"ดูดวง" มิถุนายน 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" มิถุนายน 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน มิถุนายน 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

พบกับ "ดวงจีน" "12นักษัตร" ประจำเดือนมิถุนายน 2565โดย ผม ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืนให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เดือนนี้มีวันสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน คือ วันไหว้บ๊ะจ่าง หรือเรียกกันว่า เทศกาลตวนอู่เจี๋ยซึ่งปีนี้ตรงกับวันศุกร์ที่ 3มิ.ย.2565ในวันนี้เราจะมีการนำบ๊ะจ่างไปไหว้บรรพบุรุษ ไหว้เจ้าที่ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือและยังเป็นวันที่มีความเกี่ยวเนื่องในการบูชาเทพเจ้ามังกรอีกด้วย ในต่างประเทศจะมีการแข่งเรือมังกรส่วนเคล็ดลับในการไหว้บ๊ะจ่างเสริมความเฮงในวันนี้ซินแสแนะนำให้คุณไหว้บ๊ะจ่างเป็นจำนวนเลขคู่ เช่น 2 , 4 , 6 , 8 ลูก การไหว้บ๊ะจ่างของคุณนั้นจะเกิดความเฮงแน่นอน

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวมดวงจีนของทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนมิถุนายน2565 กันได้เลยครับ.....

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนมิถุนายน 2565

  • ปีชวด

“การลงทุนเน้นปลอดภัย การทำงานต้องรอบคอบ ส่วนการเงินต้องควบคุม”

การเงิน พยายามลดรายจ่ายสิ้นเปลืองลง ให้คิดก่อนใช้เงิน คุณจะได้ไม่ต้องมาพะวงกับปัญหาเงินไม่พอใช้ หรือการเป็นหนี้บัตรเครดิต 

การงาน เดือนนี้ทำใจคุณต้องเจองานที่หนักอยู่แล้ว ความรับผิดชอบก็เยอะขึ้น ให้คุณมีสติรับมือให้มาก และพยายามตรวจทานงานอย่างรอบคอบ จะทำให้คุณผ่านไปได้

การลงทุน เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย มีปันผลดี ไม่เสี่ยง จะทำให้คุณไม่ต้องเครียด และกังวลกับสถานการณ์การลงทุนที่ผันผวน เดือนนี้ถนอมตัวไว้เป็นดีที่สุด

ระวัง เรื่องอุบัติเหตุ พักผ่อนน้อย การโยกย้ายงาน อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ปัญหาเรื่องสุขภาพ ความรัก และปัญหามรดกคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ และการทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ และการสวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีฉลู

“การลงทุนเน้นพื้นฐาน การทำงานยังหนักหน่วง เรื่องการเงินเผื่อฉุกเฉิน”

การเงิน ยังมีเรื่องที่ต้องให้ใช้เงินทั้งเกี่ยวกับที่บ้าน ผู้ใหญ่ เดือนนี้พยายามเก็บออม และเผื่องบฉุกเฉินไว้ด้วย เรื่องการเงินของคุณจะได้มีความราบรื่น

การงาน เดือนนี้การทำงาน ยังต้องเจองานที่เยอะ การที่คุณต้องแบกรับการทำงานเป็นสองเท่า หรือหัวหน้ามอบหมายงานให้คุณช่วยทำงานเพิ่มอยู่เสมอ ให้ถือว่าเป็นการเรียนรู้ และพัฒนาตัวคุณเอง

การลงทุน การลงทุนโดยใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) ดูข้อมูลธุรกิจ ตัวเลขต่างๆทางการเงิน ในการวิเคราะห์ข้อมูลการลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณในเดือนนี้ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง เรื่องอารมณ์แปรปรวน ใจร้อน โมโหง่าย ขี้หงุดหงิด และไม่อดทน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้จัดผลไม้ 5 อย่าง และน้ำชา 5 ขวด ไหว้เจ้าที่ที่บ้าน(ตี่จู้เอี๊ยะ)ภายในหมู่บ้าน ตามสถานที่ทำงานหรือแป๊ะกง แป๊ะม่าได้ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีขาล

