"โหรฟองสนาน" เผยผลของมฤตยูจร ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

"โหรฟองสนาน" เผยผลของมฤตยูจร ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

"โหรฟองสนาน" เผยคำทำนาย ผลของมฤตยูจรในราศีพฤษภ ต่อคนลัคนาสถิตราศีตุลย์ 7 ปี แตกแยกพี่น้อง-เพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดก หรือการเงินหรือมั่งคั่ง-จนลงแบบน่าแปลกใจ หรือมีประสบการณ์อำนาจลึกลับ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่433 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

สรุป- แตกแยกพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดก หรือการเงิน หรือมั่งคั่ง หรือจนลงแบบน่าแปลกใจหรือมีประสบการณ์อำนาจลึกลับ

\"โหรฟองสนาน\" เผยผลของมฤตยูจร ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ ของมฤตยู คือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น ในที่สุดก็พบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยู เป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจาก มฤตยูจร เพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี - เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน 84 ปี

3.ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ เจออะไรจากมฤตยูจร เดินในราศีเมษ

ในบรรดาเรื่องดี - ร้ายทั้งหลายในชีวิตที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เพราะยังมีดาวอีกหลายดวงที่บ่งบอกอาการต่างๆของชีวิต เจ็ดปีมาแล้วตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 พวกท่าน กระทบกระเทือนคู่ครองทั้งด้านดีร้าย(ทั้งหย่า-แต่ง) หรือกระทบบกระเทือนหุ้นส่วนของชีวิต (ทั้งได้ร่วมมือ-ทะเลาะ-เลิกรา) หรือมีศัตรูหรือคดีความกับคนที่ฉลาดล้ำหรือไม่ก็เป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ และแล้วปรากฎการณ์ทั้งหลายเหล่านี้จะจบลงประมาณกรกฎาคม 2565 ต่อไปจากจะมีปรากฎการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นในชีวิตพวกท่านขนาดจะเล็กลงหรือขนาดจะย่อมกว่านี้
 

4.ผลของมฤตยูจร เข้าเดินในราศีพฤษภ ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18 กรกฎาคม 2572

ในบรรดาเรื่องร้าย-ดีที่จะเกิดได้ตลอด ตลอดระยะเวลาเจ็ดปีนี้ปรากฎการณ์ที่จะโดดเด่นมากแบบแปลกประหลาดอาเพศ หรือเกิดเองแบบไม่คาดฝันคือแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดก หรือการเงินหรือมั่งคั่งขึ้นหรือจนลงแบบน่าแปลกใจ หรือมีประสบการณ์อำนาจลึกลับทั้งเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย-ภาษี-หรือมรดก

5.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้-ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิม เช่น

ทะเลาะญาติพี่น้องเรื่องมรดก หรือถูกโกงมรดก หรือโชคดีสามารถไถ่มรดกของครอบครัวจากญาติไม่คาดฝันชนิดญาติก็ไม่อยากจะเชื่อหรือยุ่งเรื่องจัดการมรดก หรือมีปัญหากับพ่อแม่ในกิจการที่ทำร่วมกัน หรือต้องรับภาระหนี้แทนพี่น้อง หรือหยุดอุ้มชูพี่น้องเพราะไปต่อไม่ไหว หรือญาติตายได้มรดก

บริหารเงินให้ญาติแล้วขัดใจกัน หรือได้เงินชดเชยออกจากงาน และประกันหรือเนื้องอกในจุดรักษายาก หรือมีคนป่วยติดเตียงให้ดูแล หรือคนป่วยที่ดูแลจากไป หรือทะเลาะกับพี่น้องเรื่องวิธีการรักษาคนป่วย หรือญาติที่เลี้ยงมาแยกตัวเพราะคู่ครอง หรือคิดผิดทำธุรกิจกับพี่น้องปวดหัวมาก

หรือเพื่อนรักมาเป็นชู้กับคู่ครองหรือมีเรื่องกับเพื่อนแบบไม่คาดฝันหรือเพื่อนสนิทหายไปเพราะติดแฟนมาก หรือเพื่อนเอาชื่อไปอ้างหาผลประโยชน์ หรือทำธุรกิจกับเพื่อนมาดีๆ แล้วทะเลาะแยกทางกันไม่คาดฝันหรือเพื่อนโกงเป็นล้าน

เจอปรากฎการณ์คนถ่อยโผล่มาในชีวิตมายุ่งกับคู่ครอง หรือเจออำนาจปปช เล่นงานเจออำนาจบริษัทแม่สั่งเลิกกิจการกระทบงานที่ทำ หรือเจอเด็กเส้นในที่ทำงาน-หรือไม่ผ่านโปร หรือแชร์เรื่องในโซเชียลแล้วเจอหมายศาลไม่คาดคิดแบบงงๆ เพราะลืมไปแล้ว หรือได้คุยกับคนทรงหรือตื่นขึ้นมาเหมือนมีอะไรลึกลับดลใจ

ถามคู่ครอง ผลคือ คู่ยอมรับว่ามีกิ๊ก หรือเจอผู้มีอำนาจแย่งคู่ครอง หรือเจออำนาจทางราชการให้ปรับเปลี่ยนหน่วยงานต้องปรับตัวใหญ่โตหรือได้บรรจุงานราชการเพราะโควิด19 ที่มาแรงจัดแบบลึกลับจริงๆ หรือเสียเงินให้ผู้มีอำนาจหลายล้านแล้วพลาดไม่ได้งาน หรือเจอโควิด19 ต้องกลับบ้านเรียนทางไกล หรือถูกสกัดนานมากกว่าจะได้ตำแหน่งทางวิชาการ หรือมีคนชี้เป้าให้ตามแบ่งมรดกบุพการีที่ไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน หรือถูกชนพร้อมกันหลายคันแล้วคนชนหนีหายเข้ากลีบเมฆตามไม่ได้ฯลฯ

6.วิธีรับมือมฤตยู

คาดว่าปรากฎการณ์ต่างๆทำนองนี้มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรืออาเพศ ไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่อย่างน้อยเมื่อเกิดแล้วพวกท่านก็จะไม่แปลกใจ หรือช็อค เพราะก็ได้พอทราบแนวทางเลาๆบ้าง ส่วนจะรับมืออย่างไรนั้นก็ว่ากันไปตามสภาพ โดยใช้ความอัจฉริยะซึ่งเป็นคุณสมบัติด้านดีของมฤตยูเข้าสู้ คือจะสว่างวาบเข้ามาในหัวแล้วหาทางแก้ไขได้

สุดท้ายนี้ฝากทิ้งท้ายให้ทุกฝ่ายเตรียมการรับมือ คือ ประมาณ 26 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป หรือหลังจากนั้นประมาณ 7-15 วัน พายุที่ระดับน่าจะเป็นดีเปรสชั่นขึ้นไปมีแนวโน้มจะก่อตัวและ เข้าเมือง เรียกฝนมาใช้ชุ่มฉ่ำ-เติมน้ำในเขื่อน และเป็นการเริ่มปรากฎการณ์นำไปสู่น้ำมากและจะท่วมเป็นวงกว้างไปทั่วประเทศช่วงปลายปีนี้-ต้นปีหน้าแต่ระดับความรุนแรงจะไม่เท่าปี 2554


ฟองสนาน จามรจันทร์
24 มิถุนายน 2565