"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ไม่แก้ตัวแม้โดนใส่ความ

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ไม่แก้ตัวแม้โดนใส่ความ

เช็กดวงชะตา เดือนสิงหาคม 2565 "หมอช้าง" เผย 2 ราศี ไม่แก้ตัวแม้โดนใส่ความ ปล่อยไปตามกฎแห่งกรรม ปฏิเสธด้วยการกระทำดีกว่ามานั่งพูดแก้ตัว

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนาย 2 ราศี เดือนสิงหาคม 2565 ไม่แก้ตัวแม้โดนใส่ความ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้แก่ ราศีธนู ราศีตุล

ไม่แก้ตัวแม้โดนใส่ความ ใครจะเอาเราไปว่าร้ายอะไรไม่ค่อยใส่ใจ ปล่อยไปตามกฎแห่งกรรม ปฏิเสธด้วยการกระทำดีกว่ามานั่งพูดแก้ตัว

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ไม่แก้ตัวแม้โดนใส่ความ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนสิงหาคม 2565 ผ่าน MorchangTV EP.39 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ชาวราศีตุลยังเป็นราศีที่ยังมีข่าวดีเรื่องโชคลาภ หรือการลงทุนในแบบที่มีความเสี่ยงหน่อย เรื่องหุ้น ลงทุนออนไลน์ หรือว่าใครที่ติดต่อค้าขายต่างประเทศจะส่งผลดีทำให้โชคลาภเด่น มีเข้ามาเยอะ แต่ต้องเตือนเรื่องรายจ่ายที่เยอะเหมือนกัน รายจ่ายจัดเต็ม หาได้เยอะ หมดไปได้เยอะเหมือนกัน เรียกว่ากระเป๋ารั่ว ส่วนเรื่องความรัก ต้องเตือนสำหรับใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงที่ใจบางทั้งคู่เลย อาจจะมีเรื่องทำให้กระทบกระทั่งกัน มีปัญหา มีปากเสียง มีความเบื่อหน่ายบางอย่างเกิดขึ้นได้ง่าย

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีแห่งการโปรโมท เหมาะสำหรับคนทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศ ได้โปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา มีชื่อเสียงในการทำงานที่มากขึ้น มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว หรือการเจรจาติดต่อค้าขายกับต่างจังหวัด ต่างประเทศไกลๆ การลงทุนในสิ่งใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจออนไลน์ ราศีธนูเป็นราศีที่ลงทุนแล้วมีโอกาส ได้ทั้งผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี ดวงการเงินอาจจะหมุนเงินเยอะหน่อย แต่ว่ามีรายได้ และข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