“การทำงานเน้นเจรจา ส่วนลงทุนเด่นขึ้นมา เรื่องการเงินใช้มากมาย”

การเงิน คุณยังมีเรื่องใช้เงิน โปรเจคในการใช้เงินเยอะแยะไปหมด ลองค่อยๆดูตามความจำเป็น จะได้มีเงินเก็บออม และนำไปต่อยอดในการลงทุนได้

การงาน เดือนนี้การทำงานที่รอผล การติดด่อ เจรจาต่างๆ จะสำเร็จได้ง่าย ให้คุณลองกระตุ้น โดยการสอบถาม การทักทาย เจรจา การเข้าสังคม จะทำให้คุณมีเรื่องดีๆเข้ามาในการทำงานเพิ่มขึ้นได้อีก

การลงทุน สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เดือนนี้ลุย สู้แล้วรวย มองหาจังหวะ โอกาสการลงทุนที่เหมาะสมกับตัวคุณเองดู และการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) มาช่วยจับจังหวะในการลงทุนจะได้ผลที่ดี

ระวัง เรื่องความเจ้าชู้ และปัญหามือที่สาม

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ ที่ศาลเจ้าทั่วประเทศ เพื่อขอพรในช่วงครึ่งปีหลังที่ดีขึ้น โดยนำส้ม 4 ผล และน้ำชา 3 ขวด ไปไหว้ด้วย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีเถาะ

“การลงทุนแบ่งสัดส่วน การทำงานต้องตรึกตรอง ส่วนการเงินทำบัญชี”

การเงิน บัญชีรายรับรายจ่าย ยังเป็นสิ่งที่สำคัญที่คุณต้องดูอย่างสม่ำเสมอ เพื่อคำนวณรายการต่างๆไม่ให้เกินงบ ดังนั้นรายจ่ายเกี่ยวกับ สปา ชอปปิ้ง กินเลี้ยง หรือการซื้อสิ่งของที่ชอบต้องพยายามลดลง

การงาน การติดต่อ เจรจา ต้องมีความเข้าใจที่ตรงกัน เพื่อวางแผนการทำงานได้ตรงตามเป้าหมาย คุณต้องมีความใส่ใจ ทักทายคนรอบข้างมากขึ้น จะทำให้บรรยากาศในการทำงานมความคล่องตัว และไม่อึดอัด เพื่อผลงานที่ดีขึ้น

การลงทุน มีความท้าทายอย่างมากในเดือนนี้ จะเป็นบททดสอบสำหรับคุณ คุณต้องแบ่งสัดส่วนในการลงทุนให้มีความชัดเจน เพื่อที่จะบริหาร จัดการงบในการลงทุนของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ  แล้วการลงทุนของคุณจะผลตามเป้าหมายที่คุณคาดหวังไว้

ระวัง เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ไม่สบอารมณ์ และจะทำให้เกิดปัญหาได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าแม่กวนอิม ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยการนำดอกบัวสีขาว 1 กำไปถวาย น้ำดื่ม 3 ขวด จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะโรง

“เรื่องการเงินปังมากมาย การทำงานต้องมีไฟ ส่วนลงทุนต้องวางแผน”

การเงิน เดือนนี้มีโชคดีๆเข้ามาแล้ว ได้เงินก้อน ได้ของขวัญ อยู่ๆก็มีคนให้เงินคุณ หรือมีรายได้จากหลายๆช่องทางที่เข้ามา เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงินของคุณ

การงาน มีความกระตือรือร้นในการทำงานเป็นพิเศษ สามารถทำสิ่งต่างๆได้แบบไม่รู้จักเหนื่อย จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าในการทำงานที่มากขึ้น และจะทำให้ผู้ร่วมงานยอมรับมากขึ้นอีกด้วย

การลงทุน กลยุทธ์การลงทุนเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องมีการวางแผนในการลงทุนให้ดี การอ่านบทวิเคราะห์ในการลงทุนให้มากขึ้น จะช่วยทำให้คุณ มีรูปแบบ วิธีการลงทุนที่รัดกุมมากขึ้น เพื่อช่วยลดความเสี่ยง

