เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เคาะวันลงทะเบียน จองโรงแรมเริ่มใช้สิทธิ์ รีบเช็กเลย

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เคาะวันลงทะเบียน จองโรงแรมเริ่มใช้สิทธิ์ รีบเช็กเลย

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ล่าสุด มีการเปิดเผยความคืบหน้าจาก ททท.เคาะวันเริ่มลงทะเบียนร่วมโครงการฯ จองโรงแรมเพื่อเริ่มใช้สิทธิ์เข้าพัก สรุปไทม์ไลน์แบบเข้าใจง่ายๆ

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ล่าสุด มีการเปิดเผยความคืบหน้าจาก ททท.เคาะวันเริ่มลงทะเบียนร่วมโครงการฯ จองโรงแรมเพื่อเริ่มใช้สิทธิ์เข้าพัก และจะเริ่มเปิดรับสมัครสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ ตั้งแต่วันที่ 8-15 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จำนวนกว่า 560,000 สิทธิซึ่งในรอบใหม่นี้ ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะได้สิทธิจองที่พักโรงแรมสูงสุดไม่เกิน 5 สิทธิ์ต่อคน โดยรัฐบาลจะสนับสนุนค่าโรงแรมที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท และได้คูปอง อี-เวาเชอร์ (e-voucher) 600 บาทต่อสิทธิ์ด้วย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โดยในวันที่ 8-15 กุมภาพันธ์ 2566 จะเริ่มเปิดรับสมัครสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่เข้าร่วมโครงการฯ

จากนั้น วันที่ 8 มีนาคม 2566 จะเริ่มให้ประชาชนผู้เข้าร่วมโครงการฯเปิดจองโรงแรม และเริ่มเข้าพักได้ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 ซึ่งในวันที่ 27 เมษายน 2566 จะให้เปิดจองโรงแรมวันสุดท้าย และวันที่ 30 เมษายน 2566 จะเป็นวันสุดท้ายของการเดินทางและวันสิ้นสุดโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ส่วนการเบิกจ่ายเงินต้องดำเนินการให้เสร็จก่อนวันที่ 30 กันยายน 2566

สรุปไทม์ไลน์โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

  • 8-15 ก.พ.2566 เริ่มเปิดรับสมัครสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่
  • 8 มี.ค.2566 ประชาชนเริ่มจองโรงแรมได้
  • 11 มี.ค.2566 เริ่มเข้าพักได้
  • 27 เม.ย.2566 เปิดจองโรงแรมวันสุดท้าย
  • 30 เม.ย.2566 วันสุดท้ายของการเดินทาง

คุณสมบัติ-เงื่อนไขโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

  • มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • คนใหม่ คนเก่า สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน เพื่อเข้าร่วมโครงการฯ
  • ยืนยันตัวตนตามขั้นตอน
  • ติดตั้ง และใช้สิทธิ์ผ่านแอปฯ เป๋าตัง
  • จองโรงแรมหรือที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทาง 3 วัน (ปรับจากเดิม 7 วัน)

คนใหม่ โดยผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการฯมาก่อน ต้องลงทะเบียน กรอกรายละเอียดเพื่อเข้าร่วมโครงการฯผ่านเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com และสามารถยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิได้สูงสุด 5 สิทธิต่อคน

คนเก่า รับสิทธิได้สูงสุด 5 สิทธิต่อคน โดยกดปุ่มยินยอม หรือ consent ในระบบได้เลย ทั้งนี้ จะไม่นับรวมสิทธิที่ใช้แล้วในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

หมายเหตุ 

  • คนเก่า ไม่สามารถเลื่อนการจองที่พัก/โรงแรม ระหว่างโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มาเข้าพักในช่วงโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้
  • ไม่มีการสนับสนุนค่าใช้จ่ายเรื่องตั๋วเครื่องบิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จะได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคล เช่นเดียวกับเฟส 4 ที่ผ่านมา เพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์โครงการฯที่มุ่งให้เกิดการใช้จ่ายและการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในภาคการท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นการบรรเทาภาระของประชาชน

 

เตือนภัยมิจฉาชีพ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5

เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน ได้แจ้งว่า โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 อยู่ระหว่างเตรียมการเปิดลงทะเบียนการใช้สิทธิ จึงยังไม่มีการดำเนินการลงทะเบียนใดๆ ณ ขณะนี้ 

หากพบว่า มีผู้ส่ง Link ลงทะเบียน หรือ SMS เชิญชวนให้เข้าร่วมโครงการ ขอให้ระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อกรอกข้อมูลส่วนบุคคลหรือคลิกเข้าไปที่ Link ดังกล่าว

ให้ติดตามข้อมูลข่าวสารจากหน้าเว็บไซต์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เท่านั้น