‘ดูดวง’ กรกฎาคม 2565 ตามหลัก ‘โหราศาสตร์จีน’ กับ ‘ซินแสนัตโตะ’

‘ดูดวง’ กรกฎาคม 2565 ตามหลัก ‘โหราศาสตร์จีน’ กับ ‘ซินแสนัตโตะ’

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน กรกฎาคม2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบกับดวงจีน12นักษัตรประจำเดือนกรกฎาคม2565โดย ซินแสนัตโตะเพจหมอดูเที่ยงคืนให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เดือนแห่งงานบุญ ในเดือนกรกฎาคมนี้จะมีวันสำคัญของพระพุทธศาสนา 2 วัน ดังนี้

1.วันอาสาฬหบูชา ปีนี้ตรงกับวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 เป็นวันที่พระพุทธเจ้าทรงประกาศพระศาสนา และเป็นวันที่พระพุทธเจ้าทรงแสดงพระธรรมเทศนาเป็นครั้งแรก จึงถือเป็นวันที่มีพระรัตนตรัย ครบองค์ 3 คือ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์

ในวันนี้กิจกรรมของพุทธศาสนิกชน สวดมนต์ ฟังเทศน์ ในช่วงเย็นจะมีการเวียนเทียนกันตามวัดทั่วประเทศ

2.วันเข้าพรรษา ปีนี้ตรงกับวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 พระสงฆ์จะพำนักอยู่วัด ในช่วงฤดูฝนตลอด 3 เดือน กิจกรรมของพุทธศาสนิกชน  จะมีการทำบุญถวายเทียนพรรษา  หล่อเทียนพรรษา และถวายผ้าอาบน้ำฝน

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวม ดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนกรกฎาคม2565 เดือนมะแม พลังงานธาตุดินกันได้เลยครับ

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนกรกฎาคม 2565

  • ปีชวด

“การลงทุนเน้นปรึกษา การทำงานต้องอดทน ส่วนการเงินเน้นอดออม”

การเงิน ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ จุกจิกไปหมด คุณต้องคำนวณบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี เพื่อไม่ให้การเงินของคุณมีการใช้เงินเกินตัว คุณจะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดทีหลัง   

การงาน เดือนนี้ยังคงต้องรับผิดชอบ ดูแลงานที่หนัก งานเยอะไปหมด ทั้งการที่คุณจะต้องคอยช่วยดูงานของคนอื่น ดังนั้นเดือนนี้จึงต้องอดทนให้มาก ตรวจทานงานให้มีความรอบคอบ ก่อนที่คุณจะส่งออกไป จะช่วยทำให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น

การลงทุน ต้องมีกลยุทธ์ ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในเรื่องที่คุณจะนำเงินไปลงทุน เป็นสิ่งสำคัญ การเรียนรู้ที่เว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ และเพจที่ให้ความรู้ต่างๆที่เพิ่มขึ้นจะช่วยคุณได้ ยังเหมาะกับการลงทุนในหุ้น Market Cap ใหญ่

ระวัง ความรู้สึก เหนื่อย ท้อ เสียใจ ทำดีแล้วไม่ได้ดี ต้องแบกรับสิ่งต่างๆที่เยอะ ให้คุณคิดบวกให้มากไว้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภ(ไฉ่สิ่งเอี๊ย) โดยถวายส้ม 8 ผล น้ำชา 3 ขวด และการทำบุญบริจาคเกี่ยวกับโรงพยาบาลจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีฉลู

“การลงทุนเน้นปันผล การทำงานหมั่นตรวจทาน เรื่องการเงินอุดรอยรั่ว”

การเงิน พยายามลดรายจ่าย หาวิธีเพิ่มรายได้ จะช่วยคุณได้ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินจุกจิกไปหมด อยู่ๆก็ต้องมีเรื่องให้ใช้เงินมากกว่าปกติ ค่อยๆอุดรอยรั่ว จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องเงินไม่พอใช้มากวนใจคุณในเดือนนี้

การงาน งดโต้เถียง จะทำให้การทำงานในเดือนนี้ของคุณราบรื่น ส่วนตรงไหนที่ไม่เข้าใจ ต้องสอบถาม หัวหน้างาน หรือลูกค้า ต้องมีความเข้าใจที่ตรงกัน เพื่อให้ผลงานที่ทำออกมาครบถ้วน จะได้ไม่เกิดปัญหา แล้วคุณต้องอย่าลืมตรวจทานงานก่อนนำส่ง

การลงทุน เดือนนี้ต้องเน้นปลอดภัยไว้ก่อน ไม่เสี่ยงสูง แนะนำการลงทุนที่มีปันผลดี จำพวก Dividend Stock  , REIT , กองทุนปันผลเด่น ,ประกัน ให้เงินทำงานแทนคุณ

