ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2565 "ดาวมฤตยู" ย้ายราศี 7 ปีมีครั้งเดียว กับ "หมอช้าง"

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2565 "ดาวมฤตยู" ย้ายราศี 7 ปีมีครั้งเดียว กับ "หมอช้าง"

เช็กดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2565 "ดาวมฤตยู" ย้ายราศี 7 ปีมีครั้งเดียว กับ "หมอช้าง" พร้อมวิธีการเตรียมรับมือ การเสริมดวงอย่างไรให้เฮง ให้ปัง!

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนาย ดวงครึ่งปีหลัง 2565 “ดาวมฤตยู” ย้ายราศี 7 ปีมีครั้งเดียว ใน หมอช้างTV EP. พิเศษ ครบทั้ง 12 ราศี โดยในช่วงวันที่ 7 ก.ค.65 จะมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดวงซึ่งส่งผลต่อดวงชะตาในแต่ละราศี นั่นก็คือ ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศี โดยในการย้ายครั้งนี้จะอยู่ยาวเป็นเวลาถึง 7 ปี และเราจะมีวิธีการเตรียมรับมือ กับดาวมฤตยู ดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงกันอย่างไร รวมถึงการเสริมดวงให้เฮง ให้ปัง ดังนี้

 

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2565

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ดาวมฤตยูกำลังย้ายเข้าดวงของคุณ และจะอยู่ในตำแหน่งนี้ไปอีก 7 ปี ซึ่งดาวมฤตยู ดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้น อาจจะเป็นเรื่องที่ดีได้ด้วย เฉพาะช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเปลี่ยนแปลงไปในแนวโน้มที่ดี ช่วงก.ค.-ส.ค.อาจจะมีความวุ่นวายเข้ามา แต่เป็นความวุ่นวายที่เรียกได้ว่าควบคุมได้ ไม่ทำให้เกิดปัญหามากนัก แถมดาวประจำราศีพฤษภนั้นก็มีการโคจรที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ดังนั้นสิ่งที่คิด และตั้งใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับราศีพฤษภจะส่งผลดีในอนาคตแน่นอน คุณจะมีชีวิต จะมีวิวัฒนาการของชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น บวกกับดวงดาวครึ่งปีหลังเป็นขาขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน และความรัก

 

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เป็นอีกราศีที่ได้รับผลกระทบทางอ้อมจากดาวมฤตยู ดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงด้วยเหมือนกัน และเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นได้เพียงแต่ว่า ช่วงตอนที่เปลี่ยนใหม่ๆ จะมีความวุ่นวายบ้างเล็กน้อย ดวงครึ่งปีหลัง หลักๆคือเรื่องของคู่ หรือหุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ครอง ต้องย้ำว่ามีการเปลี่ยนแปลงของชีวิตเรื่องคู่ เรื่องงานที่ดีขึ้นแน่นอน เรื่องการเงิน ยังมั่นคง แต่ต้องวางแผนการเงินให้รอบคอบ ส่วนเรื่องสุขภาพไม่มีดาวดวงมารบกวน แต่ต้องระวังช่วงรอบต่อ หรือช่วงผลัดเปลี่ยนของดวงดาวเดือนก.ค.-ส.ค. ต้องระวัง ทั้งเรื่องมีปากเสียง และสุขภาพเป็นพิเศษ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2565

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ข่าวดีคือเป็นราศีที่ ดาวมฤตยู ย้ายออกแล้วในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ดวงครึ่งปีหลัง 2565 นี้ พระราหูท่านจะแสดงอิทธิฤทธิ์ได้เต็มที่ เน้นว่าเรื่องการเงินจะเริ่มขยับเริ่มเดินหน้า ทั้งรายได้ประจำ และจังหวะโชคลาภก็ส่งผลดีเข้ามาแล้ว ต้องย้ำว่าเรื่องงานอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศออนไลน์ ยังคงเป็นงานที่ส่งผลดีจนถึงสิ้นปี 2565 นี้ ฝากนิดเดียวขอให้วางแผนการเงินซะใหม่

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

สิ่งที่โดดเด่นมากนั้นคือ การเงิน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเงินทองไหลมาเทมา เลยทีเดียวจริงๆ ดาวมฤตยู มีผลกับคุณน้อยมาก แต่ก็อย่าประมาท แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เงินที่ติดขัดที่รอคอยอยู่จะค่อยๆเริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี อาจต้องรอช่วง ก.ย.-ต.ค. ไปแล้ว ตอนนั้นจะเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้เงินก้อน มีโอกาสเรื่องโชคลาภ ความสำเร็จ และเรื่องการเงินที่ดีเข้ามาด้วย แต่ถ้าเกิดเป็นเชิงของงานนั้นคุณยังเป็นราศีดวงการงานยังมีความมั่นคงที่ดี เพียงแต่ใครที่ยังไม่ได้เริ่มอะไรในช่วงครึ่งปีแรก จะมาเริ่มครึ่งปีหลังอาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะตัวช่วยไม่ได้มาก ต้องอาศัยฝีมือ ความสามารถด้วยตัวเอง เรื่องที่โดดเด่นอีกเรื่องคือ ครอบครัว เรื่องบ้าน เรื่องญาติพี่น้อง คุณพ่อ คุณแม่ ถือว่าจังหวะดวงดาวมันเหมือนกับว่าจะมีข่าวดีอะไรบางอย่างเข้ามา ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข 

