“ดูดวง 12 ราศี” เมื่อ “ดาวมฤตยูย้าย 2565” ครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี วันที่ 7 เดือน 7

“ดูดวง 12 ราศี” เมื่อ “ดาวมฤตยูย้าย 2565” ครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี วันที่ 7 เดือน 7

เมื่อ “ดาวมฤตยูย้าย 2565” ครั้งใหญ่ในรอบ 7 ปี ครั้งนี้ตรงกับวันที่ “7 เดือน 7” ดวงการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ ของทั้ง 12 ราศี จะเป็นอย่างไร? หาคำตอบได้จาก อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร

อาจารย์ มนัสกวิญ ชางประยูร กล่าวว่า 7 เดือน 7 นี้ จะมี “ดาวมฤตยูย้าย 2565” ซึ่งเป็นความเปลี่ยนแปลงทางโหราศาสตร์ครั้งใหญ่ “ดาวมฤตยูย้าย” ในทางโหราศาสตร์ จัดเป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลได้ทั้งด้านดีและด้านร้าย โดยความหมายในด้านลบคือ ความเปลี่ยนแปลง พลัดพราก ความหมายในด้านบวกคือ ตัวแทนของโชค การย้ายของดาวมฤตยูเข้าสู่ราศีพฤษภ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 มีระยะเวลา 7 ปี ถือเป็นการย้ายสำคัญ ฉะนั้น ดวงในเดือนนี้ของทั้ง 12 ราศี จะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ทั้งการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ 

1. ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

  • การเงิน มีความมั่นคงเป็นอย่างดี ตลอดทั้งเดือนมีรายได้เดินหน้าบ้างถอยหลังบ้าง ช่วงต้นเดือนมีรายจ่ายเยอะอาจจะเกี่ยวกับเรื่องการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยหรือเรื่องที่เกี่ยวกับการซ่อมประเภทยานพานะ แต่หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป การเงินของชาวลัคนาราศีมังกรอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง
  • การงาน จะมีงานที่เป็นโปรเจกต์เข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง คนที่ตกงานจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้หรือต่อเนื่องตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา งานที่เริ่มต้นใหม่มีมากกว่า 1 อย่าง หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม อาจมีการเปลี่ยนงานหรือออกจากงานไปเริ่มต้นงานใหม่ มีโอกาสได้รับงานใหม่โปรเจกต์ใหม่เข้ามาแต่อาจจะต้องมีการแก้ไขปัญหาบ้าง
  • สุขภาพ ต้นเดือนอาจจะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยบ้าง การใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ
  • ความรัก ช่วงต้นเดือนคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วจะเรียกว่ามีความรักที่มีความสุขมาก แต่พอหลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม อาจเกิดปัญหาบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดขึ้นได้ หลังวันที่ 14 กรกฎาคม จะมีเรื่องราวที่พัวพันปัญหาเกิดขัดแย้งทะเลาะกันได้บ้าง ไม่ค่อยหวานชื่นสักเท่าไหร่

2. ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

  • การเงิน เดือนนี้มีความคล่องตัวมากขึ้น อาจได้มาจากการแก้ไขปัญหา เป็นตัวแทนนายหน้า จะได้มาจากการปันผล ดอกเบี้ย หรือความเสน่หา
  • การงาน มีโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกับคนหมู่มากตลอดทั้งเดือน ช่วงต้นเดือนนี้มีโอกาสได้เดินทางเปลี่ยนแปลงบางเรื่องบางอย่าง ซึ่งจะต้องมีการเดินทางเพื่อติดต่อประสานงานกับคนอื่น อาจมีปัญหาล่าช้าบ้าง หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะมีความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับเรื่องงาน เรื่องของสัญญาเอกสารต่างๆ มีโอกาสได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนกะทันหันเแบบไม่ทันตั้งตัว
  • สุขภาพ ช่วงต้นเดือนต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การเจ็บไข้ได้ป่วย หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะทุเลาเบาบางลง
  • ความรัก ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนไปจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม คนโสดจะได้เจอความรักใหม่เป็นรักที่ดีอาจมีมากกว่า 1 คน จะมีเรื่องราวที่ทำให้มีความกระชุ่มกระชวยเกิดขึ้นได้ คนที่มีครอบครัวอยู่แล้วมีโอกาสที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกับคู่ครองคนรักไปท่องเที่ยวเป็นช่วงของความรักในครอบครัวมีความสุข แต่หลังจากวันที่ 17 กรกฎาคม คนมีคู่หรือมีครอบครัวอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด จะต้องคอยแก้ไข