ระวัง เรื่องสุขภาพเจ็บป่วย อุบัติเหตุ หกล้ม หรือสะดุด

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้ามังกร(แชเล่งเอี๊ย) ตามศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ หรือ วัดทิพยวารีวิหาร(กัมโล่วยี่) โดยให้นำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ด้วย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะเส็ง

“เรื่องการเงินเริ่มดีแล้ว การลงทุนเน้นไอที ส่วนเรื่องงานต้องสู้ต่อ”

การเงิน เดือนนี้เริ่มมีความคล่องตัวมากขึ้นในเรื่องการเงินของคุณ อยากกิน อยากใช้ทำอะไร ก็สามารถทำได้ และคุณยังมีโชคดีๆ มีเกณฑ์อยู่ๆก็ได้เงิน หรือมีคนคืนเงินให้กับคุณอีกด้วย

การงาน การเรียนรู้ รายละเอียดในงาน ทำสิ่งต่างๆในงานที่มากขึ้น จนเกิดความชำนาญ ขยันเป็นสองเท่า แล้วคุณจะได้รับสิ่งดีๆในการทำงานในเดือนนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

การลงทุน ควรค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่าใจร้อน จะทำให้เสียมากกว่าได้ การเรียนรู้ การใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ รวมถึงระบบเทรด Robot การตั้งจุด Stop loss จะทำให้คุณมีความได้เปรียบในการลงทุนที่เพิ่มขึ้น

ระวัง ของหาย ลืมของทิ้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ และถูกขโมย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้มไปถวาย 4 ผล น้ำชา 3 ขวด จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีมะเมีย

“การทำงานต้องอดทน เรื่องการเงินค่อยๆใช้ ส่วนลงทุนต้องตั้งใจ”

การเงิน ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป มีเงินเข้ามา แล้วออกไป ไม่ทันเหลือเก็บ ลองหาวิธีเพิ่มรายได้ อีกทั้งการตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออก จะช่วยแก้ไขปัญหาในระยะกลางและระยะยาวในเรื่องการเงินของคุณได้

การงาน ยังมีงานวุ่นๆ ทั้งเรื่องความอึดอัด ทำให้คุณไม่ค่อยมีความอดทน อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยกับเรื่องต่างๆในเดือนนี้ ต้องพยายามคิดบวกให้มาก เพื่อดึงดูดสิ่งดีๆให้เข้ามา

การลงทุน คุณต้องมีความนิ่งขึ้น ไม่ว่อกแว่ก จะทำให้กลยุทธ์การลงทุนของคุณไม่หวั่นไหวไปตามภาวะ หรืออารมณ์ตลาดที่ผันผวน เพราะ การลงทุนผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ มีปัจจัยต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะ

ระวัง ความอึดอัด ใจร้อน และการไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่น จะทำให้ตัวคุณเองเดือดร้อน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เจ้าพ่อม้า เจ้าพ่อกวนอู ตามศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยให้นำ ส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ทั้งสองจุด จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะแม

“เรื่องการเงินมีโชคดี ส่วนเรื่องงานผู้ใหญ่ช่วย การลงทุนเน้นเทคนิค”

การเงิน เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีของคุณ มีโชคลาภ มีเงินเข้ามาเยอะขึ้น จะทำให้เรื่องการเงินของคุณดีขึ้น มีเงินเก็บออมได้มากขึ้น ลองมองหาช่องทางต่างๆดู

การงาน ห้ามขี้เกียจ ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ เดือนนี้ผู้ใหญ่ หัวหน้า พร้อมคอยช่วยเหลือ สนับสนุน ในการทำงาน หรือการทำเรื่องต่างๆตามที่คุณร้องขอ จะทำสำเร็จง่ายขึ้น และงานที่คั่งค้าง จะมีการเจรจามากขึ้น เพื่อให้สำเร็จ