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ครึ่งปีหลังนี้ ดวงเรื่องโชคลาภโดดเด่นมาก ได้อะไรมาแบบเซอร์ไพรส์ ถ้าจะให้ดีแบบเป๊ะๆ ขอเป็นสักประมาณปลายปี ช่วงตุลาคมไปแล้ว ชาวกรกฎ เป็นราศีที่จะมีคำตอบที่ดี ในเรื่องของโชคลาภหรือสิ่งที่ไม่คาดฝัน ส่วนเรื่องความรัก ต้องย้ำว่าอาจจะต้องใจเย็นๆนิดนึง เพราะมีความวุ่นวายอย่างอื่นเข้ามา หรือคู่สัญญา ก็ให้ระมัดระวังที่จะไม่เป็นตามที่เราต้องการ

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2565

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ช่วงครึ่งปีหลังเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยนระบบในเรื่องการทำงานเข้ามาซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี คืองานที่คุณทำแล้วมันจะยาก จะวุ่นวาย พอครึ่งปีหลังจะราบรื่นมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น ต้องย้ำว่าเป็นราศีที่เตรียมตัวเองให้พร้อมอาจจะมีความวุ่นวายหน่อยในช่วง ก.ค.-ส.ค. ที่ดวงดาวมันเปลี่ยน แต่หลังจากนั้นความลงตัว ความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีก็จะเกิดขึ้นได้ไม่ยาก ข่าวดีอีกเรื่องคือสุขภาพ ความน่ากังวลใจลดน้อยลง ใครที่เจ็บป่วยอยู่ อาจจะเจอหมอ เจอทางรักษา เจอยาที่ถูกกับโรคมากยิ่งขึ้น หรือคุณอาจจะเปลี่ยนการดูแลตัวเอง หันมาใส่ใจตัวเอง ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารการกิน

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

มีข่าวดีเรื่องการเงิน เป็นราศีที่ดวงดี เพียงแต่ชีวิตอาจจะดูเรียบๆนิ่งๆไปนิด ช่วงครึ่งปีหลังดวงดาวการเงินเริ่มที่จะพบกับทางออก จังหวะการเงินเดินหน้าต่อ มีโอกาสที่ดีไม่ว่าจะเป็นโชคลาภก็ดี รายได้ก็ดีโดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจ หรือการค้าขาย คุฯจะมีโอกาสหาเงินได้เยอะ มีรายได้พิเศษ รายได้ประจำเข้ามามากยิ่งขึ้นได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีความมั่นคงด้านการเงินที่ดียิ่งขึ้นด้วย แต่ต้องเตือนเรื่องงานที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจใดๆ มาย้ำอีกครั้งว่าราศีกันย์ ดวงยังดีอยู่ ดังนั้นอะไรที่คุณคิด และเริ่มในช่วงครึ่งปีหลัง ขอให้มั่นใจและลงมือทำ จะเป็นสิ่งที่ก้าวหน้า ส่วนเรื่องความรักยังคงดีอยู่ ยังเป็นช่วงเวลาแห่งการสละโสด

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ข่าวดีคือ การย้ายราศีของดาวมฤตยู ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2565 เป็นการย้ายออกจากราศีตุลด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะก่อนหน้านี้พระราหูอยู่ แถมฤตยูก็อยู่ทำให้ดวงดาวแรงไป พอเดือนกรกฎาคมไปแล้วพระราหู เทวีโชค ยังอยู่แต่ มฤตยู ได้ย้ายออกไปแล้วเปรียบเสมือนราศีที่ฟ้าเปิดเลย โดยเฉพาะเรื่องงานสดใส ใครที่เริ่มต้นงานใหม่ๆไว้จะได้ลงมือทำ ใครที่ติดขัดรอคำตอบอยู่ จะได้รับคำตอบและมีข่าวดีเข้ามา รวมถึงเรื่องการเงินประมาณตุลาคมไปแล้วการเงินจะโดดเด่น และโชค แต่ต้องฝากเตือนเรื่องความรัก ต้องระวังให้ใช้เวลา ใช้สติ 

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ช่วงครึ่งปีหลังถือว่ามีข่าวดีเข้ามาเรื่องความท้ทาย ใครที่เบื่อกับชีวิตเซ็งกับสิ่งที่ผ่านมา แล้วอยากเปิดโอกาส เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความท้าทายใหม่ๆเข้ามาในช่วงครึ่งปีหลังลุยได้เลย เพราะจะได้รับโอกาสดีๆเข้ามา ทั้งเรื่องงาน การได้เริ่มต้นงานใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ๆ หรือบางคนเป็นเรื่องการเรียนรู้เพิ่มเติม หาความรู้ใหม่ๆเพื่อมาพัฒนาการทำงาน ความรัก ไม่ได้มีประเด็นอะไร ราศีธนูยังเป็นราศีที่มีความมั่นคงที่ดีในเรื่องของบ้าน ครอบครัว ญาติพี่น้อง ฝากเตือนเรื่องการเงิน เพราะจังหวะดวงดาวต้องรอ อาจจะไม่ได้มาตามกำหนดเวลาเหมือนที่ผ่านมา ดูเรื่องสัญญา เอกสารให้ดี ใครที่จะลงทุนความเสี่ยงสูงให้ใจเย็นๆ 

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ดวงเรื่องการเดินทางมาแรงมาก เป็นการเดินทางแล้วดี จะมีโอกาส มีโชค มีความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องการทำงานเข้ามา ธุรกิจที่เป็นการขนส่งก็จะส่งผลดีต่อราศีมังกรเลยทีเดียว หรือการเรียนรู้เรื่องของต่างประเทศ หาความรู้ใหม่ๆ ก็สามารถเริ่มต้นช่วงครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี การเจรจา ติดต่อยังคงดีต่อเนื่องอย่างเช่นเคย แต่ต้องฝากเรื่องของสุขภาพ อย่าลืมเอาใจใส่ดูแล ออกกำลังกายให้มากขึ้น ที่ต้องระวังมากที่สุดในครึ่งปีหลังเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ อาการปวดทั้งหลาย เป็นจุดอ่อนที่เกิดขึ้น

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ครึ่งปีหลังโอกาสที่ดีรออยู่อันดับแรกคือ ชื่อเสียง การได้รับการยอมรับในแวดวงการทำงาน สังคม ส่งผลทำให้เกิดการโปรโมท หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความก้าวหน้าเรื่องการทำงานไปในทางที่ดีขึ้นด้วย ฝากเรื่องการเงิน จริงๆจังหวะการเงินมั่นคงแข็งแรงทั้งรายได้จัดเต็ม แต่ดวงครึ่งปีหลังความเร็วลดลง ดังนั้นหากต้องใช้เงินด่วน หมุนเงินไม่เป็น เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมา แต่โดยรวมยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี 

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

เป็นราศีที่ดวงดีมากในรอบ 12 ปีเลย หากใครที่ทำงานประจำไม่ได้มีรายได้เสริม อย่างมากก็จะเป็นเรื่องการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง โปรโมท มีความก้าวหน้าเรื่องงาน แต่หากใครที่มีหลายอาชีพ ทำอาชีพเสริมด้วยในครึ่งปีหลังเป็นจังหวะที่ดีเลย เพราะจะมีโอกาสใหม่ๆ เจอสังคมใหม่ๆ ทำให้เกิดงาน เกิดเงินทอง รายได้ใหม่ๆที่งอกเงยเข้ามา ดังนั้นเรื่องการหาเงินไม่ค่อยน่าเป็นห่วง แต่ต้องเตือนเรื่องการเงิน ที่ราศีมีน มีรายจ่ายหนักมากในปี 2565 นี้  

การเสริมดวงรับ "ดาวมฤตยู"

ในวันที่ 7 เดือน 7 หรือ วันที่ 7 เดือน กรกฎาคม แถม 7 ปี เป็นช่วงที่ดาวมฤตยูย้ายราศี เป็นวันที่สำคัญ สำหรับใครที่กำลังหาวิธีทำบุญเสริมดวง หากเรามองในมุมที่เป็นดวงดาวแห่งความตาย ก็แนะนำถ้าร่างกายคุณพร้อมคือการบริจาคเลือด หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคโลงศพ อาจจะทำในเรื่องของโรงพยาบาลก็ได้

หรือ ดาวมฤตยู ในทางแห่งการเปลี่ยนแปลง แห่งวิวัฒนาการ ก็ให้เริ่มเปลี่ยนที่ตัวเรา และให้ได้อานิสงส์ที่ดีคือ การงดเว้นบริโภคเนื้อสัตว์ กินเจ หรือมังสวิรัติ ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยเสริมดวงได้ด้วยเช่นกัน 

 

ขอขอบคุณข้อมูล : MorchangTv