บทความที่เกี่ยวข้อง

3. ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

  • การเงิน เดือนนี้จะมีความมั่นคงเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ช่วงต้นเดือนจะมีรายจ่ายกับรายได้พอๆ กับรายได้เป็นใช้จ่ายที่ต่อเนื่องมาจากเดือนที่แล้วค่อนข้างเยอะ แต่หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะค่อนข้างจะมีเสถียรภาพที่ดีขึ้นในเรื่องการเงิน อาจจะได้เงินจากต่างถิ่นต่างแดน 
  • การงาน คนที่ทำงานอยู่ในหน่วยงานองค์กรขนาดใหญ่ ประเภทโรงงาน ห้างร้าน อุตสาหกรรมอาจจะต้องแก้ไขปัญหาบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม แต่ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากวันที่ 14 กรกฎาคม บางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน เปลี่ยนแปลงหน้าที่ บางคนอาจจะออกจากงาน เปลี่ยนงานย้ายงาน แต่โดยภาพรวมเรียกว่างานมีความมั่นคง
  • สุขภาพ ในช่วงเดือนกรกฎาคมทั้งเดือนนี้ ค่อนข้างจะมีสุขภาพดี แต่หลังจากวันที่ 14 กรกฎาคมเป็นต้นไป ทำอะไรต้องระวังอุบัติเหตุ
  • ความรัก ในช่วงต้นเดือนคนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วจะต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย พาหนะ หลังจากวันที่ 12 กรกฎาคม จะมีความรักที่มีความสุข จะได้ทำกิจกรรมบางสิ่งบางอย่างร่วมกัน คนโสดในช่วงต้นเดือนความรักมีเรื่องราวที่จะต้องพบเจอปัญหาให้ต้องแก้ไข ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม คนโสดและคนที่มีครอบครัวจะมีเรื่องราวที่จะต้องแก้ไขปัญหาที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

4. ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

  • การเงิน ช่วงต้นเดือนจะมีความมั่นคงของรายได้ต่อเนื่องเป็นอย่างดี หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม มีโอกาสที่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมจะได้เงินมาจากหลายๆ ช่องทาง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดในช่วงระยะเวลาสั้นๆ จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม การเงินในค่อนข้างจะมีศักยภาพที่ดี
  • การงาน ช่วงนี้ชาวลัคนาราศีเมษอยากทำอะไรก็ทำ เรื่องราวต่างๆ จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มีความมั่นคง ในช่วงต้นเดือนจะมีการเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ บางคนอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของเทคโนโลยีการสื่อสาร การค้นคว้าวิจัย เอกสาร มีโชคลาภด้านการเสี่ยงโชค หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป มีโอกาสที่จะมีความสำเร็จค่อนข้างชัดเจนมาก 
  • สุขภาพ ช่วงต้นเดือนอาจเจ็บไข้ได้ป่วย มีเรื่องอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป ระวังปัญหาสุขภาพจิต อุบัติเหตุในที่ทำงานอาจมีเลือดตกยางออก บางคนอาจจะมีเกณฑ์ผ่าตัด
  • ความรัก คนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วจะมีกิจกรรมพิธีการหรือทำงานร่วมกันแล้วจะนำมาซึ่งทรัพย์สินรายได้ หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม ต้องระวังสุขภาพของคนรักคู่ครองไว้ด้วยอาจจะมีเรื่องของรายจ่ายเกิดขึ้น คนโสดความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่ได้พูดคุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้วอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นจะต้องห่างไกลกัน คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับความรักใหม่ พอพ้นหลังจากวันที่ 14 กรกฎาคม เป็นต้นไป จะได้เดินทางพบปะสังสรรค์ หรือมีเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของโลกโซเชียลสื่อออนไลน์ คนโสดจะได้พบเจอกับคนที่เพื่อนฝูงแนะนำหรือพบเจอคนรักผ่านโลกโซเชียล สื่อออนไลน์ จะมีการเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้น

5. ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

  • การงาน จะมีความมั่นคง ปัญหาอุปสรรคหนี้สินต่างๆ สามารถจะแก้ไขปัญหาให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ การงานต้องทำประเภทงานอยู่เบื้องหลัง งานต่างถิ่นต่างแดน งานออนไลน์จะได้รับความนิยมมาก หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม อาจจะต้องระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุ บางคนอาจจะต้องเดินทางไกล ต้องมีการทำงานประเภทใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วม บางคนจะมีลางสังหรณ์แม่น        
  • การเงิน ช่วงต้นเดือนจะมีรายได้เข้ามาระยะเวลาสั้นๆ วันที่ 14 ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม มีโอกาสที่จะใช้เงินจับจ่ายในการซื้อทรัพย์สิน เช่น ซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ ยานพาหนะ หรือซื้อขายหลักทรัพย์ การเงินยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากวันที่ 14 กรกฎาคม เป็นต้นไป การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโชคมีลาภ ได้เงินมาจากหลักทรัพย์หรือญาติพี่น้อง
  • สุขภาพ สุขภาพดีมีความมั่นคง ครึ่งเดือนหลังต้องระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยจากการเดินทาง
  • ความรัก คนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วมีความมั่นคงดี แต่ก็อาจมีเรื่องราวที่เกิดการสั่นคลอนเกิดขึ้นได้ ในช่วงต้นเดือนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ระวังมือที่ 3 มีความรักที่ไม่เปิดเผย มีโอกาสที่จะได้เดินทางร่วมกันไปพักผ่อนต่างถิ่นต่างแดนกับคนรักคู่ครอง คนโสดจะเจอคนรักจากที่ทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน

6. ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

  • การเงิน หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะมีรายจ่ายเกิดขึ้นได้แบบไม่คาดคิด ควรบริหารการเงินให้ดี ช่วงวันที่ 14 กรกฎาคม เป็นต้นไป จะมีรายได้เข้ามาจากการติดต่อสื่อสารเจรจาเป็นจังหวะที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน
  • การงาน การงานราบรื่นในช่วงต้นเดือน จนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม จะมีการปรับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเกิดขึ้นได้ มีการโยกย้ายปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่ทำงาน มีความโดดเด่นและมีความมั่นคง ช่วงนี้เป็นเกณฑ์ที่ดี
  • สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องของสุขภาพ ในช่วงหลังวันที่ 2 - 28 กรกฎาคม
  • ความรัก คนที่มีครอบครัวอยู่แล้วมี มีความมั่นคงดี คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนรักในที่ทำงาน หรือคนที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของการทำงาน จะได้มีการสื่อสารพูดคุยเจรจากันผ่านโลกโซเชียล สัมพันธภาพค่อนข้างดี เนื้อหอม จะพบเจอคนที่มีอายุน้อยกว่า

7. ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

  • การเงิน ตั้งแต่ต้นเดือนถึงช่วงวันที่ 12 กรกฎาคม จะมีกิจกรรมที่ต้องทำกับสังคมเพื่อนฝูง มีการเดินทางไกล ติดต่อประสานงาน ทำเอกสารสัญญาต่างๆ เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด พอวันที่ 17 กรกฎาคม ไปแล้วจะมีรายได้เข้ามา หลังจากวันที่ 27 กรกฎาคม เป็นต้นไป จะได้เงินจากการทำสัญญาเอกสารข้อตกลงต่างๆ แต่อาจจะต้องบริหารจัดการเงินหัวหมุนเลยทีเดียว
  • การงาน มีเกณฑ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงงานโยกย้าย ออกจากงาน หางานใหม่ ในช่วงต้นเดือน หรือต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา มีการเดินทางไกลที่ต้องเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาหรือเป็นงานประเภทงานเก่าเข้ามาทำใหม่ที่ต้องทำแบบรวดเร็วและให้จบ
  • สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุในที่ทำงานจากความการประมาท
  • ความรัก คนรักคู่ครองไม่ค่อยจะมีความลงตัวกันสักเท่าไหร่ อาจจะต้องมีการแยกแยกย้ายห่างไกลกันบ้าง ส่วนคนโสดมีโอกาสได้พบรักในที่ทำงาน แต่เขาอาจผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติด

8. ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

  • การเงิน ชาวราศีสิงห์จะมีโชคลาภ ความสำเร็จ มีการเดินทางไกลไปพบเจอกับเรื่องราวที่จะทำให้เกิดความสำเร็จ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องแก้ไขปัญหาหนี้สินต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นมีความวุ่นวายบ้าง เหนื่อยหน่อย แต่จะผ่านไปได้ 
  • การงาน มีความมั่นคงมีเสถียรภาพที่ดี หลังวันที่ 7 กรกฎาคม อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงของงาน มีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยน ก้าวหน้ามีความสำเร็จเพิ่มเติมมากขึ้น งานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี
  • สุขภาพ อยู่ตำแหน่งที่ดีมีความมั่นคง หลังวันที่ 17 กรกฎาคม อาจจะมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยต้องระมัดระวัง
  • ความรัก คนมีคู่มีครอบครัวอยู่ในเดือนที่ดี คนโสดระวังเป็นมือที่ 3

9. ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

  • การเงิน มีความก้าวหน้า ได้เงินมาเต็มเม็ดเต็มหน่วยต่อเนื่อง หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม จะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือสุขภาพร่างกาย จะได้เงินจากการปันผลเงินเงินดอกเบี้ยต่างๆ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี
  • การงาน มีความมั่นคงค่อนข้างดี จะได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของต่างถิ่นต่างแดน คู่สัญญา Partner คอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี หลังวันที่ 12 กรกฎาคม จะพบเจอกับความสำเร็จต่างๆ ที่คาดหวังเอาไว้ มีความสำเร็จ ความก้าวหน้า ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ลูกน้องบริวารให้การสนับสนุน มีโชคมีลาภจากการเสี่ยง ช่วงกลางเดือนจะมีเรื่องราวดีถึงดีมาก ปลายเดือนมีโอกาสที่จะเก็บเนื้อเก็บตัว มีโลกส่วนตัวสูง อาจมีโอกาสเดินทางไกลกะทันหัน
  • สุขภาพ ควรระมัดระวังและมีสติให้มาก เพราะความประมาทอาจจะทำให้เกิดบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ ได้
  • ความรัก คนที่มีครอบครัวอยู่แล้วมีโอกาสที่จะทำกิจกรรมร่วมกัน คนโสดจะพบเจอความรักที่ดีมีความมั่นคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

10. ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

  • การเงิน รายได้ค่อนข้างจะมีความมั่นคง แต่ก็มีเรื่องค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นอยู่สม่ำเสมอ มีรายได้เข้ามาได้ในหลายทาง หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม เป็นต้นไป การเงินจะมีความมั่นคงเพิ่มมากขึ้น มีความก้าวหน้าตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป
  • การงาน ช่วงต้นเดือนไปจนถึงกลางเดือนจะมีเกณฑ์เดินทางไกล หลังวันที่ 14 กรกฎาคม มีโอกาสที่จะมีความก้าวหน้า เกิดความสุขเกิดความสำเร็จ มีโชคลาภ มีโอกาสที่ได้ใกล้ชิดวัดวาอาราม เดินทางทำบุญเลี้ยงพระ เป็นช่วงจังหวะที่ดี บางคนอาจจะมีเกณฑ์การออกจากงาน เปลี่ยนแปลงงาน โยกย้ายงาน และมีความก้าวหน้าเจอกับงานที่ดี ใครที่ตกงานจะได้งานใหม่แน่นอน มีความก้าวหน้า มีความโชคดีเพิ่มเติมมากขึ้น
  • สุขภาพ หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ทำให้เจ็บป่วยไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ต้องดูแลสุขภาพให้ดี อาจต้องเดินทางไกล ฉะนั้นให้ระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ
  • ความรัก คนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ระวังในเรื่องของมือที่ 3 คนอายุน้อยอาจจะมาติดพันสร้างปัญหาให้กับชีวิตครอบครัวได้ คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอความรักที่มั่นคง ระวังเจอคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว

11. ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

  • การเงิน รายได้จะมีความมั่นคง อาจจะได้เงินจากโปรเจกต์ที่เข้ามา ทำเงินทำรายได้หลายทาง อยู่ในสภาพคล่องที่ดี
  • การงาน มีโอกาสเปลี่ยนงาน ออกจากงาน โยกย้ายงาน หรืองานที่ทำอยู่มีเรื่องราวที่ต้องเกิดปัญหาขึ้นได้ ซึ่งมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว จะได้งานแบบที่ตัวเองไม่ทันคาดคิด หรือเป็นงานที่ตัวเองอาจจะไม่เคยทำมาก่อน มีความท้าทายมากขึ้น จะพบกับเรื่องราวที่มีความสำเร็จ
  • สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ ความประมาท เป็นไข้ไม่สบาย
  • ความรัก คนที่มีครอบครัวอยู่แล้วอาจมีเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางคนสูญเสียคนรักคู่ครอง หรืออาจต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง คนโสดเรื่องราวความรักที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หลังจากวันที่ 7 กรกฎาคม คนโสดจะได้พบเจอคนรักที่ถูกใจ

12. ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

  • การเงิน มีความคล่องตัว อาจจะมีเรื่องของรายจ่ายเกิดขึ้นได้บ้าง เป็นการใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของความสนุกสนาน รายได้มาจากการติดต่อประสานงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดียังมีความมั่นคง 
  • การงาน ค่อนข้างจะมีความมั่นคงในช่วงเดือนนี้ มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หลังจากวันที่ 12 กรกฎาคม เป็นต้นไป มีเกณฑ์เดินทางไกล ถ้าใครมีโอกาสเปลี่ยนงาน เดือนนี้ถือเป็นช่วงที่จะต้องวัดดวงเสี่ยงดวง งานใหม่จะไม่ค่อยเป็นไปตามปกติสักเท่าไหร่ ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการแก้ไขหรือดำเนินกิจการพอสมควร หลังจากวันที่ 28 กรกฎาคม ตำแหน่งหน้าที่ต่างๆ จะมั่นคงมากขึ้น
  • สุขภาพ มีความแข็งแรง เจ็บป่วยน้อยมาก ระวังเรื่องของความประมาทจนเกิดอุบัติเหตุได้
  • ความรัก ต้องมีความมั่นคงช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนโสดจะเจอคนถูกใจค่อนข้างมาก