การลงทุน การเรียนรู้เทคนิคต่างๆในการลงทุนเพิ่มขึ้น หรือไอเดียในการลงทุน เป็นสิ่งที่สำคัญ เดือนนี้คุณจึงเหมาะเรียนรู้ เพื่อนำมาพัฒนาตนเองได้อีก จะทำให้การลงทุนได้ผลตอบแทนตามเป้าหมายที่คุณวางไว้

ระวัง โรคซึมเศร้า การเก็บตัว และพักผ่อนน้อย

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้านาจา ตามศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยนำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีวอก

“การลงทุนเน้นปรึกษา เรื่องการเงินยังอึดอัด ส่วนการงานยังมีเยอะ”

การเงิน เดือนนี้คุณยังมีรายจ่ายที่เยอะ จุกจิกไปหมด อดทนกับเรื่องการเงินของคุณอีกหน่อย พยายามกดตัวเองไว้ อย่าไปใช้เงินเยอะ ไม่งั้นคุณจะรู้สึกเหนื่อยเอง

การงาน ยังไปได้เรื่อยๆ ความรับผิดชอบ หน้าที่ที่คุณได้รับค่อนข้างมีความกดดัน มีงานที่เข้ามาให้ทำเยอะ อาจทำให้คุณเวียนหัว ปวดหัวได้ หาอาหารเสริมมาบำรุงสักหน่อย จะได้มีแรง ส่วนเรื่องอะไรที่ผ่านไปได้แล้ว ก็อย่าไปคิดมาก ไม่ต้องเก็บมาคิด คุณต้องเต็มที่ ทำดีที่สุดแล้ว

การลงทุน ข้อมูล ข่าว การพูดคุยแลกเปลี่ยน ปรึกษา ทั้งกับทางผู้แนะนำการลงทุน เป็นสิ่งสำคัญในเดือนนี้ เพื่อเลือกพิจารณาการลงทุนที่เหมาะสมกับตัวคุณ ดังนั้นการอ่านข้อมูลข่าวสารและคัดกรองให้มาก จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง ภูมิแพ้ พักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดหัว และไมเกรน

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้เทพเจ้าเห้งเจีย โดยนำลูกพีช 4 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีระกา

“การทำงานมีก้าวหน้า การลงทุนต้องเรียนรู้ เรื่องการเงินลดฟุ่มเฟือย”

การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ มีเงินเข้ามา ส่วนของฟุ่มเฟือยต้องพยายามลด จะได้มีเงินเก็บออม เพื่อนำไปต่อยอดในการลงทุนเพิ่มขึ้นได้ ไม่งั้นเดือนนี้จะทำให้มีความอึดอัดในเรื่องการเงินของคุณ

การงาน มีความก้าวหน้า ในการทำงาน ได้รับหน้าที่ที่ดี แต่อาจต้องแบกรับความรับผิดชอบ ความคาดหวังที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน คุณต้องเตรียมตัวในการทำงานให้มากขึ้น เพื่อการนำเสนอ พูดคุย เจรจา ให้มีความคล่องแคล่วในงานของคุณ

การลงทุน เดือนนี้เหมาะกับการเรียนรู้กลยุทธ์การลงทุนใหม่ๆ เพื่อที่คุณจะได้มีไอเดีย ความคิดใหม่ๆ เนื่องจากการลงทุนในปัจจุบันต้องพลิกแพลงอย่างมาก คุณต้องศึกษา และพัฒนาตัวคุณเองให้มากขึ้น จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้นได้อีก

ระวัง ความเครียด ความกดดัน และอุบัติเหตุจากการเล่นโทรศัพท์ระหว่างเดิน ขับรถ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้คุณไปไหว้ เทพเจ้าโป๊ยเซียน ศาลเจ้าหลี่ตี้เมี่ยว หรือที่ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยการนำส้ม 16 ผล น้ำชา 9 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีจอ

“เรื่องการเงินเข้ามาเยอะ ควรกระจายการลงทุน ส่วนการงานยังจุกจิก”

