เปิดเทอมศึกรัก รวบ 5 นักเรียน เคลียร์รักสามเส้าไม่ลงตัว ชักมีดแทงคาโรงเรียน

เปิดเทอมศึกรัก รวบ 5 นักเรียน เคลียร์รักสามเส้าไม่ลงตัว ชักมีดแทงคาโรงเรียน

ตำรวจรวบ 5 นักเรียน นักเลง เคลียร์ปัญหารักสามเส้าไม่ลงตัว ชกต่อย อีกฝ่ายชักมีดแทงคาโรงเรียน ต้องหามส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบหัวโจกผู้ก่อเหตุ เพิ่งกลับมาอยู่บ้านกับยาย

พันตำรวจเอก ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนแทงกันที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.ศรีสะเกษ วานนี้ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบกับผู้อำนวยการโรงเรียน และนักเรียนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่น 5 คน อายุระหว่าง 12-14 ปี ขับรถจักรยานยนต์มาจาก ต.ตะดอบ อ.เมืองศรีสะเกษ พบกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งภายในโรงเรียนแห่งนี้ โดยทราบว่าได้มีการเข้ามาพูดคุย เคลียร์ปัญหาใจที่แอบรักสาวคนเดียวกัน กับนักเรียนระดับมัธยมปีที่ 2 อายุ 14 ปี 

แต่เนื่องจากตกลงปัญหาเคลียร์ใจกันไม่ได้ 2 หนุ่ม จึงเกิดการทะเลาะวิวาทชกต่อยกันคนละหมัด ก่อนที่อีกฝ่ายหนึ่งจะชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมา แทงเข้าไปที่ท้องของอีกฝ่าย และรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปจากโรงเรียนทันที 

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบข้อมูลจากผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูแล้ว ก็ได้ติดตามไปยังบ้านผู้ปกครองของเด็กครบทั้ง 5 คน ก็ได้รับตัวกลับเข้ามาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ พร้อมรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ที่ใช้ในการหลบหนีและขับมาก่อเหตุ เชิญผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายมาพบพูดคุยกันในห้องสืบสวน โดยมีคณะครูโรงเรียนดังกล่าวเข้ามาร่วมให้ข้อมูลด้วย

พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ภายหลังจากทราบข้อมูลการเจรจากันระหว่างผู้ปกครองทั้ง2ฝ่าย ที่มีคณะครูทั้งสองโรงเรียนได้เข้ามาร่วมพูดคุยกันด้วย ต่างให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เนื่องจากเด็กมีอายุอยู่ระหว่าง12-14 ปี จึงจำเป็นจะต้องส่งศาลเยาวชนและครอบครัวเพื่อทำการสอบข้อเท็จจริงต่อหน้านักจิตวิทยา 

ตลอดทั้งคืนเมื่อคืนนี้ได้ทำการควบคุมตัวไว้ ทั้ง 5 คน ก่อนส่งตัวในเช้าของวันนี้ ซึ่งในการให้ข้อมูลเบื้องต้นเด็กยอมรับว่าเกิดความไม่พอใจในการเคลียร์ใจกันแล้วไม่ลงตัว จึงเกิดการทะเลาะวิวาทจนนำไปสู่การชักมีดออกมาแทงไปหนึ่งครั้ง ก่อนหลบหนีและตอนนี้ก็ไม่ทราบว่ามีดหล่นตรงไหน ขณะขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะรอยเส้นทางรถที่หลบหนีเพื่อหามีดของกลางมาประกอบส่งการพิจารณา