"หมอช้าง" เผย 4 ราศี ดวงเดือน เมษายน 2565 เสน่ห์แรง ช่วงนี้ขาขึ้นเรื่องความรัก

"หมอช้าง" เผย 4 ราศี ดวงเดือน เมษายน 2565 เสน่ห์แรง ช่วงนี้ขาขึ้นเรื่องความรัก

"หมอช้าง" เปิด 4 ราศี ดวงเดือน เมษายน 2565 ช่วงนี้ขาขึ้นเรื่องความรัก เนื้อหอม เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ คนโสดจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนเก่าหรือรักครั้งเก่า

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยคำทำนายผ่านเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดวงชะตาเดือนเมษายน 2565 ทั้ง 4 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้นเรื่องความรักได้แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีกันย์

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ช่วงนี้ขาขึ้นเรื่องความรัก ได้รับความช่วยเหลือจากคู่ครอง เป็นกำลังใจที่ดี ให้คำปรึกษาแบ่งเบาภาระต่างๆ ซึ่งราศีเมษชีวิตวุ่นวายเรื่องอื่นๆ ค่อนข้างมาก แต่ข่าวดีสำหรับคนมีคู่ ถือว่าโชคดีมาก เพราะคู่ของคุณจะมาช่วยเคลียร์ แก้ปัญหาศึกรอบด้านที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ บางคนคู่ช่วยหาเงินมาให้ด้วย ส่วนคนโสด มีความรับแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ทันตั้งตัว ซึ่งความรักหากไม่ได้ใช้เวลาพอสมควรอาจทำให้มีปัญหาตามมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ปัญหาความรักเดิมๆ ที่เคยเกิดขึ้นจะได้รับการปรับปรุงแก้ไข แฮปปี้มีความสุขขึ้น ซึ่งราศีพฤษภข่าวดีอาจจะไม่ได้หมายถึงการมีแฟน แต่อะไรที่มันไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป ใครที่มีปัญหาคาราคาซังทั้งหลายเกิดขึ้นก่อนหน้านี้จังหวะดาวดาวก็จะคลี่คลาย หรือใครที่มีแฟนอยู่แล้ว แฟนอาจจะปรับตัวดีขึ้น ทำให้มีความสุขมากขึ้น ส่วนคนโสดเจอความรักแบบบอกต่อกันมา เพื่อนแนะนำ ถือเป็นราศีที่มีโอกาสเข้ามา

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ดวงเดือน เมษายน 2565 เป็นเดือนที่เสน่ห์แรงเป็นพิเศษใส่ใข่เลยทีเดียว เพราะดวงดาวความรักสุกสว่าง โดยเฉพาะคนโสดกองเชียร์เพียบ มีโอกาสได้เรียนรู้ รู้จัก หรือว่าเริ่มต้น ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วในเดือนนี้ เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งการฮันนีมูนเลย พาแฟนไปเที่ยว ไปเปลีย่นบรรยากาศพักผ่อนกันสองต่อสอง ทำให้เกิดความรักที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น และยังเป็นราศีที่ข่าวดีเรื่องงาน ความก้าวหน้า ชื่อเสียง การเจรจาธุรกิจทั้งหลาย จะประสบความสำเร็จมีข่าวดีจำนวนมาก

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ความรักชัดเจนมากยิ่งขึ้น อะไรที่คลุมเครือจะหมดไป คนโสดจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนเก่าหรือรักครั้งเก่า ส่วนใครที่จะเริ่มต้นใหม่บางทีอาจจะไม่ได้ใหม่ 100% อาจจะเป็นคนรู้จักกันมาแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ ดาวพฤหัสย้ายเข้ามาช่วยลดปัญหาได้เยอะ 

\"หมอช้าง\" เผย 4 ราศี ดวงเดือน เมษายน 2565 เสน่ห์แรง ช่วงนี้ขาขึ้นเรื่องความรัก