"โบ้" สาบานให้ตาย ไม่ได้ปล่อยข่าว ตู่ เสียบ ป้อม แฉ ฝีมือคนนอกริษยา 3ป. รักกัน

"โบ้" สาบานให้ตาย ไม่ได้ปล่อยข่าว ตู่ เสียบ ป้อม แฉ ฝีมือคนนอกริษยา 3ป. รักกัน

"เสกสกล" สาบาน ให้ตายโหง ถ้าเป็นคนปล่อยข่าว "ประยุทธ์" เสียบ หัวหน้าพปชร. แทน "ประวิตร" แฉ ฝีมือคนนอกพรรค ที่อิจฉาริษยา "3ป." กลมเกลียว เผย คัมแบ็ก ช่วยพรรค โกย ส.ส.อีสาน เอาชนะ แลนด์สไลด์ "พท." โว วางฐานไว้เพียบ แย้ม "รวมไทยสร้างชาติ" มีคนเอาไปทำต่อ จ่อ เปิดตัวทางการ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทยInside Thailand ถึงข้อสังเกตของนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่าตนเป็นผู้ปล่อยข่าวกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หรือไม่ว่า ตนได้โทรคุยกับนายไพบูลย์ แล้ว ว่าใจเย็นๆ ตรวจสอบก่อนว่าข้อมูลมาจากไหน ให้ไปดูว่าแหล่งข่าวหรือนักข่าวคนไหนโปรยข่าวคนแรก คนนั้นสื่อในทำเนียบฯ ก็รู้เป็นใคร พอไปอ่านแล้วฟังไม่ได้เลย 

"เอาว่าสาบานตายโหงตายห่า ไม่ใช่จากแรมโบ้แน่นอน" นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า นายไพบูลย์ ใจเย็น การจะพูดอะไร ด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ ไปพูดให้เกิดความขัดแย้งไม่ดี อย่างน้อยให้มองแรมโบ้มีเจตนาดี มีฐานเสียง มีมวลชน ช่วยพรรคได้ ตนไปกราบผู้ใหญ่ทุกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ว่าเจตนาที่ผ่านมา อะไรที่ทำไม่ดีไม่งามก็ขอโทษขอโพยผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย

"ผมอยากให้พรรคเป็นเอกภาพ พี่ไพบูลย์ จะพูดอะไรตรวจสอบก่อนอย่าเพิ่งปรักปรำ ถ้าโบ้ทำจริง ให้โบ้ตายโหงตายห่า โบ้ไม่มีความคิด ที่จะเอาคนโน้นมาแทนคนนี้ เอานายกฯ มาแทน ไม่จริง ผมรักท่านป้อม รักท่านประยุทธ์ รักท่านอนุพงษ์ ทั้ง3ป. ไม่มีทางที่จะทำให้3คนนี้แตกแยกกันเด็ดขาด เป็นผู้ใหญ่ที่ผมให้ความเคารพตลอดมา ท่านป้อมก็รักผม ท่านอนุพงษ์ก็รักผม ท่านประยุทธ์ก็รักผม แล้วผมจะไปทำให้3 ท่านขัดแย้งกันทำอะไร" นายเสกสกล

ทั้งนี้ นายเสกสกล กล่าวว่า คนปล่อยข่าวอาจจะเป็นคนที่อิจฉาริษยาพลังประชารัฐ เห็นทั้ง3คนกลมเกลียว ไม่มีทางแตกแยกกัน ดังนั้น คนที่จะมาทำให้เกิดความแตกแยกในพรรคประชารัฐก็พอมองออกเป็นคนนอกพรรค คนในพรรคไม่มีแล้ว 

อย่างไรก็ตาม นายเสกสกล กล่าวว่า ตนสมัครกลับเข้าพรรคพลังประชารัฐจริง เนื่องจากเคยเป็น ส.ส.นครราชสีมา เป็นลูกหลานคนอีสาน คิดว่าถ้ากลับมาช่วยพรรคได้ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะเคลื่อนไหวมวลชนในภาคอีสานมานานพอสมควร โดยเฉพาะอดีตพี่น้องหมู่บ้านคนเสื้อแดง และอีกหลายกลุ่มที่ร่วมกับตน สามารถเป็นพลังให้กับพลังประชารัฐได้อย่างดี 

นายเสกสกล กล่าวว่า ส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ มีคนเอาไปทำต่อ เป็นพรรคแนวร่วมสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ เหมือนเดิม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนจะเปิดตัวเป็นทางการเพียงแต่ตนปล่อยมือจากพรรคนั้นแล้วให้คนอื่นไปทำ กลับมาสร้างบ้านเดิมพลังประชารัฐให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น 

"พูดง่ายๆ ว่าในการเลือกตั้งปี62 ในภาคอีสานต้องยอมรับความจริงว่าพลังประชารัฐอาจจะได้ส.ส.น้อย คราวนี้ผมคิดว่าหลังจากผ่านมา3ปี เกือบ4ปี ผมได้วางฐานที่จะเอาพลังคนอีสานมาช่วยพรรคพลังประชารัฐ เพราะนายกฯ มีผลงานมีบทบาทมากที่จะดึงคะแนนมาได้ นี่คือความตั้งใจของผม" นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล กล่าวว่า กรณีของ 3ป. แตกแยกไม่เป็นความจริง ยังรักกันมั่นคงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรแตกแยก พลังประชารัฐตอนนี้อยู่ในภาวะปกติ คนที่มีปัญหาก็ออกไปตั้งพรรคใหม่ คนที่อยู่ในพรรคก็สามัคคี สนิทสนม กลมเกลียว ตนเห็นว่าโอกาสที่จะกลับมาช่วยพรรคได้ก็จะเป็นประโยชน์ อยากทำให้พรรคมั่นคงแข็งแรงทำให้อีสานชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย ไม่ให้พรรคไหนที่ขี้โม้ขี้คุยไม่ให้แลนด์สไลด์