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ พักผ่อนไม่เพียงพอ การโยกย้ายงาน อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ซ่อมแซมบ้าน ย้ายที่อยู่ เจ็บป่วยเรื่องสุขภาพ ปัญหามรดกคดีความ และความรัก

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีขาล

“การลงทุนดวงพร้อมรวย การทำงานดวงเปิดแล้ว ส่วนการเงินต้องควบคุม”

การเงิน มีเกณฑ์มีรายจ่ายเกี่ยวกับภายในบ้าน หรือผู้ใหญ่เข้ามาที่เยอะขึ้น พยายามหมั่นดูแล แก้ไขตั้งแต่ต้น จะทำให้คุณไม่มีค่าใช้จ่ายที่บานปลาย เพราะเดือนนี้มีเกณฑ์อยู่ติดบ้านเป็นพิเศษ

การงาน เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องความก้าวหน้า การได้รับตำแหน่ง หรือหน้าที่ความรับผิดชอบสูงขึ้น คุณต้องเร่งในการพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น เพื่อรองรับกับความท้าทายในการทำงานที่เพิ่มขึ้น จะทำให้งานของคุณนั้นง่ายขึ้น

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้  จำพวก หุ้นเก็งกำไร , Warrant , DW , Cryptocurrency แต่คุณต้องจัดการอารม์ลบๆให้ได้ก่อน เพื่อให้มีสมาธิในการรับมือกับการลงทุน และอย่าลืมจุด Stop Loss ด้วยล่ะ

ระวัง ความเครียด คิดมาก เรื่องน้อยใจ ทำให้รู้สึกเบื่อ พยายามยิ้มแย้มให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระวัดริมน้ำ และการทำบุญปล่อยปลาจำนวน 9 ตัว อีกทั้งการทำทานให้อาหารปลา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีเถาะ

“ดวงการเงินเปิดรับทรัพย์ เรื่องการงานเด่นมากมาย เรื่องลงทุนเทรดดิ้งดี”

การเงิน เป็นเดือนที่ดี ได้โชค รับทรัพย์ เงินมาแล้ว และคุณยังสามารถเก็บออมได้ดีอีกด้วย จะทำให้คุณสามารถวางแผนที่จะทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้น

การงาน สามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่ ได้ดูแลรับผิดชอบงานที่มีความสำคัญ และได้รับความไว้วางใจมากขึ้นจากคนรอบข้าง เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่เริ่มต้นในการทำอะไรใหม่ๆ รวมถึงการทำงานเสริม หารายได้เสริมเข้ามาได้อีก ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ ลุยได้เลย

การลงทุน กลยุทธ์การลงทุน ข้อมูลข่าวสาร รวมถึง Research คุณต้องอ่าน ศึกษา และเรียนรู้ให้มากขึ้น จะทำให้การลงทุนของคุณง่ายขึ้นเยอะ มีเกณฑ์การลงทุนระยะสั้น หรือเทรดดิ้งได้ดี จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง จิตตก ซึมเศร้า และการอยู่ในห้องมืดๆ อากาศไม่ถายเท พยายามเปิดหน้าต่าง เปิดไฟในห้อง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ มูลนิธิร่วมกตัญญู วัดหัวลำโพง โดยถวายส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวด และการทำบุญโลงศพ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะโรง

“การทำงานเริ่มเด่นชัด การลงทุนมีเกณฑ์ดี เรื่องการเงินยังต้องเซฟ”

การเงิน ยังมีความอึดอัดในเรื่องการเงินของคุณอยู่ ควรเลือกออกงานพบปะเพื่อน หรือต้องใช้จ่ายในเรื่องต่างๆให้คิดก่อน ดูว่าสิ่งไหนมีความจำเป็น จะช่วยคุณได้ในเดือนนี้

การงาน เตรียมตัวรับงานใหญ่ คุณต้องเตรียมตัวในการทำงานเพิ่มขึ้น ทั้งในเรื่องงานที่คุณรับผิดชอบ ข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพื่อให้คุณมีความชำนาญในงานที่คุณทำ หรือที่คุณได้รับมอบหมาย จะทำให้มีความสำเร็จที่ง่ายขึ้น

การลงทุน เดือนนี้การลงทุนที่คุณได้เคยลงทุนไว้ หรือการลงทุนร่วมกับผู้อื่น มีผลตอบแทนที่ดีกลับมาให้ หรือคนที่ยืมเงินคุณ มีเกณฑ์นำเงินมาคืน ลองตรวจเช็คบัญชีของคุณที่ได้ลงทุนสิ่งต่างๆไว้ดู ส่วนการลงทุนในกองทุนรวม ให้ดูการจัดอันดับกองทุน แล้วเลือกลงทุนจะดีเป็นพิเศษในเดือนนี้

