"ดูดวง" พฤษภาคม 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" พฤษภาคม 2565 ตามหลัก "โหราศาสตร์จีน" กับ "ซินแสนัตโตะ"

"ดูดวง" ชะตาของคุณในเดือนนี้ ทั้งในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับ "ดวงจีน" 12 นักษัตร ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 กับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน

สวัสดีครับ พบกับ "ดวงจีน"12นักษัตรประจำเดือนพฤษภาคม 2565โดย ผม "ซินแสนัตโตะ" เพจ "หมอดูเที่ยงคืน"ให้ "โหราศาสตร์จีน" เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ในภาพรวม หลายๆคนมีความเครียดขึ้นมาเยอะ เดือนนี้ ซินแสขอแนะนำให้ทุกท่าน มีโอกาสรับพลังงานดีๆ เพื่อให้ชีวิตมีพลังงานบวกเข้ามาช่วย จะทำให้ทุกท่านเฮงแน่นอน 

5 เคล็ดลับพลิกดวงชะตา มีดังนี้

1.ง่ายสุด คือ ให้หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

2.การไปรับพลังงานที่ดี เพื่อปรับดวงชะตา เช่น การไปวัด ศาลเจ้า สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ สังเกตมั้ยครับว่าทำไมบางคนกลับมาแล้วมีโชคดี

3.การเดินทางไปท่องเที่ยว ไม่ว่าการข้ามน้ำข้ามทะเลข้ามเกาะ หรือได้ไปต่างประเทศ จะช่วยปรับเปลี่ยนเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

4.การจัดส้มเสริมฮวงจุ้ย ใส่จานวางบนโต๊ะรับแขกหรือโต๊ะอาหาร ตั้งแต่ 2 ผลขึ้นไป จะช่วยเสริมความเฮงให้กับบ้านของคุณ ส้มเป็นผลไม้มงคลของชาวจีน มีความหมายโชคดีร่ำรวย และสามารถนำมากินได้ด้วย

5.สำหรับคนที่มีปัญหาติดขัด ให้หาโอกาสทำบุญตามวัด โดยร่วมทำบุญสร้างห้องน้ำ หรือการไปล้างห้องน้ำตามวัด จะช่วยคุณปลดทุกข์ได้ และทำเสร็จต้องกรวดน้ำ

ลองไปทำกันดูนะครับ ทำได้เพียง 1 ข้อ อย่างตั้งใจ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้อย่างแน่นอน ดวงชะตาของคุณจะต้องเฮงก่อนใคร

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับภาพรวมดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤษภาคม2565กันได้เลยครับ

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนพฤษภาคม 2565

ปีชวด

การงานก้าวหน้า โอกาสดีเข้าลงทุน ส่วนเรื่องเงินยังมีโชค

การเงิน เรื่องเงินยังมีเข้ามาไม่ขาด คุณยังมีโชคดีอยู่เรื่อยๆในเดือนนี้ มีคนนำเงินมาให้ แต่ให้ลดในเรื่องการใช้เงินซื้ออุปกรณ์ไอที โทรศัพท์เครื่องใหม่ และอุปกรณ์ต่างๆลงบ้าง

การงาน มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ การได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น ทั้งมีเกณฑ์ได้เงินเพิ่มขึ้นอีกด้วย ส่วนในเรื่องการสั่งงาน การประสานงานในเรื่องต่างๆ ต้องมีความชัดเจน เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน

การลงทุน เดือนนี้สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ มีเกณฑ์ที่ดีมากในการลงทุน มีโอกาสได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ส่วนกลยุทธ์การลงทุนยังเป็นสิ่งที่สำคัญ ใช้กราฟเทคนิคดูแนวรับแนวต้านช่วย แล้วคุณลองมองหาจังหวะเก็งกำไร Trading ได้เลย 

ระวัง ของหาย ลืมของ และความประมาท ควรมีสติและตรวจตราอยู่เสมอ

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีชวด ที่วัดพระบรมธาตุศรีจอมทอง จ.เชียงใหม่ และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีฉลู

การลงทุนต้องเรียนรู้ การทำงานเน้นเพิ่มสกิล ส่วนการเงินดูบัญชี

การเงิน เดือนนี้เรื่องการเงินของคุณยังสบายๆ มีกินมีใช้ คุณเป็นคนที่ประหยัดอยู่แล้ว แต่อย่าลืมเรื่องการดูแลบัญชีรายรับรายจ่าย ยังเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับคุณ และหมั่นเก็บออมเพิ่มขึ้นด้วยล่ะ