การเงิน มีเงินเข้าจากหลายช่องทาง อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่ คนคอยช่วยเหลือ ในเรื่องการเงินให้คุณอยู่ เพียงแค่เอ่ยปากพูดเจรจา ยิ้มแย้มแจ่มใสให้มาก และการพูดแต่สิ่งดีๆจะยิ่งดี

การงาน เดือนนี้งานเยอะไปหมด คุณต้องทำอะไรหลากหลายสิ่ง หลากหลายอย่าง แบบสากกะเบือยันเรือรบมีปัญหามาให้แก้ แต่ห้ามหนีปัญหา คุณต้องค่อยๆแก้ไขไปทีละเรื่อง งานจะค่อยๆเบาลงและดีขึ้นเอง

การลงทุน ต้องใช้กลยุทธ์ที่หลากหลายสำหรับการลงทุนในเดือนนี้ อีกทั้งกระจายการลงทุน เพื่อป้องกันความเสี่ยงเปรียบเสมือนการใส่ไข่ไว้ในตะกร้าหลายๆใบ เพื่อเสริมในการลงทุนที่หลากหลายได้

ระวัง การไปตามสถานที่อโคจร และงานศพ จะทำให้มีพลังงานไม่ดีติดตัวคุณมาได้

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ท้าวกุเวรมหาราช (ตอบุ่งเทียงอ้วง) ตามวัดจีน ศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยการนำส้ม 4 ผล น้ำชา 3 ขวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

  • ปีกุน

“การเงินฟ้าเปิดแล้ว เรื่องลงทุนดีมากมาย ส่วนการงานนั้นโดดเด่น”

การเงิน มีโชคดีๆเข้ามา ทั้งจากรางวัล เสี่ยงโชค เดือนนี้มีโชคดีๆเข้ามาเยอะ หมั่นเก็บออมให้มาก เพื่อที่คุณจะได้วางแผนในชีวิตได้เพิ่มขึ้น

การงาน เดือนนี้มีโอกาสพูดในที่ประชุม หรือที่สาธารณะ จะทำให้มีผู้คนชื่นชมในความสามารถของคุณและจะทำให้คุณมีตำแหน่งความรับผิดชอบที่มากขึ้นดีขึ้นอีกด้วย มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ แล้วศึกษา พัฒนา เรียนรู้เพิ่มเติมให้มาก

การลงทุน สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้นกว่าปกติในเดือนนี้ และอย่าลืม คุณต้องมีจุดหยุดขาดทุน (Stop Loss) ไว้ด้วยนะ เพื่อป้องกันความเสี่ยง ส่วนกราฟเทคนิคจากบทวิเคราะห์ต่างๆจะช่วยคุณได้

ระวัง เรื่องกังวลใจ มีเรื่องเหนื่อยใจ เรื่องที่ต้องคิดมาก อย่าใส่ใจไปกับทุกเรื่อง ต้องปล่อยวางลงบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปไหว้ เทพเจ้าโชคลาภ (ไฉ่สิ่งเอี๊ย) ตามศาลเจ้าได้ทั่วประเทศ โดยการนำส้ม 9 ผล น้ำชา 9 ชวดไปไหว้ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้

อย่าลืมไปไหว้บ๊ะจ่างกัน เผลอแป๊ปเดียว จะครึ่งปีแล้ว ซินแสแนะนำทั้ง 12 นักษัตร ให้ไปสะสมพลังบุญรับพลังงานดีๆ โดยให้ไปไหว้ซำป้อหุกโจ้ว พระพุทธเจ้า 3 พระองค์ เพื่อขอพรได้ทุกเรื่อง ที่วัดมังกรกมลาวาส หรือ ศาลเจ้าจีนได้ทั่วประเทศ ส่วนคนที่ปีชงและปีชงร่วม แนะนำเพิ่มเติม ให้ไปไหว้เทพเจ้าไท่ส่วยเอี๊ยกันอีกครั้งด้วยนะครับ เปรียบเสมือนคุณได้ไปกราบไหว้ เยี่ยมเยียน ขอพรผู้ใหญ่ที่เคารพเพื่อความเป็นสิริมงคล ให้ได้รับความคุ้มครองต่อดวงชะตาของคุณ

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่…กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight