บลจ.ไทยพาณิชย์ เผยวิสัยทัศน์ มุ่งสู่องค์กรดิจิทัลยุคใหม่ เพื่อความยั่งยืน

บลจ.ไทยพาณิชย์ เผยวิสัยทัศน์ มุ่งสู่องค์กรดิจิทัลยุคใหม่ เพื่อความยั่งยืน

บลจ.ไทยพาณิชย์ จำกัด เปิดแนวคิดสร้าง และผลักดันองค์กรผ่านเทคโนโลยี และเอไอ เดินหน้าสู่การเป็นองค์กรยุคใหม่ของโลกดิจิทัลในทุกมิติ

มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์งานบริการที่ครบถ้วน และตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่ม สร้างความท้าทายด้วยเป้าหมายการเป็นองค์กรอันดับหนึ่งด้านการบริหารจัดการกองทุนระดับภูมิภาคที่มีการเติบโตที่ยั่งยืน

ณรงค์ศักดิ์ ปลอดมีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด หรือ SCBAM เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมาก ในด้านการบริหารจัดการกองทุน ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุน การพัฒนาช่องทางการขาย และการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายที่ดี ซึ่งส่งผลให้ บลจ.ได้รับรางวัลการันตีจากหลายหน่วยงานชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ  โดยหนึ่งในนั้นคือ รางวัลการเป็น บลจ. อันดับหนึ่งด้าน “ความยั่งยืน” รายแรกของประเทศไทย จากเวที SET Awards

ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญต่อการพัฒนาองค์กรให้ก้าวสู่ความยั่งยืนในระยะยาว ซึ่งปัจจุบันก็เป็นโจทย์ที่ท้าทายสำหรับทุกองค์กรทั่วโลกด้วยเช่นกัน บริษัทจึงมีเป้าหมายผลักดันความยั่งยืนให้เข้าไปเป็นส่วนหลักในทุกกิจกรรม เพื่อสร้างการเติบโต และให้เป็นที่เชื่อมั่นของกลุ่มพันธมิตรในระดับภูมิภาค ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเป็นเครื่องมือหลักในการผลักดัน เช่น ต่อยอดการใช้ AI & Machine Learning มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และจัดการบริหารกองทุน และการนำเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างประสบการณ์ที่ดีด้านการลงทุน และการบริการให้กับลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดทางธุรกิจ รองรับการเติบโต และเชื่อมต่อกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ ได้อย่างคล่องตัวมากขึ้นในอนาคต (Scalable Business) ได้อย่างยั่งยืน

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์