"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีเมษ" ปี 2566 ปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีเมษ" ปี 2566 ปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น

"หมอช้าง" เปิดดวงชะตา "ราศีเมษ" ปี 2566 ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

"หมอช้าง" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย ดวงชะตาประจำปี 2566 "ราศีเมษดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส

ดวงดาวที่ดีที่สุดกำลังจะย้ายเข้าราศีเมษ ชีวิตเหมือนพบทางสว่าง เรื่องการงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้จะได้รับข่าวดี การเงิน มีความโดดเด่นที่ดีรวมถึงรายได้ใหม่ที่จะเพิ่มมากขึ้น

\"หมอช้าง\" เปิดดวงชะตา \"ราศีเมษ\" ปี 2566 ปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ชาว ราศีเมษ ดวงปังสุดในรอบ 12 ปี ชะตาพลิกฟื้น การเงินสดใส เพราะปี 2566 ถือเป็นปีสุดปัง ข่าวดีเมื่อผ่านพ้นเดือนมีนาคมไปก่อน เข้าเดือนเมษายน เป็นราศีแห่งดวงดาวสุกสว่าง เปล่งประกาย ดาวพฤหัส เข้าสู่ตำแหน่งราชาโชค ที่สำคัญมีคุณมี พระราหูเทวีโชค อยู่เรียกว่าชาวราศีเมษเต็มไปด้วยโชค ดังนั้นช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่จัดเต็ม 

ก่อนหน้านี้ราศีเมษ ก่อนหน้านี้เจอกับดาวมฤตยู มาครบ 7 ปี แต่ในปี 2566 โบกมือลาอย่าง 100% อีก 84 ปีค่อยเจอกันใหม่ ย้ำว่าถ้าเป็นเรื่องงานเหมาะมากสำหรับใครที่ตั้งใจอยากเปลี่ยนงานใหม่ อยากทำธุรกิจ จังหวะดาวดาวจัดเต็ม

ดังนั้น ลักษณะของงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ท่องเที่ยว เดินทาง ออนไลน์ทั้งหลาย จะยังคงส่งผลดี หรือใครที่ทำงานประจำอยู่ก็เป็นราศีที่ดวงพลิกฟื้น มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น แต่มีภาระเยอะขึ้น เหนื่อยขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาก

ส่วนเรื่อง การเงิน เด่นทั้งเรื่องรายได้ มีโอกาสปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น รายได้มากขึ้น โชคลาภ การลงทุนที่มีความเสี่ยงจัดเต็มเล่นเดียวกัน ด้านความรัก คนโสด เตรียมสละโสด ปีนี้มีลุ้นอย่างแน่นอน หรือคนที่มีคู่ มีครอบครัว ก็มีความมั่นคง

นอกจากนี้ "หมอช้าง" ยังได้เคยเปิดคำทำนายดวงเรื่องสุขภาพ 2566 ผ่าน หมอช้างทีวี EP พิเศษ ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกคำพยากรณ์เฉพาะ "ราศีเมษ" มาได้ให้อ่านกัน ดังนี้

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 

พื้นฐานเป็นราศีที่มีพลังของธาตุไฟแรงที่สุดใน 12 ราศี ดังนั้นระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ เพราะมักมีปัญหาเรื่องฟกช้ำ ดำเขียวง่าย หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับสมอง ความคิด ความวิตกกังวล บางคนนอนไม่หลับ เป็นไมเกรน แต่ว่าในปี 2566 พระราหูยัง อยู่ในดวงเกือบจะทั้งปี หมายถึงโรคภัยไข้เจ็บที่อาจจะต้องนอนโรงพยยาบาล ภาษาดวงเรียกว่า โรคเวรโรคกรรม ดังนั้นต้องหมั่นเอาใจใส่ดูแลสุขภาพอยู่เสมอ 

แนะนำออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ข่าวดีคือ เป็นราศีที่มีดวงดาวที่ดีที่สุดเข้ามาอยู่ในราศี พอเข้าประมาณเดือน เม.ย. ไปแล้วจะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลง มีการรักษาดีๆ เข้ามาให้สบายใจได้มากขึ้น