การงาน การงานเหมือนจะดี แต่ต้องทำอะไรที่เยอะไปหมด คุณจึงรู้สึกเหนื่อยกับการงาน เดือนนี้คุณจึงต้องหาแรงบันดาลใจ สกิลการทำงานใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวคุณเองเพิ่มขึ้น ให้รับมือกับการทำงานได้มากขึ้น เดือนนี้คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ งานใหญ่

การลงทุน เดือนแห่งการเรียนรู้ การเข้าคอร์สอบรม การเรียนรู้ในเรื่องกลยุทธ์การลงทุนต่างๆ ทั้งทางออนไลน์ จะช่วยทำให้คุณได้รับเทคนิคที่เพิ่มขึ้น ทำให้การลงทุนของคุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อรับกับการลงทุนที่ผันผวนได้

ระวัง ปัญหาเรื่องความรัก ความเจ้าชู้ และเรื่องรักสามเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีฉลู ที่วัดพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีขาล

เรื่องการเงินมีโชคใหญ่ การทำงานทำเกินร้อย ส่วนลงทุนเน้นข้อมูล

การเงิน เดือนนี้ยังดีอยู่ แต่จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการออกสังคม เพื่อพบปะผู้คนต่างๆ และเดือนนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้โชคโดยไม่คาดฝันอีกด้วย ลองมองหาโอกาสรอบๆตัวคุณดู

การงาน มีเรื่องให้ทำงานเข้ามาเยอะ เหนื่อย ความรับผิดชอบต่างๆที่ต้องดูแล แถมยังมีเกณฑ์ต้องช่วยดูแลงานของคนอื่นอีกด้วย เรียกว่างานคูณสองเลยทีเดียว อดทน แล้วเดินหน้า ลุยต่อไป ทำงานให้เต็มที่ ถือเป็นบททดสอบสำหรับคุณ

การลงทุน ยังวนเวียนกับการหาข้อมูลที่เยอะ เดือนนี้คุณจะต้องใช้ข้อมูลประกอบในการลงทุนให้มากกว่าปกติ ดังนั้นบทวิเคราะห์ ควรเน้นอ่านให้มาก เพื่อที่คุณจะได้มีกลยุทธ์การลงทุนที่หลากหลาย ทั้งบทวิเคราะห์ภาพรายเดือน รายวัน และตัวเลขสำคัญต่างๆอีกด้วย

ระวัง เรื่องสุขภาพ โรคประจำตัว อย่าวางใจ ดูแลตัวเองให้ดี เป็นอะไรควรหาหมอ

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีขาล ที่วัดพระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีเถาะ

การลงทุนเน้นปรึกษา การทำงานสำเร็จดี เรื่องการเงินยังจุกจิก

การเงิน ใช้เงินเก่ง เดือนนี้มีแต่รายจ่ายจุกจิก ทั้งรายจ่ายเกี่ยวกับดูแลเรื่องสุขภาพตัวคุณเอง และคนในครอบครัว พยายามดูประกัน หรือประกันกลุ่มเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่าย

การงาน เดือนนี้การเจรจา การประสานงานต่างๆดีมาก มีความสำเร็จ สิ่งที่เจรจา หรือกำลังรอผล จะมีเกณฑ์ที่ดีในเดือนนี้ ให้ลองสอบถามและใช้ความจริงใจของคุณ อีกทั้งคุณยังมีคนรอบข้างที่ดี คอยช่วยเหลือ สนับสนุนในการทำงานให้กับคุณ

การลงทุน การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ นักวิเคราะห์ ผู้แนะนำการลงทุน ยังเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณได้ไอเดียในการลงทุน และมองภาพการลงทุนได้ชัดเจนขึ้น เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่คุณต้องมีการพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูล จะทำให้คุณมีกลยุทธ์การลงทุนที่ดีขึ้น

ระวัง การทำสิ่งต่างๆต้องใจเย็นให้มาก เพื่อลดความขัดแย้ง

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีเถาะ ที่วัดพระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีมะโรง

“เรื่องการเงินมีโชคแล้ว การทำงานเน้นพัฒนา ส่วนลงทุนเสริมอบรม”

