"หมอช้าง" เปิดฤกษ์มงคล เดือนกรกฎาคม 2565

"หมอช้าง" เปิดฤกษ์มงคล เดือนกรกฎาคม 2565

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดฤกษ์มงคล เดือนกรกฎาคม 2565 ใครอยากขึ้นบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ เริ่มกิจการใหม่ เช็คเลย!!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เผยฤกษ์ดี 3 วัน ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 มาบอกกัน สำหรับใครที่อยากจะขึ้นบ้านใหม่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือ อยากจะเปิดกิจการอะไร เพื่อความเป็นศิริมงคล ได้แก่

  • วันที่ 3 ก.ค.
  • วันที่ 7 ก.ค. ดาวมฤตยูย้ายออกจากราศีเมษ และราศีตุล 
  • วันที่ 10 ก.ค.
  • วันที่ 25 ก.ค.

\"หมอช้าง\" เปิดฤกษ์มงคล เดือนกรกฎาคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ผ่าน MorchangTV EP.พิเศษ  ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

สำหรับ ราศีเมษ และ ราศีตุล ภายหลัง “ดาวมฤตยู” ย้ายออกจากจากราศี หลังอยู่มาครบ 7 ปี ถึงคราวหลุดพ้นกระแสมรสุมต่างๆ ที่พัดเข้ามา และสงบลง

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ข่าวดีคือเป็นราศีที่ ดาวมฤตยู ย้ายออกแล้วในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ดวงครึ่งปีหลัง 2565 นี้ พระราหูท่านจะแสดงอิทธิฤทธิ์ได้เต็มที่ เน้นว่าเรื่องการเงินจะเริ่มขยับเริ่มเดินหน้า ทั้งรายได้ประจำ และจังหวะโชคลาภก็ส่งผลดีเข้ามาแล้ว ต้องย้ำว่าเรื่องงานอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศออนไลน์ ยังคงเป็นงานที่ส่งผลดีจนถึงสิ้นปี 2565 นี้ ฝากนิดเดียวขอให้วางแผนการเงินซะใหม่

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ข่าวดีคือ การย้ายราศีของดาวมฤตยู ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2565 เป็นการย้ายออกจากราศีตุลด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะก่อนหน้านี้พระราหูอยู่ แถมฤตยูก็อยู่ทำให้ดวงดาวแรงไป พอเดือนกรกฎาคมไปแล้วพระราหู เทวีโชค ยังอยู่แต่ มฤตยู ได้ย้ายออกไปแล้วเปรียบเสมือนราศีที่ฟ้าเปิดเลย โดยเฉพาะเรื่องงานสดใส ใครที่เริ่มต้นงานใหม่ๆไว้จะได้ลงมือทำ ใครที่ติดขัดรอคำตอบอยู่ จะได้รับคำตอบ และมีข่าวดีเข้ามา รวมถึงเรื่องการเงินประมาณตุลาคมไปแล้วการเงินจะโดดเด่น และโชค แต่ต้องฝากเตือนเรื่องความรัก ต้องระวังให้ใช้เวลา ใช้สติ 

 

การเสริมดวงรับ "ดาวมฤตยู"

ในวันที่ 7 เดือน 7 หรือ วันที่ 7 เดือน กรกฎาคม แถม 7 ปี เป็นช่วงที่ดาวมฤตยูย้ายราศี เป็นวันที่สำคัญ สำหรับใครที่กำลังหาวิธีทำบุญเสริมดวง หากเรามองในมุมที่เป็นดวงดาวแห่งความตาย ก็แนะนำถ้าร่างกายคุณพร้อมคือการบริจาคเลือด หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคโลงศพ อาจจะทำในเรื่องของโรงพยาบาลก็ได้

หรือ ดาวมฤตยู ในทางแห่งการเปลี่ยนแปลง แห่งวิวัฒนาการ ก็ให้เริ่มเปลี่ยนที่ตัวเรา และให้ได้อานิสงส์ที่ดีคือ การงดเว้นบริโภคเนื้อสัตว์ กินเจ หรือมังสวิรัติ ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยเสริมดวงได้ด้วยเช่นกัน 

 

ข้อมูล : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา