๆ จะได้พบเจอคนที่ใช่ หรือว่ามีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ก็เป็นไปได้

การงาน สิ่งที่ต้องเตือนนิดนึง เพราะสภาพแวดล้อมในเรื่องการทำงานเปลี่ยนแปลงเยอะบางทีคุณจะวุ่นมาก จะแก้เคล็ดความวุ่นวายตรงนี้ก็ถือโอกาสปีใหม่เข้าตรุษจีน เตรียมจัดโต๊ะทำงานซะใหม่

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ช่วงเดือนมกราคม เป็นเดือนที่มีดวงดาวแรงๆ หลายดวงเข้ามา แต่ว่ามันจะแรงมากคือในช่วงปลายๆเดือน ส่วนช่วงต้นเดือนถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราศีเมษจำง่ายๆ พอหลังตรุษจีนไปแล้ว ความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้น

การงานราศีเมษ โดยเฉพาะเรื่องของการทำงาน เป็นช่วงที่คุณจะต้องทำหน้าที่หลายอย่าง รับผิดชอบหลายเรื่อง หรือว่ามีการเปลี่ยนแปลง มีความวุ่นวายเกิดขึ้นเยอะ แต่สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีถ้าหากลักษณะงานที่คุณทำ เป็นงานที่ต้องวุ่นอยู่แล้ว หรือการเดินทางไกลเข้ามาก็จะช่วยลดกระแสความแรงของดวงดาวไปได้เยอะเลยทีเดียว ลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับอะไหล่ไฟฟ้า เครื่องยนต์ หรือว่างานออนไลน์ทั้งหลายก็ส่งผลดีกับราศีเมษได้ หรือว่าดวงดาววุ่นๆแบบนี้ บางครั้งก็จะเป็นข่าวดีสำหรับคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจเพราะหมายถึงเรื่องของการที่จะมีลูกค้าเข้ามาคึกคักมากยิ่งขึ้น

การเงิน เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะแต่เหมือนว่ามาแล้วผ่านไปไม่จอดป้ายที่บ้านเรา อันนี้ก็ต้องระมัดระวัง ดังนั้นการวางแผนบัญชีรายรับ รายจ่าย ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ

ความรัก ระวังจะมีปัญหา เพราะเป็นราศีที่มีปัญหาจุกจิกกวนใจ รวมถึงเรื่องมือที่สาม ใครราศีเมษก็ต้องพยายามหาเวลาให้กับคนรัก

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

การงาน ช่วงเดือนมกราคมนี้ เป็นเดือนที่มีเรื่องแปลงแปลงหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องการทำงาน คุณอาจจะมีแรงกดดันจากเพื่อนร่วมงาน หรือความคาดหวังค่อนข้างเยอะ ซึ่งตรงนี้มันเลยทำให้เราอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของวิธีการทำงานเกิดขึ้น

ดังนั้น บางเรื่องอาจจะใช้วิธีการ ใช้ขั้นตอนแบบเดิมๆ ไม่ได้ ถ้าหากเดือนนี้คุณมีไอเดีย มีรูปแบบ มีวิธีการทำงานอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นจะส่งผลดี หรือใครที่เปลี่ยนงานรับปีใหม่ไปเลยยิ่งดี เพราะเหมือนกับเป็นการสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเราแล้วการเปลี่ยนแปลงอื่นๆก็จะไม่ได้เกิดขึ้น

ความรัก ฝากเตือนเรื่องความรัก มีประเด็นความขัดแย้งได้ง่าย แต่โชคยังดีเรื่องการเงิน จะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆ หรือมีช่องทางของรายได้พิเศษเข้ามาเสริมในเดือนมกราคมนี้ได้ด้วย