ระวัง เรื่องคำพูด การแสดงความคิดเห็นที่ตรงเกินไป จะทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้างได้ เบาได้เบา

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้า 108 พี่น้อง ศาลเจ้าบางรัก(เจียวเอ็งเบี้ยว) โดยถวายส้ม 16 ผล น้ำชา 16 ขวด และการร่วมทำบุญถวายเทียนใหญ่ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะเส็ง

“เรื่องลงทุนลุยได้เลย การทำงานต้องแบกรับ ส่วนการเงินควรประหยัด”

การเงิน เดือนนี้ยังไปได้เรื่อยๆ ออกแนวไซด์เวย์ แต่คุณยังมีพวกรายจ่ายเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่เยอะขึ้น ลองวางแผนบริหารจัดการดู จะช่วยคุณประหยัดได้

การงาน ยังต้องทำงานหนัก มีการทำงานที่หลากหลายหน้าที่ และยังมีเกณฑ์ที่ต้องไปดูงานต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือการติดต่องานทางไกลในเดือนนี้ คุณต้องมีวินัย มีความรับผิดชอบที่มากขึ้น เพื่อแบกรับภาระหน้าที่ที่คุณได้รับมอบหมายให้ได้

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน การกระจายการลงทุน (Asset Allocation) จะช่วยคุณได้ดีในเดือนนี้ เพื่อบริหารเงินลงทุนของคุณ จะเป็นประโยชน์ให้กับคุณอย่างมาก

ระวัง สุขภาพ เจ็บป่วย ควรหาอาหารเสริมมาบำรุงบ้างอะไรบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้อุ้ยท้อผ่อสัก(พระเวทย์โพธิสัตว์) โดยถวายส้ม 5 ผล น้ำชา 5 ขวด ตามวัดจีนได้ทั่วประเทศ เพื่อเสริมพลังงาน 5 ธาตุ และลงชื่อทำบุญเข้าวัด จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะเมีย

“เรื่องการเงินโอกาสมา การลงทุนกำลังดี ส่วนเรื่องงานยังกดดัน”

การเงิน มีเงินเข้ามาจากหลายช่องทาง เดือนนี้มีเกณฑ์รับทรัพย์ที่มากขึ้น ทั้งจากรางวัล เสี่ยงโชค หรือผู้ใหญ่ให้ การได้ของขวัญ ของกำนัล ยังไงลองมองหาโอกาสรอบๆตัวดู

การงาน ผู้ใหญ่ หัวหน้า ยังคงให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน แต่คุณจะรู้สึกกดดัน เพราะคุณถูกคาดหวังในผลงาน กังวลจะทำได้ไม่ดี ให้คุณมั่นใจในตัวเองให้มาก คุณเป็นคนที่มุ่งมั่น ทำงานเร็ว ไม่อยู่นิ่งอยู่แล้ว พยายามให้มากแล้วจะดีเอง

การลงทุน เดือนนี้การเก็งกำไรดี แต่ควรมี จุด Stop Loss และการดูเส้นค่าเฉลี่ย RSI ตีเส้นเทรนไลน์ให้ได้ เพื่อช่วยในการลงทุน หรืออาจดู Research ทางเทคนิคของโบรกต่างๆ เพื่อปรับกลงยุทธ์การลงทุนให้ทันท่วงที จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่เกินคาด

ระวัง ความใจร้อน ไม่รอบคอบจะทำให้คุณเสียงานใหญ่หรือเรื่องใหญ่ๆได้ ควรนิ่งให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้เทพเจ้าโชคลาภทั้ง 5 (อู่ลู่เสิน) โดยถวายส้ม 9 ผล น้ำชา 5 ขวด ที่ศาลเจ้าหลีตี๊เมี้ยว แถวเยาวราช และทำบุญบริจาคยารักษาโรค จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีมะแม

“การทำงานต้องใส่ใจ การลงทุนควรรอบคอบ เรื่องการเงินเน้นจัดการ”

การเงิน เดือนนี้ค่อนข้างตึงๆกับค่าใช้จ่ายที่เข้ามาเยอะ หรือหนี้บัตรเครดิต การผ่อนชำระต่างๆ อดทน ค่อยๆจัดการ และหมุนเคลียร์ไปทีละอย่าง จะค่อยๆเบาลง

การงาน การยอมรับฟังความคิดเห็น ความเชื่อใจ จะทำให้ผู้อื่นยอมรับ คุณต้องมีความจริงใจ อีกทั้งความใส่ใจในการดูรายละเอียดในการทำงานให้มากขึ้น จะช่วยคุณลดความอึดอัดในการทำงานลงได้ และคนรอบข้างจะช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่

การลงทุน การปรึกษาผู้แนะนำการลงทุน หรือที่ปรึกษาการลงทุนของคุณ เพื่อตกผลึกทางความคิด จะทำให้คุณมีความรอบคอบในการลงทุนที่มากขึ้น และช่วยลดความเสี่ยงได้อีก เดือนนี้เด่นในการลงทุนหุ้น SET100 , SET50

ระวัง การเข้าไปพัวพันเรื่องของคนอื่น ปัญหาในเรื่องความรัก และรักสามเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระเมตไตรยโพธิสัตว์(หมี่เล็กผ่อสัก) เมื่อเจอพระยิ้มใจของท่านจะเป็นสุข โดยถวายพวงมาลัย 1 พวง ที่วัดจีนได้ทั่วประเทศ และการเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีวอก

“เรื่องการเงินโชคมาแล้ว การทำงานต้องเพิ่มเรียน ส่วนลงทุนใช้กลยุทธ์”

การเงิน เดือนนี้มีโชคใหญ่ๆเข้ามา ได้เงินพิเศษ หรือการเก็บหนี้คืนได้ แต่ต้องดูการใช้จ่ายซื้อของฟุ่มเฟือย ของที่ชอบ ที่มากเกินไป ควบคุมให้ดี เตือนแล้วนะ

การงาน มีคนเมตตา ช่วยเหลือคุณอยู่ พยายามอ่าน ฟัง เขียนให้มากขึ้น เหมาะกับการเรียนรู้เพิ่มขึ้น ทั้งคอร์สออนไลน์ พัฒนาตัวคุณเองให้มากจะทำให้คุณโดดเด่นขึ้นมาทันที ความก้าวหน้ารอคุณอยู่

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ เน้นใช้กลยุทธ์การลงทุนผสมผสาน ทั้งการวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) และการวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) ดังนั้น งบการเงิน สัดส่วนการเงินต่างๆ ทั้งกราฟเทคนิคต้องรู้

ระวัง อารมณ์ปรวนแปรขึ้นลง เปลี่ยนไปมาบ่อย ควรตั้งสติให้ดีในการทำทุกๆเรื่อง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไหว้เทพเจ้ากวนอู โดยถวายแอปเปิ้ลแดง 4 ผล น้ำชา 3 ขวด และการร่วมทำบุญถวายที่ดิน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีระกา

“การทำงานได้โอกาส ส่วนลงทุนดูภาพรวม เรื่องการเงินยังไปเรื่อย”

การเงิน ยังคล่องตัว มีใช้ไม่อด แต่ให้พยายามลดการชอปปิงของแบรนด์เนม หรือเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่หรูหรา ต้องดูตามความจำเป็น เพื่อควบคุมรายจ่ายในเดือนนี้ คุณจะได้ไม่ต้องนำเงินเก็บมาใช้

การงาน มีเกณฑ์ได้งานใหญ่ หรือโปรเจคใหม่ รวมถึงงานเสริมต่างๆ อีกทั้งเดือนนี้คุณยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือคนมีอำนาจที่มีตำแหน่งในที่ทำงานของคุณ ทำให้การทำงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่ดีมากในการทำงานของคุณ

การลงทุน ต้องดูในเรื่องจังหวะที่เข้าลงทุนให้ดี เพราะมีเกณฑ์ติดดอย คุณจึงต้องมองภาพรวมให้ชัดเจนก่อน แล้วจึงค่อยลงทุน การใช้กราฟเทคนิคช่วย และควรตามข่าวให้ทันท่วงที เป็นสิ่งสำคัญมากในการลงทุนของคุณ เดือนนี้เด่นในหุ้น SET HD หรือ หุ้นที่มี Dividend Yield สูง

ระวัง การไปในสถานที่อโคจร สถานที่เปลี่ยวๆ จะได้รับพลังงานไม่ดีง่าย หรือเจอผีหลอก ให้พกท้าวเวสสุวรรณติดตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง4 ตามวัดจีน โดยถวายส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวด และการไปร่วมทำบุญเปิดโรงทาน แจกข้าวสาร อาหารแห้ง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีจอ

“การลงทุนเน้นระบบ เรื่องการเงินยังต้องหมุน ส่วนทำงานต้องเข้าใจ”

