"หมอช้าง" เตือนเดือนมิถุนายน 2 ราศีช่วงนี้ความรักต้องระวัง

"หมอช้าง" เตือนเดือนมิถุนายน 2 ราศีช่วงนี้ความรักต้องระวัง

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ในเดือนมิถุนายน 2565
 ความรักต้องระวัง กำลังเข้าสู่บททดสอบของชีวิตคู่ มีเกณฑ์เจอมีเรื่องเข้าใจผิด มือที่สาม คนมีคู่ต้องพยายามแบ่งเวลา และสื่อสารกันให้มาก

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยคำทำนายดวงชะตาเดือน มิถุนายน 2565 ของ 2 ราศี ช่วงนี้ต้องเตือนเรื่องความรัก ได้แก่ ราศีตุล ราศีเมถุน 

กำลังเข้าสู่บททดสอบชีวิตคู่ อาจเป็นเพราะต้องโฟกัสอะไรหลายอย่าง จนไม่มีเวลาให้คนข้าง ๆ เลยทำให้เกิดปัญหากันได้ง่าย ต้องพยายามแบ่งเวลา และสื่อสารกันให้มากขึ้น

"หมอช้าง" เตือนเดือนมิถุนายน 2 ราศีช่วงนี้ความรักต้องระวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือน มิถุนายน 2565 ผ่าน MorchangTV EP.38  ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงดาวต่างๆ เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงกลางเดือนไปแล้วจะเริ่มมีข่าวดี งานเริ่มมีความก้าวหน้า อาจจะเหนื่อย วุ่นหน่อย แต่ว่าดีกว่าที่ผ่านมาเยอะ อาจจะมีตัวช่วยโชคทางด้านการเจรจา โชคการเดินทางไกล ติดต่อธุรกิจ ออนไลน์ ต่างประเทศ รวมถึงโอกาสในความก้าวหน้า ตำแหน่ง ได้ลุ้น เห็นช่องทางที่ดีขึ้น ต้องเตือนเรื่องความรัก จะมีปัญหาจุกจิกตามมา

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ต้องเตือนเรื่องความรัก เพราะจะมีเรื่องเข้าใจผิด เรื่องมือที่สาม เรื่องจุกจิกทั้งหลาย ใครที่มีคู่ มีครอบครัวแล้วอันนี้ต้องฝากไว้ แต่เมื่อได้เดินทาง เปลี่นบรรยากาศ ก็จะช่วยลดความแรงของดวงดาวลงได้ อีกหนึ่งอย่างที่ต้องเตือนคือ สุขภาพ อาจจะมีโรคประจำตัว ที่สร้างความรำคาญ ต้องดูแลเป็นพิเศษ ส่วนการงาน งานขาย การเจรจาติดต่อ ดวงจะดีขึ้น ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่