"มังกรฟ้า" เคลื่อนไหวแล้ว ตอบคำถามกลับมาขายลอตเตอรี่ สลากออนไลน์เมื่อไหร่

"มังกรฟ้า" เคลื่อนไหวแล้ว ตอบคำถามกลับมาขายลอตเตอรี่ สลากออนไลน์เมื่อไหร่

"มังกรฟ้า" บริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด บริษัทจำหน่ายลอตเตอรี่ สลากออนไลน์ เคลื่อนไหวล่าสุดหลังศาลยกคำร้อง "แทมป์" พชรล์ เมสสิยาห์พร ตอบคำถามกลับมาขายลอตเตอรี่ สลากออนไลน์เมื่อไหร่

"มังกรฟ้า" บริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด บริษัทจำหน่ายลอตเตอรี่ สลากออนไลน์ เคลื่อนไหวล่าสุดหลังศาลยกคำร้อง กรณี กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ยื่นคำร้องขอให้ศาลมีคำสั่งระงับการเผยแพร่เว็บไซต์ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- “มังกรฟ้า” เฮ ศาลยกคำร้อง “ดีอีเอส” ขอปิดเว็บ ชี้ไม่เป็นการแสวงหาผลประโยชน์

 

โดยนาย พชรล์ เมสสิยาห์พร หรือ "แทมป์" ผู้บริหารบริษัท มังกรฟ้าฯ ได้มีการไลฟ์พูดคุยกับลูกเพจความยาวประมาณ 24 นาที เป็นการไลฟ์อัปเดตข่าวสารภายหลังศาลยกฟ้อง และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมและเป็นกำลังใจให้ทีมงาน มังกรฟ้า เสมอมา ขอบคุณศาลที่มอบบความยุติธรรมให้พวกเรา ซึ่งตนรู้สึกตื้นตันมากๆ

 

ในไลฟ์คำถามสำคัญว่า "มังกรฟ้า" จะกลับมาเปิดขายลอตเตอรี่ สลากออนไลน์ เมื่อไหร่ ซึ่ง "แทมป์" พชรล์ เมสสิยาห์พร ระบุว่า พวกเรากำลังรวบรวมข้อผิดพลาดต่างๆที่เราได้รับมา อยากให้อดใจรออีกนิดนึง เราขอทำการบ้านอีกสักนิดนึง เราจะมีการแถลงฯประกาศเร็วๆนี้อย่างแน่นอนว่า "มังกรฟ้า" จะไปต่อในทิศทางไหนต่อไป ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมาพวกเราทีมงานก็ได้เรียนรู้และจะนำไปพัฒนาต่อไป

(ดูไลฟ์คลิกที่นี่)

 

นอกจากนี้ยังได้เคลื่อนไหวผ่านเพจ มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ สำนักงานใหญ่ ระบุว่า ขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจที่ส่งมาให้มังกรฟ้าตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุการณ์เข้าตรวจค้น

 

ขอบคุณทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ผู้ค้าสลาก และอีกหลายๆท่านที่ยังเชื่อมั่นในมังกรฟ้าเสมอมา

 

ขอบคุณทีมทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ที่ร่วมสู้และกอบกู้ชื่อเสียงของมังกรฟ้า

 

ขอบคุณทีมกฎหมายและทุกทีมงานของมังกรฟ้าที่ร่วมฝ่าฟันทุกอุปสรรคด้วยกันมา ผมได้รับกำลังใจจากทุกทางและซาบซึ้งมากๆครับ

 

ขอบคุณจากหัวใจ

 

\"มังกรฟ้า\" เคลื่อนไหวแล้ว ตอบคำถามกลับมาขายลอตเตอรี่ สลากออนไลน์เมื่อไหร่