การเงิน มีความอึดอัดในเรื่องการเงินของคุณอยู่ ต้องลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง และลองหาเพิ่มรายได้เสริมทางออนไลน์ พยายามให้หมุนไปให้ได้ก่อน แล้วเรื่องการเงินของคุณจะดีขึ้นตามลำดับ

การงาน การประสานงาน การทำงาน สำคัญเรื่องการพูดจา ต้องให้มีความเข้าใจที่ตรงกัน จะทำให้การทำงานของคุณจะได้ราบรื่นในเดือนนี้ และไม่เกิดปัญหาหนักใจมาทำให้คุณเครียด คิดมาก

การลงทุน เป็นเดือนที่มีความท้าทาย การใช้ระบบเทรด รวมถึงโปรแกรม เครื่องมือต่างๆ ตัวช่วยต่างๆมาบริหารจัดการ ทั้ง Robot การตั้งจุด Stop loss เพื่อความแม่นยำในการลงทุนและมีวินัยของคุณ จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่มากในเดือนนี้

ระวัง เรื่องความทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง ขี้หงุดหงิด และอารมณ์เสียบ่อยๆ ควรงดโต้เถียง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้พระโพธิ์สัตว์กวนอิม โดยถวายดอกบัวขาว 2 กำ จัดเรียงใส่พานให้สวยงาม และการทำบุญบริจาคน้ำดื่ม จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

  • ปีกุน

“การทำงานต้องชัดเจน การลงทุนเน้นปลอดภัย เรื่องการเงินหาทางออม”

การเงิน เรื่องใช้จ่ายยังเยอะรอบตัวไปหมด แบบได้มาก็ต้องใช้ไป ให้ลองพยายามหาวิธีการเก็บออมให้มากขึ้น เพื่อคุณจะได้นำไปต่อยอดในการลงทุนได้

การงาน ความกดดันอึดอัดในหน้าที่ความรับผิดชอบที่คุณได้รับเยอะ จึงทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย ดังนั้นคุณต้องมีความชัดเจนในการทำงาน และวางแผนอย่างมีระบบ เพื่อให้คุณบริหารจัดการได้อย่างง่ายขึ้น และลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อนลง จะช่วยให้งานเบาลงได้

การลงทุน การลงทุนในเดือนนี้ ยังคงต้องเน้นการลงทุนที่มีความปลอดภัย มีปันผลให้อย่างสม่ำเสมอ จำพวก หุ้นกู้ หุ้นปันผลสูง เงินฝากดิจิตอล ตราสารหนี้

ระวัง ปวดหัว ไมเกรน ปวดกล้ามเนื้อ และระบบย่อยต่างๆ ควรพักบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้โจวซือกง(พระหมอ) ที่ศาลเจ้าโจวซือกง โดยถวายส้ม 5 ผล น้ำขา 3 ขวด และทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หรือบ้านพักคนชรา จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้

ในช่วงวันอาสาฬบูชาและวันเข้าพรรษา ซินแสมีเคล็ดลับดีๆมาฝากทุกท่าน

4 เคล็ดลับพิเศษเสริมความเฮงในการทำบุญ มีดังนี้

1.สวดมนต์นั่งสมาธิสม่ำเสมอ เพื่อให้มีสติรับมือกับทุกๆเรื่อง

2.ใส่บาตร ทำบุญถวายสังฆทาน ไตรจีวร ผ้าอาบน้ำฝน เทียนพรรษา หลอดไฟฟ้า ฯลฯ

3.กินมังสวิรัติหรือกินเจในวันพระ

4.กรวดน้ำในทุกโอกาส หลังจากที่ได้มีการทำบุญ โดยใช้น้ำขวดลิตร

ส่วนเคล็ดลับสำคัญเวลาไปวัดทำบุญถวายสิ่งของต่างๆให้แก่พระสงฆ์ คือ ให้ตั้งจิตในขณะถวาย ว่าคุณได้ถวายต่อหมู่พระสงฆ์จำนวนมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งเป็นตัวแทนของพระพุทธเจ้า เพียงเท่านี้ดวงชะตาของคุณจะเฮงแน่นอน

อีกหนึ่งสิ่งที่จะเสริมดวงชะตาในช่วงครึ่งปีหลัง2565 ของทั้ง 12 นักษัตร ซินแสแนะนำ ให้คุณพกท้าวเวสสุวรรณ ถ้าทางจีนจะเรียกกว่าตอบุ่งเทียงอ๊วง พกติดตัวไว้ตลอด มีโอกาสให้คุณไปไหว้ขอพร ท่านเป็นเทพแห่งทรัพย์สมบัติ และปกป้องคุ้มครองจากอันตรายทั้งปวง

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight