เชิญร่วมงานประชุมและแสดงสินค้า "K-EXPO in Bangkok 2023" 28-29 มีนาคม 2566

เชิญร่วมงานประชุมและแสดงสินค้า "K-EXPO in Bangkok 2023" 28-29 มีนาคม 2566

เชิญเข้าร่วมงานประชุมและแสดงสินค้า "K-EXPO in Bangkok 2023" ระหว่างวันที่ 28-29 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กลับมาอีกครั้งสำหรับงาน K-EXPO in Bangkok เพื่อเป็นการย้ำถึงความสัมพันธ์และความร่วมมืออันดีกันระหว่าง ประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมายาวนานกว่า 65 ปี ในหลากหลายมิติ รวมถึงความเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์ระหว่างสองประเทศ

K-EXPO in Bangkok 2023 จัดขึ้นโดย Korea Trade & Investment Promotion Agency (KOTRA) ซึ่งเป็นหน่วยงานส่งเสริมการค้าและการลงทุนของรัฐบาลเกาหลีใต้ ภายในงานประกอบด้วยผู้ประกอบการของเกาหลีใต้ มากกว่า 70 บริษัท จาก 2 กลุ่มอุตสาหกรรมหลัก นั่นคือ สินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Products) และสินค้าอุตสาหกรรม (Industrial Products) เดินทางมาประชุมเจรจาธุรกิจ และหาคู่ค้ากับผู้ประกอบการในไทยและประเทศอื่นๆ กว่า 10 ประเทศ ในแถบเอเชีย อาทิ สิงคโปร์ เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเกาหลีที่ได้รับการคัดเลือกว่ามีความน่าสนใจและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยนำมาแสดงภายในงานนี้อีกด้วย รวมไปถึงการสัมมนาทางธุรกิจที่เกี่ยวกับวิศวกรรมและรถไฟฟ้า และพลาดไม่ได้กับบูธขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ประจำประเทศไทย (Korea Tourism Organization) ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศ โดยงานนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 1 พันคน

สนใจเข้าร่วมงานและนัดหมายเจรจาธุรกิจกับทางบริษัทเกาหลี สามารถลงทะเบียนผ่าน QR code หรือ คลิก