"โหรฟองสนาน" เผยผลมฤตยูจร 7 ปีต่อไปนี้ ต่อคนลัคนาสถิตราศีกุมภ์

"โหรฟองสนาน" เผยผลมฤตยูจร 7 ปีต่อไปนี้ ต่อคนลัคนาสถิตราศีกุมภ์

"โหรฟองสนาน" เผยผลมฤตยูจร ต่อคนลัคนาสถิตราศีกุมภ์ 7 ปีต่อไปนี้ ปฏิวัติสู่หน้าใหม่เกี่ยวกับพื้นฐานของชีวิต บ้าน - ที่ดิน - ยานพาหนะ - พ่อ หรือแม่

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่437 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจร ในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์

สรุป- 7 ปีต่อไปนี้พวกท่านจะปฏิวัติสู่หน้าใหม่เกี่ยวกับพื้นฐานของชีวิตคือ-บ้าน-ที่ดิน-ยานพาหนะ-พ่อหรือแม่หรือกิจการของครอบครัวหรือการเรียนครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ ของมฤตยู คือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยู เป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น ในที่สุดก็พบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยู เป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

 

\"โหรฟองสนาน\" เผยผลมฤตยูจร 7 ปีต่อไปนี้ ต่อคนลัคนาสถิตราศีกุมภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจาก มฤตยูจร เพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี - เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน 84 ปี

3.ย้อนอดีต 7 ปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ เจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ

ในบรรดาเรื่องดี - ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตได้พร้อม ประมาณเจ็ดปีมาแล้วคือตั้งแต่ต้นมีนาคม 2559 พวกท่านได้รับอิทธิพลจากมฤตยูจรในเรื่องที่โดดเด่นคือเกิดความนึกคิดใหม่ระดับมีญาณทัศนะที่ดีสามารถคาดการณ์อะไรล่วงหน้าได้ค่อนข้างตรง หรือสนใจวิทยาศาสตร์ ปรัชญา วิชาลึกลับทั้งล้ำและล้าสมัย หรือเดินทางบ่อยส่วนใหญ่จะใกล้ๆหรือปฏิวัติความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน

ปรากฎการณ์นี้จะจบลงประมาณกรกฎาคม 2565 แต่หากจะทบทวนเรื่องต่างๆทั้งหลายเหล่านี้หรือบางส่วนควรจะเป็นช่วงประมาณ ธันวาคม 2565-มีนาคม 2566
 

4.ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภ ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565 - 18 กรกฎาคม 2572 ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์

คือจะมีการปฏิวัติพื้นฐานของชีวิต - บ้าน - ที่ดิน - รถเก่ง - พ่อหรือแม่หรือกงสี หรือกิจการของครอบครัว หรือการเรียนครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต
การปฏิวัตินี้จะสั่นสะเทือนฐานรากของชีวิตพวกท่าน และจะเป็นเครื่องวัดการกระทำว่าบั้นปลายชีวิตของพวกท่านจะมั่นคงหรือล้มลุกคลุกคลาน จึงขอให้พวกท่านบริหารจัดการให้ดี เพราะต้นตอของการปฏิวัติใหญ่จะมาจากตัวท่านเองที่ต้องลงมือ ส่วน คนอื่น-สิ่งอื่นเป็นเพียงส่วนประกอบเท่านั้น

5.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้-ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิม เช่น ย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ต่างประเทศหรือย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดหรือย้ายเมืองบ่อยมากหรือย้ายไปอยู่วัดอยากกลับมาบ้าน พอกลับมาบ้านอยากไปอยู่วัดอีกหรือย้ายบ้านหนีปัญหาเพื่อนบ้านหรือได้มรดกพวกอสังหาฯจากญาติผู้ใหญ่หรือถูกไล่ที่หรือยกมรดกให้ทายาทพวกเขาจะเอาอีกหรือเปลี่ยนรถหรือเริ่มสร้าง - ขายบ้านหรือซื้อ - ขายรถหรือซื้อ - ขายที่ดิน

หรือเรียนจบเริ่มทำงานเริ่มมองหาคอนโดฯหรือย้ายออกจากบ้านกงสีมาอยู่คนเดียวหรือซื้อบ้านให้ลูกหรือเริ่มทำบ้านเช่าหรือทะเลาะกับญาติเรื่องมรดกหรือหมดสัญญาเช่าอสังหาถูกนายทุนยึดคืนหรือซ่อมบ้าน -โรงงานใหญ่โต หรือขายโรงงานที่ทำมานานหรือพยายามขยายโรงงานหรือเตรียมบ้านเพื่อรองรับคนป่วยหรือเป็นระยะผ่อนบ้าน - ที่ดิน - รถเสร็จเป็นปลอดหนี้ฯลฯ

หรือพ่อ แม่ป่วย หรือจากไปถือเป็นหน้าใหม่ของพื้นฐานชีวิตจากเคยมีพ่อแม่เป็นไม่มีหรือครอบครัวหยุดทำธุรกิจกงสีหรือทำงานอยู่ดีๆต้องกลับไปดูแลพ่อแม่ที่ป่วยฯลฯ

เริ่มเรียนต่อระดับสูง หรือเรียนอยู่ดีๆกลับหยุดเรียนหรือเปลี่ยนสาขาที่เรียนหรือย้ายคณะเรียนหรือย้ายประเทศเรียนหรือเรียนจบเฉพาะทางที่จะเป็นพื้นฐานสำคัญในการทำงานต่อไปหรือได้ร้านอาหารซึ่งเป็นที่ทำกินหรือขายแหล่งทำกินเก่าหรือเบื่ออยู่บ้านเฉยๆลุกขึ้นมาหางานทำเพราะเริ่มกลัวลำบากบั้นปลายชีวิตหรือเริ่มใช้บ้านเป็นที่ทำงานฯลฯ

6.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาและสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคนด้วย

คำแนะนำคือวาระเจ็ดปีนี้ต้องใช้ฝีมือในการปฎิวัติใหม่พื้นฐาน - รากแก้วของชีวิต เพราะผลการกระทำจะสะท้อนว่าบั้นปลายชีวิตของพวกท่านจะลำบากหรือสบาย

หากระยะนี้พวกท่านปูพื้นฐานชีวิตได้มั่นคงก็จะเหมือนสร้างวางรากฐาน - สร้างอาคารไว้มั่นคงแล้วต่อไปไม่ว่าจะพบกับพายุ-ลม-ภัยพิบัติแค่ไหนก็ยังจะพอยืนหยัดอยู่ได้ หากทำได้ไม่ดีเมื่อมฤตยูจรจากไปแล้วพื้นฐานชีวิตพวกท่านอาจจะง่อนแง่น และอาจจะส่งผลให้ลำบากบั้นปลายของชีวิตได้

 

ฟองสนาน จามรจันทร์
22 กรกฎาคม 2565