บันไดเลื่อน 'เมกาบางนา' ชำรุด ศูนย์การค้าชี้แจงด่วน สาเหตุ เกิดอะไรขึ้น

บันไดเลื่อน เมกาบางนา ชำรุด ศูนย์การค้าฯชี้แจงด่วนสาเหตุ เกิดอะไรขึ้น

ศูนย์การค้าเมกาบางนา (MEGA Bangna) ออกแถลงการณ์ชี้แจงด่วน สาเหตุบันไดเลื่อนชำรุด ณ บริเวณชั้น 2 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ศูนย์การค้าเมกาบางนา (MEGA Bangna) ออกแถลงการณ์ชี้แจงด่วน สาเหตุบันไดเลื่อนชำรุด ณ บริเวณชั้น 2 เมื่อวานนี้ (11 ก.ค.2566) หลังจากที่มีการแชร์ภาพและคลิปบันไดเลื่อน ผ่านโลกโซเชียลจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

จากเหตุบันไดเลื่อนหักชำรุดฉับพลัน เมื่อเวลาประมาณ 16.51 น.วันที่ 11 ก.ค.2566 นั้น ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางศูนย์ฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ดำเนินการตรวจสอบทันที

โดยเบื้องต้นพบว่า เกิดจากมีสิ่งของตกที่บริเวณบันไดเลื่อน และเข้าไปขัดกับลูกขั้นบันได จึงทำให้ Safety Switch ได้สั่งตัดระบบการทำงานทันที ทำให้บันไดเลื่อนหยุดการทำงาน ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย และไม่มีลูกค้าได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่อาจจะทำให้เกิดเสียงดัง ซึ่งสร้างความตกใจให้แก่ผู้ใช้บริการบริเวณใกล้เคียง

ขณะนี้ได้ประสานให้บริษัทที่ดูแลรับผิดชอบเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ บันไดเลื่อนดังกล่าวได้ปิดใช้งานชั่วคราวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบโดยละเอียดต่อไป

ศูนย์การค้าฯ ตระหนักและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นสำคัญที่สุดเสมอมา โดยได้มีการตรวจสอบ และบำรุงรักษาอุปกรณ์การใช้งานต่างๆ อย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญ

ทางศูนย์การค้าขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและขอบพระคุณในคำแนะนำอันเป็นประโยชน์ เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงการให้บริการต่อไปในอนาคต

ขอแสดงความนับถือ

ศูนย์การค้าเมกาบางนา

 

บันไดเลื่อน \'เมกาบางนา\' ชำรุด ศูนย์การค้าชี้แจงด่วน สาเหตุ เกิดอะไรขึ้น

 

บันไดเลื่อน \'เมกาบางนา\' ชำรุด ศูนย์การค้าชี้แจงด่วน สาเหตุ เกิดอะไรขึ้น

 

บันไดเลื่อน \'เมกาบางนา\' ชำรุด ศูนย์การค้าชี้แจงด่วน สาเหตุ เกิดอะไรขึ้น