ปักหมุดไว้ศูนย์การค้า จัดงานวันเด็ก ชวนแก๊งค์ฟันน้ำนม-ครอบครัวปล่อยพลัง

ปักหมุดไว้ศูนย์การค้า จัดงานวันเด็ก ชวนแก๊งค์ฟันน้ำนม-ครอบครัวปล่อยพลัง

ศูนย์การค้าไทย นำโดย 'สยามพารากอน' - 'เอ็มบีเค เซ็นเตอร์' ต้อนรับวันเด็กสุดยิ่งใหญ่ ด้วยกิจกรรมแบบจัดเต็ม ร่วมสร้างความสุขให้แก๊งค์ฟันน้ำนม และครอบครัวเต็มพิกัด !  

ใกล้ถึงวันเด็กในปี 2567 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2567 ทำให้ศูนย์การค้าไทยร่วมผนึกกำลังจัดบิ๊กอีเว้นท์ใหญ่ใจกลางเมือง ร่วมส่งมอบความสนุกสนานให้แก่เด็กๆ วัยรุ่นฟันน้ำนม และครอบครัว มาร่วมทำกิจกรรมในศูนย์การค้าและร่วมใช้จ่ายในศูนย์การค้า ตามเทรนด์ของธุรกิจรีเทลในปัจจุบัน ที่ไม่ได้เป็นเพียงจุดหมายปลายทางในการเลือกซื้อสินค้าเท่านั้น แต่กลายเป็นสถานที่สำหรับการใช้ชีวิตของทุกคน ในทุกวัย! ตั้งแต่กลุ่มเด็ก ไปจนถึงกลุ่มเอจจิ้ง 

นำโดยศูนย์การค้าใจกลางเมืองในย่านสยามกับ สยามพารากอน กับการจัดงาน  “SIAM PARAGON WORLD PLAYGROUND 2024” รวมถึง ศูนย์การค้าในเครือเอ็มบีเค 4 ศูนย์การค้า ได้ร่วมจัดงาน “KID’S VENTURE 2024” เป็นกิจกรรมที่มุ่งสร้างสรรค์โลกจินตนาการให้แก่เด็กๆ 

 

สยามพารากอน จัดเต็มอีเว้นท์วันเด็กตลอดสามวัน

สยามพารากอน จุดหมายปลายทางที่สำคัญระดับโลก เป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลกมาโดยตลอด ได้ร่วมจัดบิ๊กอีเว้นท์งานวันเด็กกับ “SIAM PARAGON WORLD PLAYGROUND 2024” ร่วมฉลองวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่เนรมิตกิจกรรมทั่วทุกพื้นที่ ร่วมส่งเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมจัดโปรโมชั่น และของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อร่วมส่งมอบรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับเด็กๆ ทุกคน

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า ในวันเด็กที่กำลังจะมาถึงนี้ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตร และพาร์ทเนอร์ จัดงาน งาน “SIAM PARAGON WORLD PLAYGROUND 2024” ร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าวัยเด็กได้มาใช้ช่วงเวลาพิเศษร่วมกับครอบครัวที่สยามพารากอน 

สำหรับกิจกรรมวันเด็ก จะร่วมเสริมสร้างทักษะความรู้ จินตนาการและสร้างความคิดสร้างสรรค์ ตามคำขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดย "นายเศรษฐา ทวีสิน" นายกรัฐมนตรี ที่ว่า “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” 

กิจกรรมที่ร่วมจัดมีทั้ง

  • Siam Paragon X LEGO Kids Day 2024 : Kids Carnival กิจกรรมที่จะพาเด็ก ร่วมผจญภัยใน Kids Carnival พร้อมด้วย LEGO ตัวต่อเสริมสร้างจินตนาการ และฐานกิจกรรมสุดสนุก มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน “ชิ้นเดียวในโลก”
  • Siam Paragon X Praew Cool Kids Camp 2024 จัดเต็มกิจกรรมมากมาย ทั้งการป้องกันตัวจากศาสตร์มืดทางไซเบอร์, เกมการเงินสำหรับนักลงทุนรุ่นจิ๋ว, กิจกรรมเพ้นต์กระเป๋าและคัพเค้ก, การเล่านิทาน และเปิดให้เด็กได้ขึ้นปกนิตยสารแพรว กับ Photo Shoot By Praew Magazine รวมถึงกิจกรรม Family Talk จากครอบครัวคนดัง การจัดโชว์มายากล แฟชั่นโชว์จากนายแบบนางแบบรุ่นจิ๋ว และมินิคอนเสิร์ต

ทั้งนี้กิจกรรมจะจัดต่อเนื่องแบบอัดแน่นตลอดสามวัน โดยเนรมิตกิจกรรมทั่วทุกพื้นที่สยามพารากอนตลอด 4 วันเต็ม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 ม.ค. 2567 ณ สยามพารากอน

 

ปักหมุดไว้ศูนย์การค้า จัดงานวันเด็ก ชวนแก๊งค์ฟันน้ำนม-ครอบครัวปล่อยพลัง

4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็มบีเค

ศูนย์การค้าในเครือเอ็มบีเครวม 4 ศูนย์การค้าได้แก่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  พาราไดซ์ พาร์ค  เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  ได้ร่วมต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ ในงาน “KID’S VENTURE 2024” พร้อมร่วมมอบความสนุก เอาใจเด็กๆ และร่วมแจกของขวัญรวมกว่า 2,024 ชิ้น

  • ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้จัดกิจกรรมกิจกรรม ภายใต้คอนเซปต์ ท่องแดนของเล่นสุดซ่าส์ พร้อมจัดลูกโป่ง Toys world และ 4 ของเล่นยักษ์ รวมถึงจัดลูกโป่งกว่า 10,000 ลูกให้ทุกคนมาถ่ายรูป พร้อมรูปรถรบ และขบวนคอสเพลย์ กิจกรรมเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 12 – 16 ม.ค.นี้ 
  • ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ร่วมจัด Game Zone, Magic Comedy Show & Bubble Show กับการจัดบ้านลมยักษ์กับเหล่าดูเดิ้ลอาร์ท การจัด Workshop กิจกรรมที่สนุกสนาน และแจกของขวัญแจกมากมาย เริ่มจัดกิจกรรม วันที่ 12 –  14 ม.ค. นี้ 
  • ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ผนึกกำลังกับเทศบาลเมืองบางกะดี จัดงาน KID’S VENTURE 2024  มีทั้งจัดกิจกรรม เขาวงกต SEA MAZE และ ฐานเกม 5 ฐาน การจัดโชว์มายากล และลุ้นของรางวัลรางวัลมากมาย เริ่มจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 12 - 21 ม.ค.นี้
  • ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ร่วมกับช่อง 7HD เปิดพื้นที่ KID’S VENTURE 2024  จัดงาน “7HD  คิดดี คิดส์เดย์” ชวนเด็กๆ มาร่วมกิจกรรมรักษ์โลก และการร่วมแจกของขวัญ และกิจกรรมเล่นเกม พร้อมมีนักแสดง ผู้ประกาศ DJ การ์ตูนดังสุดสัปดาห์ พี่จ้า จ๊ะทิงจา พร้อมร่วมสนุกกับโซนต่าง ๆ ส่วนครอบครัวที่เข้ามาร่วมงาน ที่มีถุงขนมสามารถมาร่วมบริจาคถุงขนม เพื่อช่วยสร้างขาเทียมให้เพื่อน ๆ ที่ต้องการได้ ๆ จัดกิรกรรมในวันที่ 13 ม.ค.นี้

 

ปักหมุดไว้ศูนย์การค้า จัดงานวันเด็ก ชวนแก๊งค์ฟันน้ำนม-ครอบครัวปล่อยพลัง

ทั้งนี้งาน KID’S VENTURE 2024  กับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2567 ของ 4 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค  เซ็นเตอร์  พาราไดซ์ พาร์ค  เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เพื่อร่วมสร้างสรรค์โลกแห่งจินตนาการให้แก่เด็กๆ และร่วมสร้างพลังให้แก่ครอบครัว เข้ามาร่วมทำกิจกรรมพร้อมกันในวันพิเศษนี้ 

 

ปักหมุดไว้ศูนย์การค้า จัดงานวันเด็ก ชวนแก๊งค์ฟันน้ำนม-ครอบครัวปล่อยพลัง