การเงิน เดือนนี้การเงินเด่น มีเกณฑ์รับทรัพย์จากหลายช่องทาง มีโชคใหญ่ๆเข้ามา ทั้งจากรางวัล การเสี่ยงโชค หรืออยู่ๆก็ได้สิ่งของ ได้เงินจากผู้ใหญ่ หมั่นเก็บออมและนำไปต่อยอดในการลงทุนด้วย

การงาน การทำงานมีความราบรื่น อีกทั้งผู้ใหญ่ เจ้านาย ไว้วางใจให้ดูแลงานสำคัญ แต่ก็งานเยอะ สร้างความกดดันให้กับคุณได้ ให้พยายามเรียนรู้ พัฒนา และทำงานให้เกินร้อย คุณจะมีความก้าวหน้าอย่างมาก

การลงทุน กลยุทธ์การลงทุนแบบเก่าๆอาจไม่ได้ผลในการลงทุนในปัจจุบัน ที่ผันผวน และมีปัจจัยต่างๆมากขึ้น การเรียนรู้ การอบรม เสริมทักษะในการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญ สามารถเรียนรู้ได้จากเว็บไซด์ของตลาดหลักทรัพย์ เพจให้ความรู้ต่างๆในการลงทุน

ระวัง อุบัติเหตุ จากกิจกรรมเสี่ยงๆ ผาดโผน หรือสะดุด หกล้ม

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีมะโรง ที่วัดพระสิงห์ จ.เชียงใหม่ และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเส็ง

การลงทุนปันผลดี ส่วนการงานยังอึดอัด เรื่องการเงินเบาได้เบา

การเงิน ยังเป็นเดือนที่คุณต้องใช้เงินเยอะ ควรหักห้ามใจ อะไรไม่จำเป็นงดซื้อ และการจัดทำบัญชีรายรับรายจ่าย จะเป็นตัวช่วยในการบริหารทางการเงินสำหรับคุณ เตือนแล้วนะ

การงาน เดือนนี้อาจมีความอึดอัด มีความกดดันในหน้าที่ ความรับผิดชอบที่คุณได้รับ พยายามทำให้เต็มที่ ใจเย็นๆ ทำด้วยความตั้งใจ ตรวจทบทวนสม่ำเสมอ จะค่อยๆดีขึ้นเอง ส่วนคนที่ทำงานทางด้านบันเทิง จะโดดเด่นเป็นพิเศษ

การลงทุน การลงทุนในเดือนนี้ เน้นการลงทุนที่ปลอดภัย เน้นการจ่ายปันผลอย่างสม่ำเสมอ และการลงทุนที่มีความเสี่ยงปานกลางได้ แต่ห้ามใจร้อน ลงทุนตามอารมณ์ จะได้ไม่คุ้มเสีย

ระวัง การต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องคนอื่น ความอึดอัด วุ่นวาย ทำให้มีเรื่องร้อนใจและให้ระวังอุบัติเหตุจากความประมาท

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีมะเส็ง ที่วัดโพธารามมหาวิหาร จ.เชียงใหม่ คล้ายเจดีย์พุทธคยาแบบที่อินเดีย และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

การทำงานต้องมั่นใจ ส่วนลงทุนโอกาสมา เรื่องการเงินเริ่มเก็บออม

การเงิน เดือนนี้ยังไซด์เวย์ ไม่หวือหวา ประคองตัวของคุณไปต่อได้ และค่อยๆเริ่มทยอย การเก็บออมดูใหม่ จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีได้ในเดือนนี้ ทำให้คุณมีเงินเก็บ

การงาน ให้คุณมีความมั่นใจในตัวเอง คุณเป็นคนที่เก่งอยู่แล้ว และไม่ชอบพึ่งพาใครพัฒนาตัวคุณเอง เพิ่มสกิลในการทำงานของคุณให้มากขึ้น จะทำให้ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้กับคุณ เดือนนี้คนที่กำลังมองหางานใหม่ ทำงานเสริม จะเป็นโอกาสที่ดี ลองสมัคร หรือหาทำเพิ่มดู

การลงทุน เดือนนี้มีโชค โอกาส จังหวะดีๆจากการลงทุนของคุณ สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน การลงทุนเสี่ยงๆได้รับผลตอบแทนที่ดี สำคัญ คือ คุณต้องไม่โลภ และคนที่ลงทุนอสังหาริมทรัพย์เดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ดีกลับมาให้

ระวัง เรื่องปัญหามือที่สาม และความเจ้าชู้

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีมะเมีย ที่วัดพระบรมธาตุ จ.ตาก คล้ายพระธาตุเจดีย์ชเวดากองที่พม่า และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะแม

การทำงานดูโดดเด่น การลงทุนต้องปรีกษา เรื่องการเงินต้องควบคุม

การเงิน ยังมีความกดดันในเรื่องรายจ่าย ที่คุณจะต้องบริหารจัดการให้ดี เดือนนี้ถ้ามีรายจ่ายเกี่ยวกับการต่อเติม ซ่อมแซม รีโนเวทบ้าน ออฟฟิศ หรือการซื้อของตกแต่ง ต้องควบคุมงบให้ดี ไม่งั้นจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายที่เยอะ

การงาน มีผลงานเด่น มีเกณฑ์ได้รับรางวัล คำชม หรือการชื่นชมจากคนรอบตัวในที่ทำงาน เดือนนี้การทำงานของคุณโดดเด่น คุณรุ้อยู่แล้วว่าสิ่งไหนต้องทำ ควรทำอะไรก่อน ดังนั้นเดินหน้าเต็มที่ จะทำให้คุณมีความก้าวหน้าในการทำงาน เดือนนี้คนที่ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ จะเด่นเป็นพิเศษ

การลงทุน เดือนนี้ สามารถลงทุนได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และเดือนนี้ไอเดียในการลงทุน ข้อมูลที่สำคัญ หรือการปรึกษาที่ดี มักมาจากผู้ใหญ่ จะทำให้คุณมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง การไปที่เปลี่ยวๆ สถานที่อโคจร ทำให้เจอสิ่งไม่ดี เรื่องที่ไม่ดี และพลังงานลบๆ

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีมะแม ที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีวอก

การลงทุนมีจังหวะ เรื่องการงานอย่าเพิ่งท้อ ส่วนการเงินต้องอดออม

การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินมากขึ้นในเดือนนี้ อีกทั้งการเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรืออยู่ๆก็มีเรื่องให้เสียเงิน พยายามลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง อดออมจะทำให้คุณผ่านไปได้

การงาน ขยับขยายในหน้าที่การงาน ขอบเขตความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น อาจทำให้คุณเหนื่อยบ้าง ดังนั้นกลับมาที่การพัฒนาตัวคุณเองให้มากขึ้น จะทำให้คุณรับแรงกดดัน หรืองานที่เพิ่มขึ้นได้เช่นกัน เดือนนี้มีความคาดหวังจากผู้ใหญ่ เจ้านาย บอส

การลงทุน การลงทุนในเดือนนี้ สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่มากขึ้น จังหวะ และโอกาส เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ ให้ดูเทรนด์ หรือตลาด ณ ปัจจุบัน มีการลงทุนอะไรที่เด่น แล้วเลือกพิจารณาลงทุน

ระวัง คนอิจฉา ไม่ชอบหน้า มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ปัญหาในเรื่องความรัก ให้ทำใจสบายๆ ควรยิ้มแย้มเข้าไว้ และให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีวอก ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีระกา

การลงทุนใช้ระบบ การทำงานต้องเปิดใจ เรื่องการเงินต้องต่อยอด

การเงิน มีเกณฑ์ที่ดีในการเก็บเงินอยู่ มีเงินเข้ามาให้เก็บออม เและมีเกณฑ์คนนำเงินมาคืน หรืออยู่ๆมีคนนำเงินมาให้ สามารถนำไปต่อยอดในเรื่องต่างๆที่คุณต้องการได้

การงาน มีเรื่องยุ่งยาก ปัญหาในงานเข้ามาให้คุณแก้ไข แต่ยังมีคนรอบข้าง คอยช่วยเหลือให้กับคุณ พยายามรับฟังความคิดเห็นอย่างเปิดใจ จะช่วยทำให้คณมีไอเดียใหม่ๆ และไฟในการทำงานที่เพิ่มขึ้น ส่วนคนที่มีการทำงานเสริม จะดีเป็นพิเศษในเดือนนี้

การลงทุน การใช้ระบบเทรดมาช่วยเสริมในการลงทุนของคุณ Robot DCA จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยคุณได้ อีกทั้งโปรแกรมตั้งจุด Stop Loss จะช่วยให้การลงทุนของคุณมีวินัยได้มากขึ้น และช่วยบริหารความเสี่ยงได้ดี

ระวัง เรื่องสุขภาพ ไม่สบาย ไข้หวัด ภูมิแพ้ และปวดเมื่อย

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีระกา ที่วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จ.ลำพูน และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

