"หมอช้าง" เผย 2 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2565 งานล้นแต่เงินรุ่ง

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2565 งานล้นแต่เงินรุ่ง

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2565 งานล้นแต่เงินรุ่ง ความหนักเหนื่อยเดือนนี้จัดเต็ม ทำงานตัวเป็นเกลียว แต่จะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เกี่ยวกับ 2 ราศี งานล้นแต่เงินรุ่ง ความหนักเหนื่อนเดือนนี้จัดเต็ม เป็นช่วงที่ทำงานตัวเป็นเกลียว แต่จะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีในเรื่องการเงิน ลุยให้เต็มที่ งานนี้ไม่เหนื่อยฟรีแน่นอน ได้แก่ ราศีตุล และราศีพิจิก 

\"หมอช้าง\" เผย 2 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2565 งานล้นแต่เงินรุ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีพิจิก

เป็นราศีที่พ้นจากเรื่องความวุ่นวาย เจอศึกหนักตั้งแต่ธันวาคม มกราคม หลงจากกลางเดือน ก.พ.แล้วจะค่อยๆ คลี่คลายดีขึ้น เพียงแต่ยังเหนื่อยอยู่ เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดข่าวดี ดาวการเงินรุ่ง ช่วงนี้อาจคิดวางแผนเรื่องการเงินการลงทุน น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีทั้งกำไรและผลตอบแทนที่ดี หรือเงินจากการเป็นนายหน้าตัวแทนส่งผลดี การงานอย่ากังวลเยอะ เพราะเป็นคนที่จริงจังทำอะไรเต็มที่จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้แน่นอน

 

  • ราศีตุลย์ 

เรียกว่าสองมือไม่พอแล้ว ต้องเตรียมตัวเพราะทำอะไรหลายๆ อย่าง แบ่งร่างไม่ถูก ต้องรับผิดชอบหน้าที่อื่น เรื่องคนอื่นด้วย ชาวราศีตุลย์ต้องบริหารจัดการและตารางเวลาให้ดี งานเปลี่นแปลงเยอะ ไม่จบไม่สิ้นเล่นเอาปวดหัวพอสมควร แต่จะยิ้มออกได้อย่างแน่นอนเพราะดวงการเงินดี ที่มาแรงไม่แพ้กันเรื่องโชคลาภ กลางเดือนไปแล้วจะโผล่มาเยอะมาก ถูกรางวัล ได้วัตถุมงคลรวมถึงรายได้พิเศษ รายได้ประจำ มีโอกาสเรื่องการหมุนเงินการเปลี่ยนแปลง

 

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง ทศพร" เปิดเผยว่า 4 นักษัตร ที่ดวงปี 2565 หรือ ปีขาล ประกอบไปด้วย

  • ปีเถาะ (กระต่าย) มีดวงดาวแห่งแสงสว่าง งานรุ่งพุ่งแรง
  • ปีมะเมีย (ม้า) 3 พลังดวงดาวเกื้อหนุน ชื่อเสียงโด่งดัง
  • ปีมะแม (แพะ) ดวงดาวความสัมพันธ์แน่นแฟ้น ความรักสมหวัง
  • ปีระกา (ไก่) ดาวแห่งอำนาจส่งพลัง ชีวิตก้าวหน้ามั่งคั่ง"