การทำงานต้องมีแผน เรื่องลงทุนเน้นพื้นฐาน ส่วนการเงินต้องประหยัด

การเงิน เดือนนี้มีเกณฑ์หนักไปกับการใช้จ่ายในเรื่องการแต่งตัว ช็อปปิ้ง ทั้งช็อปปิ้งออนไลน์ การไปกินเลี้ยง ปาร์ตี้ ให้เลือกไป สถานที่ที่ไม่ต้องใช้จ่ายเยอะ จะช่วยในเรื่องการเงินคุณได้

การงาน เดือนนี้การทำงานคุณต้องตั้งเป้าหมาย เพื่อให้การทำงานของคุณมีความก้าวหน้า การมีแผนสำรองในการทำงาน เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องใช้ป้องกันความเสี่ยงต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้ โดยมีแผน A ดีสุด และ B ดีรองลงมา เพื่อการทำงานให้ทันเวลากับที่คุณได้รับ 

การลงทุน การลงทุนโดยใช้การวิเคราะห์ทางปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) ดูงบการเงิน เพื่อเลือกการลงทุนในระยะกลาง ยาว ที่มั่นคงสำหรับพอร์ตการลงทุนของคุณ จะเด่นในเดือนนี้ จะช่วยสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้น

ระวัง ปัญหาเอกสารสำคัญหาย ไฟล์งานเสีย พยายามสำรองข้อมูลสำคัญไว้ด้วย

เคล็ดลับเสริมดวง การได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีจอ ที่วัดเกตการาม จ.เชียงใหม่ แทนพระธาตุอินทร์แขวนที่พม่า และให้ทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีกุน

เรื่องการเงินต้องเก็บออม การทำงานยังจุกจิก ส่วนลงทุนเน้นปลอดภัย

การเงิน เดือนนี้ต้องถนอมเนื้อถนอมตัว อย่าใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ๆ จะทำให้งบบานปลายได้ ควรทำบัญชีรายรับรายจ่าย เพื่อเก็บออมเงินให้ดี และกันเงินเผื่อสำรองฉุกเฉิน

การงาน พยายามอดทนในการทำงานให้มาก เดือนนี้อาจเหนื่อย มีเรื่องมาให้แก้ปัญหาจุกจิกเยอะแยะมากมาย หรือเจองานเข้า คุณอย่าพึ่งท้อใจ ทำดีพระย่อมรู้ ให้ทำดีต่อไป ผ่านเดือนนี้ไปให้ได้ งานจะเบาขึ้น

การลงทุน ปลอดภัยไว้ก่อน ให้เน้นการลงทุนที่มีปันผลดี หุ้นที่ปันผลสม่ำเสมอ งดการลงทุนที่มีความเสี่ยง เสี่ยงสูง และห้ามปล่อยกู้ จะมีเกณฑ์หนี้สูญได้ เตือนแล้วนะ

ระวัง การเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เยอะกว่าปกติ การโยกย้ายงาน เรื่องอุบัติเหตุ พักผ่อนน้อย อยู่ๆมีเรื่องเสียเงิน ปัญหาเรื่องสุขภาพ และปัญหามรดกคดีความ

เคล็ดลับเสริมดวง ให้ไปทำบุญสังฆทาน ผ้าไตรจีวร ยารักษาโรค ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ สวดมนต์นั่งสมาธิเป็นประจำ และไปไหว้เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ไท่ส่วยเอี๊ย ตามวัดจีน ศาลเจ้าจีน หรือการได้ท่องเที่ยวไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดของนักษัตรปีกุน ที่วัดพระธาตุดอยตุง จังหวัดเชียงราย จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ การไปสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ถือเป็นมงคลสูงสุดของเราชาวพุทธ แต่ถ้าท่านใดยังไม่สะดวกในการไปสักการะบรมสารีริกธาตุประจำปีนักษัตรเกิด ซินแสแนะนำให้ไหว้พระบรมสารีริกธาตุที่ใกล้บ้านคุณ จะมีความเป็นมงคล เสริมดวงให้กับดวงชะตาของคุณได้เช่นกัน

เคล็ดลับสำคัญ คือ คุณต้องมีความศรัทธา และตั้งใจ จะเกิดผลที่ดี ให้ดวงชะตาคุณเฮงแน่นอน

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่องทาง เป็นประจำได้ทุกเดือน ดวงชะตาของคุณ จะต้องเฮงก่อนใคร ที่นี่… กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube, Line : Mormidnight